มัดรวมคสอ.3item ที่ควรมีติดกระเป๋า | Chaonang 🌷✨

25 16
WITH <strong>Chaonang</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนนนน🫶🏻✨

กลับมาอีกแล้วววววว กับblog ป้ายยา ป้ายใจจจจ วันนี้ป้อนก็มีไอเท็มดีๆมาแบ่งปัน ให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ อีกแล้วววว และสำหรับวันนี้จะมาแบ่งปันอะไรนั้นก็ตามไปดูกันเล๊ยยย 🌷 

และ Item ที่ป้อนนำมาฝากกันในวันนี้ เป็นน้อง3ตัวนี้เลย จากแบรนด์เจ้านาง บอกเลยว่าแบรนด์นี้ดังและฮิตสุดๆ ที่ยกให้3ตัวนี้เป็นไอเท็มที่ควรมี เพราะน้องลงงานผิวได้ลุคที่ธรรมชาติ และเป็นงานผิวแบบสุดๆ ที่สำคัญเลยคือน้องราคาเบาสบายกระเป๋าสุดๆอีกด้วยน้าทุกคน วันนี้ป้อนจะมาป้ายยาแต่ละตัวเลยว่ามันดรจริงรึป่าวววว ว่าแล้วก็ไปชมกันเล๊ยยยย ✨  

เริ่มกันที่ตัวแรกคนที่ควรเลยก็คือ “Chaonang Radiance Skin Foundation SPF 30 PA +++” หรือ รองพื้นเจ้านาง หรือที่หลายๆคนเรียกกันว่า รองพื้นเรดี้ปราง (อะใครอยากได้งานผิวแบบคุณมะปราง คือต้องไปตำแล้วน้าาาา) บอกเลยว่าน้องดังและฮิตสุดๆ เข้าถึงได้ทุกวัยแน่นอน  

สำหรับเจ้ารองพื้นรองใจ  น้องเค้าเป็นรองพื้นงานผิว ลุคธรรมชาติสุดๆ  ช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียน และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  และยังช่วยบำรุงและช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดไปในตัวอีกด้วยยยย เริ่ดมาก
     น้องมีเฉดสีให้เลือกถึง 4 เฉดสี และมีให้เลือกทั้งแบบหลอด และแบบซอง เลยน้า “บอกแล้วว่าเข้าถึงทุกวัยแน่นอน”
    ส่วนตัวเราใช้สี C21 สำหรับผิวขาวเหลือง แบบซองพกพาสะดวกม๊ากกกก แถมราคาสบายเป๋าเว่อร์ 

เนื้อสัมผัส
 
   
เนื้อสัมผัสเป็นแบบเนื้อลิขวิด ทำให้เวลากลี่ยลงบนผิวหน้า เค้ากลืนเข้ากับผิวไปเลยยย  ส่วนตัวเป็นคนชอบใช้ฟองนำ้ “น้องเกลี่ยง่ายจริงๆ ยิ่งใช้ฟองนำ้ยิ่งเกลี่ยไวม๊ากกก” ตัวเนื้อรองพื้น ไม่แห้งไวจนแมทเกินไป ทำให้น้องได้งานผิว แต่ยังให้ความปกปิดดีอยู่ แถมบางเบา และไม่หนักผิวอีกด้วยยยยย  

ความรู้สึกหลังใช้

ปัจจุบันป้อนมีรอยดำ รอบแดงจากสิวเล็กน้อย น้องให้ความปกปิดได้ดีมากๆ และให้งานผิวแบบเป็นธรรมชาติจริงๆ ยิ่งใช้คู่กับฟองนำ้ ยิ่งได้งานผิวแบบขั้นสุดดดด บางเบาไม่หนักหนาเลย เนื้อไม่แห้งจนเกินไป ยังให้ความฉ่ำงานผิวอยู่   ส่วนตัวป้อนให้ คะแนน9.5/10 🫶🏻✨ 

มาต่อกันที่ตัวที่สองกันเลยนะคะกับแป้งพัฟในตำนาน “Chaonang Perfect Bright UV 2-way Powder Foundation” หรือ แป้งพัฟเจ้านางงงง 

เนื้อสัมผัส
 
 

