PoolVilla เปิดใหม่ โทนสวย อ่าวนาง , กระบี่ The Pin Boutique Resort

23 13

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน วันนี้นุ่นมาเที่ยวกระบี่ โรงแรมเปิดใหม่กริ๊บ สไตล์โคโลเนียล มาชี้เป้าให้สาวๆได้เที่ยวพักผ่อนชิลๆถ่ายรูปสับๆที่ The Pin Boutique Resort ถึงที่นี่จะไม่ได้อยู่ติดหาด แต่ก็ขับรถไปไม่ได้เลย ที่พักเล่นระดับกับเนินเขานี้ห้องพักที่นี่มีแค่ 15 หลังเท่านั้น ให้ความเป็นส่วนตัวสุดๆ

วันนี้หมูกับเพื่อนมาพัก Grand Pool Villa เป็นหลังใหญ่สุดของที่นี่ ห้องพักจัดโซนได้ดี ทั้งโซนนั่งเล่น และที่นอน เตียงดีดูดวิญญาณ นอนสบายมากๆ ใครที่ชอบนอนมืดๆปิดม่านจนทึบ ระวังนอนเพลินนะ มันฟิลกู๊ดมากจริงๆ มีเครื่องกาแฟ Nespresso พร้อมแคปซูลให้มินิบาร์ฟรี และ Smart TV ให้นอนชิลดู Netfiex ได้ ห้องน้ำคือกว้างมาก แยกโซนชัดเจน กระจกที่นี่ส่องแล้วละมุนมากเลิฟสุด แชมพู สบู่ใดๆคือเป็นสูตรเฉพาะของทางโรงแรม หอมสดชื่นมาก

บ้านทุกหลังสระว่ายน้ำไม่ใช่แค่แช่นะ สามารถว่ายเล่นได้เพลินๆ ทุกห้องทุกหลังมี Bathtub ให้เราได้นอนแช่ตีฟองผ่อนคลาย กลางคืนเปิดไฟบรรยาากาศโรแมนติกมากๆ กลางวันทุกอาคารกระทบแสงแดด สามารถถ่ายรูปเล่นได้แทบทุกมุม และที่หมูชอบมาคือโซนทางเดินและสระว่ายน้ำส่วนกลาง เล่นแสงเงาถ่ายรูปสนุกไปหมด สาวๆต้องพกชุดมาแบบสับๆ

ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือเรื่องอาหาร เป็นการมาพัก 3 วัน 2 คืนที่ไม่อยากออกไปไหนเลย เพราะอาหารอร่อยมาก ทั้งอาหารไทยและฟิวชั่น ยังไม่นับอาหารเช้าที่หลากหลาย

และที่ชอบมากตั้งแต่เข้ามาคือขนมไทย “เสน่ห์จันทร์” และ “ทองเอก” พร้อม Welcome Drink เป็นเอกลักษณ์มากๆ อยากให้ทุกคนได้มาลอง ติดใจจนต้องอาหารเช้าต้องมาเบิ้ลหลายๆรอบ

นอกจากนี้ยังมี Afternoon Retreat เซตเครื่องดื่มพร้อมไอติมโบราณให้บริการ

ถึงแม้บนพักจะเป็นเนินเขา ทางที่พักเค้ามีบริการรถรับส่งกระเป๋า ไม่ต้องลากให้เหนื่อย ที่เราแฮปปี้มากเพราะพนักงานที่นี่เค้าใส่ใจ น่ารักมากๆเลยจริงๆ ได้ระบความประทับใจเต็มไประดุจนอนโรงแรมหรู

มีโอกาสได้พาครอบครัวมาพักผ่อนที่นี่อีกแน่นอน


สุดท้ายนี้ นุ่นขอฝากเพจและIGเล็กๆ ไว้หน่อยนะจ้า หมูลั่นกินเที่ยว - MooBurinGoAround ยังมีทริปดีๆรออยู่อีกเพียบ รอติดตามกันได้นะคะ ^^


MooBurinGoAround

MooBurinGoAround

สาวหมวย มาดแมน ชอบเก็บภาพความทรงจำ
LifeStyle | Travel | Hotel | Food & Cafe | Beauty | Gadget
Contact for Work
Tel : 0653964651
Line : nunnycosci
E-mail : nunnycosciphoto@gmail.com

FULL PROFILE