แชร์ไอเทมอายไลเนอร์จึ้งๆ IN2IT DRAW THE LINE The Series เขียนง่าย มือใหม่หัดแต่งก็สวยได้!

26 15
WITH <strong>in2it</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้ขอมาแชร์ไอเทมที่เป็นเมคอัพกันบ้างน้าา…ปกติจะมาแชร์แต่สกินแคร์ใช่ม่ะ ขอเปลี่ยนโหมดมาที่งานสวยๆ งามๆ กันหน่อย เอาจริงๆ ที่ไม่ค่อยได้แชร์อะไรเกี่ยวกับเครื่องสำอางเพราะว่าเราแต่งหน้าไมค่อยเก่งเลย - -’ ชีวิตปกติแต่งหน้าน้อยมาก (แต่งน้อยแต่แต่งนะ ฮ่าาา) ยิ่งถ้าแต่งแบบจัดเต็มนี่นานๆ ที  

แต่วันนี้อดไมได้จริงๆ กับไอเทมนี้ต้องขอมาแชร์ นั่นก็คือ อายไลเนอร์ IN2IT DRAW THE LINE The Series รุ่นนี้เลย อย่างที่บอกไปว่าแต่งหน้าน้อยมาก อายไลน์เนอร์แทบไม่ได้แตะ เพราะสกิลการเขียนคือไม่ได้เลย ลองมาหลายแบบทั้งแบบดินสอ แบบเจล แบบปากกา เขียนยังไงก็พังตลอด….แต่พอเห็นรีวิวเยอะมาก เขาบอกว่าตัวนี้คือเขียนง่าย สีชัด เลยลองซะหน่อย รุ่นนี้ของ IN2IT ได้ใช้แล้วบอกเลยว่ามันเขียนง่ายมากกก มากแบบขนาดคนเขียนไม่เป็น และหนังตามันอย่างเรายังรอด! 


รูปร่างหน้าตาเป็นแท่งเหมือนปากกาทั่วๆ ไป แต่ความพิเศษคือ น้องเป็นอายไลน์เนอร์หัวเมจิ เนื้อฟิล์มคุณสมบัติเด่น คือ กันน้ำ กันเหงื่อ คนที่เปลือกตามันก็ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน

ตัวแท่งจะมีเทคโนโลยี่พิเศษเรียกว่า Direct Fill Ink Tank Sytem ตัวแท่งจะมีการเติมหมึกตลอดทำให้เวลาเราเขียนน้ำหมึกจะไหลอย่างต่อเนื่อง เขียนแล้วไม่สะดุด ไหลคล่อง ไม่ขาดตอนทำให้ได้เส้นไลเนอร์ที่สวย และทีสำคัญหัวเล็กเรียวแหลม ทำให้ได้เส้นที่คม แนบสนิทเนียนไปกับผิวไม่ลอกหลุดง่าย 

มีด้วยกัน 2 สี คือ 


IN2IT Ultrablack Eyeliner Pen

IN2IT Ultrabrown Eyeliner Pen

เราจะลองเขียนเส้นไลเนอร์ที่ได้ที่มือให้ดูก่อนว่าคมชัดและสีเป็นประมาณไหน….เป็นไง คมกริบ สีชัด สวยจริง 

เราจะมาลองเขียนให้ดูจริงๆ ที่ตาเลยนะ จะลองให้ดูทั้งสองสีเลย เพื่อนๆ จะได้เห็นสีและความต่างชัดเจนว่าเป็นยังไงบ้าง ( ใครถนัดแบบไหนจัดได้เลยตามชอบน้าา จะวาดหางยาววิงค์แบบไหนก็ทำได้เลย ^^ ) 

สีดำ IN2IT Ultrablack Eyeliner Pen

น้องเขียนง่าย ลื่นปรืด ไม่ตกร่อง ไม่ขาดตอน ลากเส้นได้ดังใจสั่ง จะเขียนทรงไหนก็เริ่ด วิงค์หางยาวๆ เส้นหน้าเส้นบางทำได้หมด แถมติดทน ใครที่เปลือตามันหรือหนังตามันสามารถใช้ได้

สีน้ำตาล IN2IT Ultrabrown Eyeliner Pen


ในส่วนของสีน้ำตาลจะมีความละมุนมากกว่าสีดำ ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ ใสๆ เอ๊ะแต่งหน้ามารึเปล่าน้า?  แต่สามารถบิวท์เพิ่มให้เข้มขึ้นได้ สำหรับใครที่อยากได้ความชัดขึ้น


…เราจะสรุปให้ฟังอีกรอบหลังจากได้ลองใช้อายไลเนอร์ Ultrablack & Brown ไปแล้ว ส่วนตัวคือชอบเลย เราจะชอบสีน้ำตาลมากเป็นพิเศษเพราะเขียนแล้วให้ความเป็นธรรมชาติสุดๆ ส่วนสีดำเหมาะกับวันที่อยากได้ความแน่นเป๊ะปังมากขึึ้น ตอบโจทย์คนที่หนังตาหรือเปลือกมันมาก เพราะน้องติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มีไหลระหว่างวันเลย แต่ไปตอนเช้า กลับบ้าน 3 ทุ่มก็ยังติดทนอยู่ และที่ชอบที่สุดก็คือเขียนง่ายมากทำให้เราเปลี่ยนความคิดใหม่ที่ไม่ชอบเขียนอายไลน์เนอร์ ให้มาเปิดใจลองใช้ใช้อายไลเนอร์อีกครั้ง

อวยกันให้ฟังขนาดนี้ต้องตำแล้วไหมล่ะ?....ถ้าเพื่อนคนไหนอยากลองหาซื้อได้ไม่ยาก 

ทั้งร้านค้าและออนไลน์เลยจ้า หาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป, Watson,Eveandboy,KIS,Beautrium รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ Official , Shopee, Lazada, Konvy


สำหรับวันนี้เราขอตัวไปแต่งหน้าต่อก่อนนะ คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาฝากกันอีก รอตดตามได้เลยน้า บ้าย บาย จ้า ^^


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE