รวมลิปแดงแบบสับ ทาต้อนรับเดือนแห่งความรัก

26 15
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ตรุษจีนเพิ่งผ่านไป แต่เทศกาลก็ยังมีต่อเรื่อยๆ สถานีต่อไปเดือนแห่งความรัก มุกเลยอยากมาบอกต่อลิปโทนสีแดงที่ทาแล้วปัง สวยต้อนรับเทศกาลแห่งรัก ซึ่งบอกเลยว่าเหมาะกับทุกสีผิว จะมีทั้งลิปแมตต์ ลิปบาล์ม ใดๆคือคัดมาแล้ว แต่ต้องบอกว่ามุกเป็นคนไม่ค่อยทาแดงมาก ไม่ได้เป็นสายทาเกิน เน้นทาแบบออมเบร ใครสายเดียวกัน เตรียมไปตำตามกันได้เลย  

ก่อนพาไปดูลิปทั้งห้าเฉด มุกได้ไปลองไอเท็มใหม่มา ซึ่งถูกใจชั้นมากกกก เป็นตัวกู้ผิวให้สว่างสดใสแบบเร่งด่วน ฝ้าแดดจุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญปรับระดับสีผิวขึ้นทันที ให้ผิวหน้าเรามีความปิ๊ง ออร่ามาเต็มมากขึ้น ถ้าใช้ไปเรื่อยๆรับรองผิวหน้าขาวใส แบบไม่ต้องพึ่งวิตามินเอยวิตามินใจแน่นอน

มาต่อกันที่นางเอกของเรื่อง ลิปแดงๆที่ทุกคนรอคอย มา!

1.Nami Make up Pro Seoul Cute Velvet Matte Lip 401

ตัวนี้เป็นลิปแมตต์เนื้อกำมะหยี่ที่เกลี่ยง่ายมาก ทาแล้วรู้สึกละมุนปากสบายปาก ความปังของมันคือกลบสีปากได้มิด และสีสวยมากกก ทาได้ทุกลุคทุกวัน ที่สำคัญติดทนยาวนาน แถมยังกันน้ำกันเหงื่อด้วย ใช้เผื่อตาและแก้มด้วยเลยยังได้ คุ้มๆกันไปเลยสิคะสาว  

2. Kiko Milano 108

ตัวนี้ยืนหนึ่งเรื่องความติดทนเหมือนกัน จะมีความหนืดกว่าตัวบน เกลี่ยยากกว่านิดหน่อย แต่ความที่มีกลอสอีกด้านนึง ช่วยทำให้ปากชุ่มชื้นมากขึ้นและไม่ตกร่อง แต่ตัวนี้ไม่เน้นให้ทาปากและแก้ม เพราะจากความเนื้อแมตต์ของมันอาจทำให้เกลี่ยไม่ทัน แล้วเป็นปื้นๆได้ แต่ๆๆเพราะความแมตต์นี้ก็สามารถกันเหงื่อกันน้ำได้เช่นเดียวกันนะ เอาอยู่ทั้งวันไปเลยจ่ะ  

3. Puzzy Kat No.8 Wine

น้องแดงสุดในกลุ่ม แดงไวน์แบบสับ ตัวนี้สายเนื้อแมตต์เหมือนกัน ทาแล้วหน้าผ่องมาก เนื้อนุ่ม แต่แห้งไวต้องรีบเกลี่ย ใช้สำหรับวันแต่งหน้าเยอะๆ ลุคผู้ดี ปากแดง แล้วน้องตัวนี้ก็ติดทนมากเช่นกัน ทนน้ำทนเหงื่อ ไม่หลุดไม่ลอก ใครชอบแดงแบบจุกๆ แนะนำตัวนี้เลยจ้า  

4. Rujira Lip Balm Cherry

มาถึงคิวของน้องลิปบาล์ม น้องจะต่างจากตัวอื่นมากๆด้วยความที่เป็นบาล์ม เนื้อมีความนุ่ม ชุ่มฉ่ำ และค่อนข้างวาว ให้อารมณ์คล้ายลิปมันแต่มีสี ซึ่งจริงๆสีของน้องน่ารักมาก ทาแล้วมีความปากสุขภาพดีสุดๆ แต่อาจจะปกปิดสีปากไม่มิดเท่าไหร่ ใช้สำหรับวันสบายๆ เคล็ดลับแต่งหน้าเบาๆ แต่ดูจึ้ง

5. Disney The Little Mermaid

ปิดจบด้วยลิปดิสนีย์ สีมีความเจ้าหญิงเจ้าใจ เป็นแดงออกชมพูเข้ม ทาแล้วได้ลุคสาวสวยแซ่บแต่แอบหวานเล็กน้อย เนื้อมีความเป็นน้ำ ทาง่ายเกลี่ยง่าย และกลบสีปากได้ค่อนข้างดี แพคเกจน่ารักเหมาะกับสาวกดิสนีย์ ชอบทาสีแดงแบบไม่มาก แดงน้อยแต่แดงนะ น่าจะถูกใจตัวนี้  

จบแล้ววววสำหรับรีวิววันนี้ เป็นยังไงกันบ้าง ใครเคยใช้ตัวไหนมาเล่าสู่กันฟังได้นะ ลิปในลิสต์วันนี้ บอกเลยว่าไปตำตามด่วนก่อนถึงเทศกาลแห่งความรัก ใครมีคู่ คู่ต้องหลง ใครไม่มี ผู้ก็ต้องเหลียวแล้วจังหวะนี้ ที่สำคัญราคาแต่ละตัวดีมากอยู่ที่หลักสิบถึงหลักร้อย ไม่มีเกินพันจ้ะ ปล. ใครอยากให้มุกมารีวิวเรื่องอะไรอีก สามารถคอมเมนท์กันมาได้เลยน้า