  น้องเป็นแป้งผสมรองพื้นแบบอัดแข็ง เนื้อสัมผัสเนียนละเอียด มีชิมเมอร์เพิ่มความผิวเช่นเเสง แถมเกลี่ยง่ายมากๆ ยิ่งใช้คู่รองพื้นน้องยิ่งติดผิวได้ดี ฟองน้องก็ใช้ง่ายสามารถออกแบบได้เลยว่าต้องการงานผิวหรืองานแน่นๆ

“ส่วนตัวป้อนใช้เบอร์ C01 ผิวขาวเหลือง ใช้คู่กับรองพื้น ผิวจึ้งมากกก” 

ความรู้สึกหลังใช้
 

 
  จะบอกว่าผิวแห้งแบบป้อน ยังใช้ได้ คือน้องออกมาได้ตอบโจทย์ กับคนผิวหน้าแทบจะทุกรูปแบบ เพราะส่วนตัวผิวป้อนจะใช้แป้งพัฟไม่ได้เลย เคยใช้หลายๆแบรนด์แล้วไม่รอด เป็นขุ่ย เป็นคราบหนักมากtt อ่อ…ลืมบอกไปนะคะว่าผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล และขึ้นอยู่กับการบำรุงผิวก่อนแต่งหน้าด้วยนะคะ ( แอบกระซิบ ว่าน้องคุมมัน กันนำ้ กันเหงื่อ ได้ดีมั๊ก ) 

มาถึงตัวสุดท้ายที่ควรมีอีกตัวเลยยย  น้องคือ“Chaonang Diamond Translucent Powder” หรือ “แป้งฝุ่นเจ้านาง” นั่นเองงงง

สำหรับน้องคนนี้เค้าเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง ✨


•ช่วยปรับสภาพใบหน้าให้กระจ่างใสขึ้น 


•ช่วยปกปิดริ้วรอย 


•ช่วยควบคุมความมัน

•ช่วยให้ล็อคเมคอัพของเราอีกด้วยน้าาาาา  

เนื้อสัมผัส
 
   

น้องเป็นแป้งฝุ่น ที่มีอนูขนาดเล็ก เนื้อสัมผัสเนียนละเอียด และบางเบา สำหรับในเรื่องของสี ตัวเนื้อแป้งเค้ามีสีเนื้ออ่อนๆ ใช้ได้กับทุกสีผิว คุมมัน ล็อคเมคอัพได้ดีมาก ใช้ผิวมัน ระหว่างวันคือต้องมีติดกระเป๋าเลยยยย   

ความรู้สึกหลังใช้        

   ส่วนตัวป้อนว่าเค้าทำออกมาได้ดี แพคเกจน่าใช้ แถมเนื้อสัมผัสเนียนละเอียด ใช้แล้วรู้สึกว่าไม่หนักหนา  แถมสีของตัวแป้งไม่ทำให้หน้าลอย ใช้ได้กับทุกสีผิวจริงๆ ล็อคเมคอัพบนใบหน้าได้ดี และช่วยเบลอรูขุมขน และริ้วรอยเล็กๆ ให้ดูจางลง แถมยังไม่อุดตันผิวอีกด้วยยยยยย  

“ผลลัพธ์หลังใช้คู่กันทั้ง3ตัว ได้งานผิวสวย สุขภาพดีแบบ100% 🥺✨ ส่วนตัวป้อนปลื้มมากกกกก อยากให้ทุกคนได้ลอง ผลลัพ์อยู่ที่ผิวของแต่ละคนน้าาาาา ก่อนแต่งหน้าแนะนำให้ลงสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวของตัวเองก่อนนะค่า” 

อย่าลืมไปช็อปกันน้าาาาา✨


Facebook : chaonangthailand 


สามารถช้อปสินค้าเพิ่มเติมได้ที่🛍️
   

Lotus's / CJ EXPRESS / EVEANDBOY
/ Watsons / Tops Market / BEAUTRIUM   


Sunisa Bunchern

Sunisa Bunchern

สวัสดีค่าาา ชื่อป้อนนะคะ🌷🤍✨
อายุ: 21ปี
ชอบความสวยความงาม กับสุขภาพที่แฮลตี้🏃🏻‍♀️
ใครสไลต์เดียวกับป้อน ฝากกดติดตามด้วยนะค่า💖🧤✨

ขอบคุณที่คนที่ให้คำแนะนำนะคะ❤️✨

FULL PROFILE