เปิดกรุลิปรุ่นที่ชั้นรักมากเหลือเกิน Touch my lip จาก 4u2 นี่เอง!

32 18

ถ้าถามว่าหลังจากที่ได้ลองลิปมาในช่วงที่ผ่านมา ตอนนี้อินกับลิปรุ่นไหนที่สุด และมีเยอะที่สุดก็คงหนีไม่พ้น Touch my lip จาก 4u2 ค่ะ  บอกตรงๆว่า ตอนนี้ก็มีทั้งหมดถึง 4 แท่งด้วยกันค่ะ และไม่มีทีท่าว่าจะหยุดค่ะ 555


วันนี้ไอซจะมาบอกเล่าความประทับใจของลิปรุ่นนี้ให้ฟังค่ะ ขอบอกว่านี่คือใช้เอง ซื้อเอง แฟนคลับตัวจริงค่า 

ส่วนแรกที่ชอบของรุ่นนี้เลยคือ 


เนื้อสัมผัส (Texture)  


เป็นเนื้อมูสนุ่มๆ ทาง่ายมาก เราชอบที่เนื้อกลบสีปากได้มิด และไม่ทำให้ปากแห้งค่ะ  นอกจากนั้นคือมีสีให้เลือกเยอะมากๆค่ะ อยากได้โทนไหน สีไหนคือครบครันมากๆค่ะ 

สีที่เราชอบที่สุดของรุ่นนี้ก็คือ 


สี 08
You a boss  


เป็นสีชมพูผสมน้ำตาล ที่ทาแล้วสุภาพมาก สามารถทาไปทำงานได้สบายๆ ไม่ได้ส้มแรงมาก เป็นส้มที่ทาออกมาแล้วสวยปังค่ะ ส่วนตัวทาตัวนี้บ่อยมากๆ เวลาทำงานค่ะ เพราะรู้สึกว่าทาแล้วมีพลัง ไว้ต่อสู้กับคนในที่ทำงานค่ะ 

ต่อมาเป็นสีที่ชอบเช่นกันคือ คิดว่าเป็นสีที่ Play safe อีกสีเช่นกัน แต่สีนี้จะอ่อนลงมาหน่อย และมีความติดชมพูกะปิมากกว่าค่ะ ก็คือ


สี 11

Feel like home  


เป็นสีที่ทาได้ตลอดทั้งวันค่ะ ทาอยู่บ้านก็ได้ เป็นสีที่ทาแล้วหน้าจะไบรท์ขึ้นทันทีค่ะ ชอบมากๆ สดใสขึ้นมาทันที ใครบอกทาลิปไม่สำคัญ สำคัญมากเด้อ 

ต่อมาเป็นโทนสีแดงค่ะ 


สี 17

I'm the highest


อันนี้หยิบมาเพราะอยากได้สีแดงที่สดใสจัดๆมาลองทา ผลคือ แดงแสดสะใจมากๆ ค่ะ สีนี้น่าจะเป็นสีที่แดงที่สุดในไลน์ touch my lip เลยค่ะ เราว่าสีนี้เหมาะกับการใส่ชุดสีขาว หรือ สีดำ ทาไปปาร์ตี้ก็คือเริ่ดมากค่ะ อันนี้เป็นแนวสาวสวยมั่น เพิ่มความมั่นใจได้ทันทีเลย สีชัดมาก กลบสีปากได้สนิท หรือถ้าสาวคนไหนไม่ชอบทาแบบแน่นๆ ก็สามารถแต้มเบาๆแล้วเกลี่ย ก็จะได้สีที่แดงน่ารักแบบพอดีๆ ค่ะ

สี 14 

Come around me 


ตัวนี้เป็นสีแรกที่เราซื้อมาแบบไม่ได้ตั้งใจค่ะ สีนี้ก็ชมพูน่ารักมากๆเลยค่ะ ทาไปเที่ยวกับแฟน ใส่เดรสสีน่ารักๆ ก็น่ารักมากเลยค่ะ เป็นโทนที่เราชอบมากคือ ส้มๆอมชมพู ทาแล้วหวานๆน่ารัก เราติดกระเป๋าไว้เลยค่ะสีนี้ ไว้เติมให้หน้าดูไม่ป่วยค่ะ 

ณ ตอนนี้มีทั้งหมด 4 แท่งค่ะ อนาคตไม่แน่ใจว่ามีผุดอีกมั้ย แต่ขอบอกว่าชอบจริงๆค่ะสำหรับรุ่นนี้ และที่สำคัญคือราคาไม่แพงค่ะ  และชอบมีโปรลดราคาเป็นประจำด้วยค่ะ   แต่ข้อสำคัญคือ น้องอาจจะไม่ได้ติดทนมาก อาจจะต้องเติมระหว่างวันด้วยค่ะ ถ้าใครเป็นคนที่ชอบเติมลิป ก็ถือว่าโอเคเลยค่า 


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE