รีวิวแป้งฝุ่นโปร่งเเสง ตัว HOT จาก Konvy (ตัวที่เคยใช้)

33 21

ก่อนอื่นต้องอนุญาตทาง Jeban แล้วก็ทางคอนวี่นะคะ เพราะว่าวันนี้เราหยิบเอา แป้งฝุ่นตัวฮ็อต ตัวดัง ตัวที่เคยลองใช้ในคอนวี่มาบอกต่อความดีงาม แต่ละตัวดีมากกกกก

จริง ๆ แป้งฝุ่น bk ไม่ได้เป็นแป้งฝุ่นตัวดังที่รู้จักกันในวงกว้างมากค่ะ แต่ที่เซอร์ไพรส์คือ ในคอนวี่ขายดีมากกกกกก ส่วนใหญ่ในคอมเม้นต์จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เนื้อแป้งดี เนื้อนุ่ม ใช้แล้วไม่อุดตัน แล้วก็เป็นแป้งฝุ่นที่เหมาะกับคนเป็นสิวจริง ๆ .. ส่วนตัวซื้อตัวตลับเทามาลองใช้ก็ ดีเลยนะคะ ใช้ดี

BK Acne เค้าทำแป้งฝุ่นออกมาได้เหมาะกับคนเป็นสิวจริงค่ะ เพราะคนเป็นสิวง่าย จะกังวลกับการใช้เมคอัพมาก แต่ด้วยความที่ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ทั้งเนื้อสัมผัส ส่วนผสม ทุกอย่างก็เลยคลีนไปหมดเลย ถือเป็นแป้งฝุ่นคุณภาพอีกตัวที่อยากให้คนเป็นสิวได้ลอง

จุดเด่น : ช่วยเซ็ตผิว เซ็ตเนื้อรองพื้นให้เนียนเข้ากับผิวได้ดี คุมมัน ไม่อุดตัน เนื้อสัมผัสเนียนละเอียด นุ่ม

ศรีจันทน์เค้าทำเมคอัพหลาย ๆ ตัวออกมาได้น่าใช้เลยค่ะ อย่าง แป้งฝุ่นโปร่งแสงตัวนี้ เป็นแป้งฝุ่นเนื้อสัมผัสนุ่ม เนียนละเอียด ตัวแป้งช่วยเซ็ตผิว ช่วยคุมมันได้ค่อนข้างดี หลังลงเมคอัพเบสหรือหลังลงรองพื้นแล้วเซ็ตผิวตามด้วยแป้งฝุ่นศรีจันทน์ จะให้ฟินิชลุคที่เป็นธรรมชาติ ช่วยเบลนด์เข้ากับผิวได้ดี ช่วยคุมมันได้นานด้วยนะคะ ปกติเราเป็นคนหน้ามันมาก แต่ตัวนี้ถือว่าช่วยได้เยอะเลย

จุดเด่น เนื้อสัมผัสแป้งเนียนละเอียด บางเบา ให้ผิวเนียนสวยแบบธรรมชาติ 

เป็นอีกตัวที่ขายดีมาก ๆ เลยค่ะ แต่ราคาแรงมากกกกกก55555  แป้งฝุ่น Laura Mercier ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงนะคะ โทนสี Honey โทนสีสูตรนี้จะติดเหลืองหน่อยค่ะ ดูเหมาะกับคนเอเชียหรือว่าผิวสองสีไปเลย .. แป้งฝุ่น Laura Mercier เป็นอีกตัวที่เนื้อสัมผัสแป้งทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลย เนียนละเอียด บางเบา ลงกับผิวแล้วผิวสวย เนื้อแป้งกลมกลืนเข้ากลมกลืนกับผิวได้ดี แต่ด้วยโทนสี อาจจะไม่เรื่องความกระจ่างใสนะคะ เน้นลุคผิวโกลว์ อินเตอร์ ๆ

จุดเด่น เนื้อแป้งกลมกลืนเซ็ตตัวเข้ากับผิวได้ดี โทนสีรุ่นนี้ค่อนข้างทำมาเหมาะกับผิวคนเอเชีย 

ต้องยอมรับอย่างนึงเลยว่าคิวเพลสเป็นอีกแบรนด์ที่ทำเมคอัพออกมาได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะรองพื้น ไพร์เมอร์ แป้งพัฟ รวมถึงแป้งฝุ่นตัวนี้ด้วย Cute Press 1-2 Beautiful Ultra Fine Matte Loose Powder แป้งฝุ่นโปร่งแสง เนื้อเนียนละเอียด ที่ออกแบบมาให้เนื้อสัมผัสบางเบาเป็นพิเศษ เกลี่ยง่าย ช่วยเบลอริ้วรอย รูขุมขน ช่วยให้เมคอัพหรือตัวรองพื้นติดทนได้นานขึ้น แล้วก็ที่คิวเพลสทำได้ดีมาตลอดเลยคือ เรื่องคุมมันค่ะ ต้องให้เค้าเลย สาว ๆ คนไหนอยากได้แป้งฝุ่นไว้ช่วยคุมมัน แนะนำเลยนะคะ


จุดเด่น ทำให้เมคอัพติดทนได้นานขึ้น คุมมันได้นาน

แป้งฝุ่นเจ้านาง เป็นเมคอัพอีกตัวของแบรนด์ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างน่าสนใจพอ ๆ กับแป้งพัฟเลยค่ะ ไม่แพ้ตัวอื่น ๆ เลย แป้งฝุ่นตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงนะคะ เนื้อเบางบา ละเอียด หลังใช้จะให้ผิวที่ดูเนียนกระจ่างใสแบบธรรมชาติ แล้วก็ตัวนี้ช่วยคุมมันได้ดีเลย เหมาะกับวันสบาย ๆ แต่งหน้าเบา ๆ ตัวนี้เป็นอีกตัวที่เราอยากให้ทุกคนได้ลองเลย

จุดเด่น : เนื้อเนียนละเอียด บางเบา ติดทนนาน

ปกติเราใช้แป้งฝุ่นทุกวันอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าไม่ได้ต้องการปกปิดผิวอะไรมาก แค่อยากได้แป้งฝุ่นไว้ช่วยเช็ตผิว เซ็ตรองพื้น แล้วก็อยากได้ไว้ช่วยซับมัน คุมมันระหว่างวัน 5 ตัวนี้ถือว่าเป็นเมคอัพที่ทำมาได้ตอบโจทย์คนผิวมันเลย ใครชอบใช้แป้งฝุ่น หรือกำลังหาแป้งฝุ่นไว้ช่วยเซ็ตรองพื้นตอนแต่งหน้า ต้องลองง


chaaimmm

chaaimmm

ชี้เป้าเซเว่น / รีวิวครีมซอง

FULL PROFILE