เคล็ดลับโมเดลตัวแม่ต้อง Black Rose Serum by ICONIC SKIN เลย

25 12
WITH <strong>iconic skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เคล็ดลับโมเดลตัวแม่ต้อง

Black Rose Serum by ICONIC SKIN 

ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวมากๆ ด้วยเนื้อเซรั่มสูตรเข้มข้นสารสกัดจากดอกกุหลาบดำ ช่วยให้ผิวสัมผัสนุ่มชุ่มชื้น สวยฉ่ำตลอดวัน แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำด้วยนะ

ด้วยสารสกัดที่อัดแน่น



🥀 Black Rose : กุหลาบดำจากประเทศตุรกี มีสาร Antioxidant มากกว่ากุหลาบสีอื่นๆ ช่วยในการป้องกันริ้วรอยก่อนวัย


🍵 Kombucha : ชาดำหมักที่อุดมไปด้วยสาร Antioxidant ช่วยบำรุงให้ผิวสวยเปล่งปลั่ง ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ให้จางลง


🌾 Natural Bio-Film : เทคโนโลยียกกระชับผิวด้วยโมเลกุลน้ำตาลจากข้าวโอ๊ต เพื่อผิวที่ดูเรียบเนียน เติมเต็มริ้วรอยให้ตื้นขึ้น

🫧 Sodium Hyaluronate : กรด Hyaluronic จากต้นข้าวที่มีความบริสุทธิ์สูง ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น เพื่อให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน


💧 Hydro-Film Algae Tech : เทคโนโลยี Second Skin สร้างชั้นฟิลม์บนผิว เพื่อช่วยกักเก็บและป้องกันการสูญเสียน้ำ คงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน

เนื้อเซรั่มไลท์เจล บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว

ผลลัพท์เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง
ผิวหน้าเมดูกระชับขึ้นมากๆ ใช้ตัวนี้รอยฝ้ากระจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี นุ่มชุ่มชื้นขึ้น


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE