“อยู่เมืองร้อน อยากสวยต้องได้สวย" Cute Press ชวนเสริมความมั่นใจ ลบความเชื่อเดิมๆ อยู่เมืองร้อนใครว่าสวยยาก!

68 19

"อากาศร้อนแบบนี้ ผิวจะดีแบบสาวเกาหลีได้ไง"

"อากาศประเทศไทย แต่งหน้ายังไงก็เยิ้ม"

หยุดความคิดเหล่านี้!

แล้วเปลี่ยนเป็น “อยู่เมืองร้อน อยากสวยต้องได้สวย"


Cute Press เผย Brand Concept ‘อยากสวยต้องได้สวย’ ตัวแม่จะแคร์ร้อนเพื่อ! พร้อมชวนทุกคนใช้ชีวิตในเมืองร้อนด้วยความมั่นใจ ในธีมสุดเริ่ด สุดปัง 'Tropical Life is Beautiful' เพื่อเน้นย้ำ และประกาศจุดยืน แบรนด์เครื่องสำอางที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์คนเมืองร้อน ให้ทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตเต็มสตรีม ท้าแดดเมืองร้อนตั้งแต่เหนือ ใต้ ออก ตก ให้สวยได้ไม่รู้จบไปกับผลิตภัณฑ์ Cute Press ที่คอยเป็นสายซัพให้ทุกคนสวยมั่นใจได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า

Cute Press แบรนด์คนไทยที่เข้าใจสภาพผิว และปัญหาของคนไทย และคนในเขตร้อนชื้น ด้วยประสบการณ์ที่ค้นคว้าวิจัย พัฒนา เก็บข้อมูล และรับฟังเสียงตอบรับจากลูกค้ามาตลอด จนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์มากมายที่เป็นสูตรเฉพาะ และตอบโจทย์ Tropical Lifestyle ให้ทุกคนมีความสุข ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์ สวยชนะอากาศร้อนชื้นได้แบบเอาอยู่


ใครไม่อยู่เมืองร้อนคงไม่เข้าใจ ว่าอากาศร้อนชื้นคือตัวการร้ายสกัดความสวย ไม่ว่าจะปัญหาผิวมันเยิ้ม ผิวแห้งกร้าน หน้าหมองคล้ำ ไหนจะปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ และยังตามมาด้วยสิวอุดตัน สิวผดอีกก

ไม่ว่าจะผิวแบบไหน เพศอะไร ก็มั่นใจได้ ด้วยผลิตภัณฑ์ Cute Press ที่ตอบโจทย์ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นแป้งผสมรองพื้นตัวท็อป, กันแดด Tone up อัพผิวดูไบร์ทกระจ่างใส ไม่เหนอะหนะ แม้ในอากาศอบอ้าว, Hair & Body Mist สเปรย์ฉีดผม และผิวกาย ตัวช่วยเติมความหอมในทุกสถานการณ์ เอาชนะกลิ่นปิ้งย่างแบบตัวแม่ บอกเลยว่าครบทุกโปรดักส์ตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมสวยปังในอากาศประเทศไทย ไม่ว่าอากาศร้อนจะเป็นอุปสรรคขนาดไหน Cute Press ก็พร้อมซัพพอร์ตความเชื่อ Tropical Life is Beautiful  “อยู่เมืองร้อน อยากสวยต้องได้สวย”

สามารถติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของ Cute Press เพิ่มเติมที่ Facebook Cute Press ได้เลยค้าา แล้วมาเติมความสวย มั่นใจไปด้วยกันน้าาาา