กันแดด 2 สูตรจาก BIODERMA แตกต่างด้วย Sun Active Defense Technology

45 25
WITH <strong>Bioderma</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์กันแดดดีๆ ที่ใช้แล้วชอบจะมารีวิวอีกแล้ว รอบนี้จะเป็น ของ BIODERMA เราเพิ่งรู้เลยว่ากันแดดของเค้าดีมากจริงๆ ที่เราจะมีรีวิวในวันนี้จะมี   2 สูตรนะคะ


BIODERMA  Photoderm Max Aquafluide SPF50+

BIODERMA Photoderm Cover Touch Mineral SPF50+


เป็นกันแดดเวชสำอางที่แพทย์แนะนำ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้จะมีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ นอกจากนี้ยังมี Sun Active Defense Technology ปกป้องสูง ผิวแข็งแรง เพราะสามารถช่วยต้าน UV ได้จากภายในด้วย มี Anti-Oxidantที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่มาจากมลภาวะ


**ผ่านการทดสอบด้วยมาตรฐานแพทย์ผิวหนัง Hypoallergenic, non-comedogenic**


BIODERMA Photoderm Max Aquafluide SPF50+

กันแดดสูตรน้ำนม จะมีเนื้อสีขาว มีชื่อสีว่า “Invisible” 


BIODERMA Photoderm Cover Touch Mineral SPF50+

ครีมกันแดดสีเนื้อ สูตร 100% Mineral ชื่อสีคือ "Claire Light"

BIODERMA Photoderm Max Aquafluide SPF50+

กันแดดสูตรน้ำนม


เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย สามารถป้องกันผิวหมองคล้ำยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ปกป้องผิวจากแสงแดดในระดับสูง SPF 50+ UVA 24/PA++++ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและต่อต้านอนุมูลอิสระจากมลภาวะ หน้าไม่มันเงาหรือลอยหลังทา ไม่อุดตัน กันน้ำกันเหงื่อไม่ทำให้เป็บคราบขาว ใส่ใจสิ่งมีชีวิตในทะเล และ มีสิทธิบัตร DAF TM Complex (Dermatological Advanced Formulation) ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง


**ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอม***



ความรู้สึกหลังใช้

เป็นกันแดดที่สามารถใช้ได้ 2 ข้อนิ้วโดยไม่ต้องกลัววอกหรือลอยเลยค่ะ เนื้อบางเบาดีมาก ครีมกันแดดเนื้อน้ำนมที่เราเคยใช้มาคือผิวเหนอะหนะมาก แต่ตัวนี้ไม่เลยและไม่รบกวนการแต่งหน้าด้วย ไม่ทำให้หน้าเมือกหน้ามันระหว่างวัน เหมาะสำหรับคนขี้เกียจลงสกินแคร์ก่อนแต่งหน้าเลยค่ะ ทากันแดดตัวนี้อย่างเดียวแล้วเริ่มแต่งหน้าได้เลยค่ะ


ราคา 940 บาท (40 ml.)



BIODERMA Photoderm Cover Touch Mineral SPF50+

ครีมกันแดดสีเนื้อ สูตร 100% Mineral


เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่อุดตัน ปกป้องผิวจากรังสี UVA / UVB / SPF 50+ / PA++++ ช่วยปกปิดรอยสิว และปรับสีผิวให้เรียบเนียนแมตต์สม่ำเสมอ พร้อมคุมมันนาน 8 ชม. เหมาะสำหรับผิวมัน ผิวผสม เป็นสูตร Oil Free กันน้ำกันเหงื่อและความร้อนได้ดี มีเทคโนโลยี CELLULAR BIOPROTECTION™ Patent สิทธิบัตรนวัตกรรมเฉพาะจากไบโอเดอร์ม่า ช่วยส่งเสริมภูมิคุ้มกันปกป้องผิวตามธรรมชาติป้องกันเซลล์ผิวไม่ให้ถูกทำร้าย และช่วยชะลอผิวเสื่อมจากแสงแดดทำร้ายผิวและมี มีสิทธิบัตร Fluidactiv ที่ช่วยปรับคุณภาพซีบัม ลดความเหนียวข้นซีบัม ลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน ช่วยรอยสิวดูลดเลือนลง   


**ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอม***



ความรู้สึกหลังใช้

กันแดดตัวนี้สามารถใช้เป็นรองพื้นได้เลยค่ะ เนื้อมีความแมตต์คล้ายรองพื้นมาก แต่ก็สามารถเกลี่ยได้ง่าย ครั้งแรกที่ใช้คือพลาดมากค่ะ เราติดลงกันแดดเยอะ พอมาลงตัวนี้เยอะหนาเลย แต่ก็แก้ง่ายมาก เราเอาฟองน้ำไข่มาเบลนด์ๆ ทั่วหน้า  เนื้อครีมกันแดดตัวนี้ไม่ตกร่องเส้นใต้ตาเราเลยค่ะ ประทับใจมาก บอกตามตรงว่าตอนแรกกลัวมาก เรื่องความติดทนถือว่าดีเลยค่ะ ผ่านไป 6 ชม. หน้ามันบ้างแต่ก็ไม่มา และติด Mask น้อยมาก ในลุคนี้เราแต่งหน้าโดยไม่ลงคอนซีลเลอร์เลยค่ะ ปกปิดดีมากๆ


ราคา 940 บาท (40 g.)



หาซื้อได้ง่ายมากๆ ไม่ว่าจะเป็น Watson, Boots, Beautrium, Eveandboy และ Konvy



หรือใครที่สนใจแต่ยังลังเล สามารถปรึกษาปัญหาผิวกับผู้เชี่ยวชาญจากแบรนด์ได้ที่ https://linktr.ee/biodermath ได้เลยค่า



Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE