ป้ายยาไอเทมตัวโปรดตัวใหม่ 2023 โลชั่นช่วยผิวกระชับ Vaseline Gluta Hya Pro-Age

37 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


Bello 🤚🏻⍤


สวัสดีค่าทุกคนเจอกับออมสินอีกแล้วนะคะ  วันนี้ออมสินจะมาป้ายยาพร้อมบอกต่อตัวช่วยไม่ให้ผิวแก่ ช่วยให้ผิวเฟิร์ม กระชับ แถมยังช่วยลดจุดด่างดำตามร่างกายได้ด้วย


ไอเทมเด็ดที่ออมสินกำลังจะพูดถึงนั่นก็คือ โลชั่นทาผิวกายตัวใหม่

 Vaseline Gluta Hya Pro-Age นั่นเองค่ะ 



เป็นไอเทมน้องใหม่จากวาสลีนค่ะ ตัวนี้น่าใช้มากกกกก สีหลอดก็สวย > < นอกจากจะช่วยกระชับผิวเราให้ดูเฟิร์มขึ้นแล้ว ยังช่วยเติมน้ำให้ผิวเราดูฉ่ำโกลว์ ดูสุขภาพดี และลดรอยจุดด่างดำตามตัวได้อีกด้วยนะคะ 

บอกเลยค่ะว่าครบ จบ ในตัวเดียวเลย



ที่น้อง Vaseline Gluta Hya Pro-Age กลายเป็นโลชั่นลูกรักของออมสินก็เพราะว่าเค้าช่วยให้ผิวออมสินให้ดูเฟิร์มดูตึงขึ้นจริงค่ะ เหตุการณ์มันเริ่มจากออมสินไปเจอเจ้าโลชั่นตัวนี้ที่เค้าบอกว่าช่วยเรื่องผิวให้ดูกระชับได้ เรานี่ก็แบบจะกระชับได้จริงหรอ? ถ้างั้นก็ไม่ต้องพึ่งหมอฉีดแล้วมั้ย ?? ด้วยความที่อยากรู้เลยซื้อมาลองค่ะสรุปว่า แกกกก มันจึ้ง ส่วนตัวออมสินลองใช้  5 วันนะคะ เกือบๆ อาทิตย์ คือเห็นผลเลยค่ะ ผิวเนียนเด้ง ดูตึงกระชับขึ้นจริงค่ะ 



  ⁎⁺˳✧༚  ﹆  ⁕  ꙳



ด้วยความที่เค้ามี 10X ไฮยาลูรอนตัวนี้ที่เค้าจะมาช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวเราดูฉ่ำโกลว์ และมี 70X คอลลาเจนฟิลเลอร์ ที่จะมาช่วยบูสท์ความยืดหยุ่นของผิว พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย นอกจากนี้ยังมี วาสลีนเจลลี่ ช่วยล็อกความชุ่มชื้นล้ำลึกในชั้นผิว คืนความสมดุลตามธรรมชาติสู่ผิว



ตัวเนื้อโลชั่นเป็นเนื้อเซรั่มเบิสท์ แตกตัวเป็นน้ำ ทาแล้วซึมเข้าผิวเลย สำหรับคนที่ไม่ชอบใช้ครีมที่ทาแล้วตัวเหนียวตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่าา



ก่อนและหลังใช้จะเห็นถึงความแตกต่างของผิวเลยค่ะ ผิวของออมสินมีความเฟิร์มดูกระชับเต่งตึงขึ้นมากกก และยังดูผิวใสไร้ริ้วรอย จุดด่างดำจางลงประมาณนึงเลย บอกเลยว่าเป็นโลชั่นที่ทุกคนควรมีค่ะ


🐰🚿


ใครที่ไม่อยากให้ผิวดูแก่ต้องลอง  Vaseline Gluta Hya Pro-Age ตัวนี้เลยค่ะ 

ใช้แล้วมั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้น บอกเลยว่าจะเลิฟเหมือนออมสินค่า



Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE