ป้ายยา 5 Skincare ที่ต้องกด Shop Now !!!

30 13
WITH <strong>NAMI</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)


สวัสดีค่ะทุกคน เป็นยังไงกันบ้างในช่วงต้นปี 2023 นี้
มีอะไรมาอัพเดตกันบ้างไหมเอ่ย >< ในวันนี้เรามี 5 Skincare ที่ขอมาบอกต่อเลยค่ะว่า ต้องกดช้อปให้ไว
เพราะเป็นสกินแคร์ที่เรียกได้ว่าใช้ข้ามปี รวมถึงตัวใหม่ที่ใช้แล้วเลิฟจนต้องมาป้ายยาให้ทุกคนได้ลองกันค่ะ 


  • มาที่ตัวแรก Abib Creme Coating Mask.  



-  ผลิตภัณฑ์ Sheet Mask ที่เรียกได้ว่าเป็นสูตรที่ขายดีของแบรนด์ Abib เลยก็ว่าได้ เขามีความโดดเด่นคือเป็น Sheet mask สูตร Cooling Solution ที่มีเนื้อ Moisturizing Crème !! ที่ให้การบำรุงผิวขั้นสุด 

- ด้วยแผ่นมาส์กเคลือบพิเศษอุดมไปด้วย Essence Cooling Agent ที่จะช่วยลดลงอุณหภูมิของผิว บรรเทาการระคายเคืองของผิว พร้อมทั้งมีสารสกัดจาก Agave อยู่อย่างล้ำลึกช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ทันทีหลังใช้งาน


ความประทับใจ : แผ่นมาส์กให้สัมผัสที่นุ่มและความอ่อนโยนต่อผิว สามารถยึดเกาะผิวได้ดี ให้ความรู้สึกสบายผิวขณะมาส์กอยู่ หลังทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้งลอกแผ่นมาส์กออก จะสังเกตุได้ถึงผิวที่ชุ่มชื่นขึ้นทันที ผิวมีความโกลว์ ดูกระจ่างใสขึ้น เหมือนได้ปลุกผิว เหมาะสำหรับใครที่ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบเร่งด่วน หรือลดอุณหภูมิผิวเพื่อปรับสมดุลของผิว


  • ตัวที่สองคือ NAMI Im Freshy Jeju VitC Brightening Gel.  


เจลวิตามินซีเข้มข้น !! ผสานสารสกัดส้มจาก เกาะเชจู ประเทศเกาหลี ที่มีประโยชน์ต่อผิวช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนให้จุดด่างดำและรอยสิวจางลง เผยผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตาและริ้วรอยดูจางลง ให้ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ พร้อมผสานกลูต้าไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 




ความประทับใจ :  เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงรู้จักกันดี เพราะโด่งดังในสกินแคร์แบบซอง คุณสมบัติลดอุณภูมิผิว ปลุกผิวคืนความสดใส หรือแม้แต่ในช่วงที่ผิวแห้งมากๆ ก็สามารถเอามาทาบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อีกด้วยค่ะ ใช้ได้ทั่งผิวกายและผิวหน้าเลย 





  • ตัวที่สามคือ NAMI Im Aloce-Lemon Brightening Gel.  


เป็นเจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นที่เข้มข้นมากถึง 99.5% ที่ผ่านนวัตกรรมคงความสดใหม่ของเจลเอาไว้อัดแน่นด้วยวิตามินบี3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนรอยดำ รอยแดง ดูลดเลือนลง ผิวดูกระจ่างใสปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอจากมลภาวะและแสงแดดอย่างเร่งด่วน


ความประทับใจ :  เป็นสกินแคร์แบบซองอีกตัวที่โด่งดังของนามิ สามารถคินความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ทันทีหลังการใช้งาน ทำให้ผิวดูโกลว์ อิ่มน้ำ เราชอบใช้ตัวนี้ทาก่อนแต่งหน้า เพราะทำให้รองพื้นติดผิวได้ดีมากเลยค่ะ อีกอย่างเพราะเขาเป็นเนื้อเจลเลยทำให้ซึมลงผิวได้ดี สบายผิวสุดๆค่ะ 


  • ตัวที่สี่คือ NAMI Ready To Bright Boosting Serum

- เซรั่มบำรุงผิวเข้มข้นน้องใหม่ของนามิ มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นทันที 26% เหมือนเปิดไฟให้ผิว !!! ช่วยให้ผิวหมองคล้ำแลดูกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ เรียบเนียน รอยดำจากฝ้า กระ จางลง มีออร่า ใช้ได้ทุกวัน ทุกสีผิว ไม่วอกไม่ลอยไม่เทา สูตรอ่อนโยน สามารถใช้ได้ในทุกสภาพผิวเลยค่ะ 



ความประทับใจ : สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกเช้าหลังทาครีมกันแดด หรือแต่งหน้าทับได้ตามปกติโดยที่ไม่รบกวนเมคอัพของเราเลยค่ะ เราชอบที่เขาสามารถปรับสีผิวของเราให้สว่างขึ้น ไม่วอกไม่หน้าลอย เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ปังมากๆค่ะ 









  • ตัวที่ห้าคือ KIEHL’S Ultra Facial Cream  


มอยส์เจอไรเซอร์ที่มียอดขายดีอันดับ 1 ตลอดกาลจากคีลส์ ผสาน 2 ส่วนผสมจากไกลโคโปรตีนและสควาเลน ช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ภายในผิวตลอด 24 ชั่วโมง ซ่อมแซมและเสริมสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผิวแห้ง หรือผิวที่ต้องอยู่ภายใต้สภาพอากาศรุนแรง อากาศไหนใช้คีลส์ก็เอาอยู่ ด้วยส่วนผสมหลักที่ช่วยเสริมความชุ่มชื้นยาวนาน : 


- Glacial Glycoprotein : สารสกัดจากไกลโคโปรตีน คัดสรรจากธารน้ำแข็งจากทวีปแอนตาร์ติกา ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก แม้ในสภาพอากาศที่หนาวสุดขั้ว

- Olive-derived Squalane : สควาเลน น้ำมันบำรุงบริสุทธิ์สกัดจากผลมะกอก เสริมความแข็งแรงและความชุ่มชื้นให้ปราการผิว


ความประทับใจ : เราชอบที่เนื้อผลิตภัณฑ์นี้ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันหรือระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย ผิวที่แห้งลอกหรือเป็นขุยหายไป และถึงแม้ว่าเราจะทำงานที่ต้องอยู่ในพื้นที่เย็นตลอดเวลา แต่ยังสัมผัสได้ถึงผิวที่ชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ทำให้แต่งหน้าติดดีขึ้น รวมถึงบริเวณข้อศอกที่แห้งกร้านนุ่มขึ้นด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถนำมาเก็บไรผมได้อีก เรียกได้ว่ากระปุกเดียวสารพัดประโยชน์จริงๆค่ะ  


ฝ และนี้ก็คือทั้งหมดของสกินแคร์ที่เพื่อนๆควรคลิก Shop Now กันน๊า อิอิ เพราะทั้ง 5 ตัวนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิว ได้ทุกสภาพอากาศ ควรมีติดบ้านไว้มากๆค่ะ สุดท้ายมีใครอยากอัพเดทสกินแคร์หรืออยากป้ายยาให้เราได้ลองตัวไหน สามารถคอนเม้นบอกเราได้เลยน๊า เราขอตามเพื่อนๆบ้าง อิอิ 


ไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ บ๊ายยยยยบาย  : ) 


Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE