IPSA with me มาตรวจหน้า พร้อมหา skin care ที่ใช่กัน!!

37 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เนื่องจากสัปดาห์ก่อนเราได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรมของ Jeban & IPSA at emporium โดยจะมีกิจกรรมตรวจสภาพผิวหน้าและจัด skin care ที่เหมาะกับผิวหน้าเราให้ด้วย 




      โดยตอนนี้ทาง IPSA ได้จัดบูทในธีม Breathing garden ซึ่งจัดออกมาได้สวยงามมากกกกก เพื่อนๆสามารถมาและภาพพร้อมมาตรวจผิวฟรีๆได้กับทางแบรนด์เลยน้า





ว่าแต่ทางแบรนด์ IPSA เค้าตรวจผิวอะไรยังไงกันนะ เรามาดูกันค่ะ

 


       เค้าจะตรวจผิวหน้าเราโดยเครื่องที่ชื่อว่า “Ipsalyzer” ซึ่งเป็นเครื่องเฉพาะของ IPSA และเป็นเครื่องที่ตรวจผิวเราได้หลายด้านและยังตรวจได้แม่นยำอีกด้วย โดยขึ้นตอนการตรวจนั้น ทาง BA ก็จะเช็ดเครื่องสำอางค์บริเวณใบหน้าเราออกในส่วนที่เราตรวจ และทำการใช้เครื่องตรวจค่ะ 




      การแสดงผลของเครื่องมีตั้งแต่ ความชุ่มชื้น การผลิตน้ำมันของผิว การผลัดเซลล์ผิว ปริมาณเมลานิน ความหย่อนคล้อย ริ้วรอย หรือแม้กระทั่งความกระจ่างใสค่ะ โดยการตรวจหลายด้านแบบนี้ ทำให้เราได้รู้ปัญหาผิวของตัวเอง ซึ่งก็จะทำให้เราสามารถเลือก skin care ที่เหมาะกับตัวเองได้เลยค่ะ




ยกตัวอย่าง(เผื่อเพื่อนๆไม่เห็นภาพนะคะ) เช่น    
ผิวของเรามีความชุ่มชื้นและการผลิตน้ำมันของผิวที่ต่ำ เริ่มมีริ้วรอยและความหย่อนคล้อย มีปริมาณเมลานินสูง การผลัดเซลล์ดีและเป็นเซลล์ผิวใหม่เกือบทั้งหมด แต่ขนาดผลัดเซลล์ผิวขนาดนี้ก็ยังคงมีสิวอยู่ ผิวกระจ่างใสพอสมควรและออกซิเจนในผิวปกติ ความนุ่มผิวดี และการไหลเวียนเลือดชั้นใต้ผิวดี

ซึ่งนั่นหมายความว่า 

   1. เราต้องเพิ่มการทา moisterizer มากขึ้นเพราะผิวเราชุ่มชื้นไม่พอ 

   2. การมีเมลานิน ทำให้ต้องเริ่มใช้ครีมกลุ่ม whitening /ลดฝ้าและจุดด่างดำเพิ่ม

   3. เริ่มหย่อนคล้อย ซึ่ง BA แนะนำให้พักผ่อนให้เพียงพอค่ะ (งานที่เราทบางครั้งไม่สามารถเลี่ยงการนอนดึกได้ บางคืนได้นอนแค่ 1-2ชั่วโมงก็มี กับบางทีก็เล่นมือถือนอนดึกก็มี) ทำให้เราอยากนอนไวขึ้น ช่วงนี้เลยพยายามไม่นอนเกินเที่ยงคืนครึ่งหากไม่จำเป็นค่ะ
  4. ผลัดเซลล์ผิวดี แต่ยังมีสิวอยู่ BA บอกว่าอันนี้หมายความว่าผิวของเราแพ้ง่ายค่ะ ดังนั้นควรใช้ skin care ในกลุ่มที่เหมาะกับคนแพ้ง่าย


(ใครมีปัญหาเหมือนเราสามารถเก็บพวกนี้ไปใช้ได้นะคะ)





ดังนั้นจากการแปลผลทั้งหมด เราจึงเหมาะกับ IPSA sensitive สูตร 4 ค่ะ(เหมาะกับผิวแห้ง และแพ้ง่าย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ)

 

   

นอกจากนี้ เรายังได้ item มาเพิ่มอีก 3ชิ้นค่ะ ได้แก่
     

     IPSA Clear up lotion 2 เป็นโทนเนอร์ช่วยปรับสมดุลให้ผิว ช่วยผลัดเซลล์เสื่อมสภาพออก และให้ความชุ่มชื้นได้ด้วย ใช้ก่อนลง skin care ค่ะ
     

     IPSA The time reset aqua โลชั่นน้ำตบตัวดัง ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ขาดน้ำ แต่ก็ไม่ทำให้เกิดน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว


     สำลีของ IPSA เพื่อเอามาใช้ลง skin care ค่ะ ซึ่งเค้าให้มาอีก 1แพคค่ะ (เราซื้อเพิ่มเองอีก 1 แพคเพราะเราทำการบ้านก่อนมาว่า สำลีเค้าดีมากกกกก - แผ่นมีขนาดใหญ่ หนานุ่ม ไม่เป็นขุย ไม่บาดผิว และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และไม่อมสกินแคร์ค่ะ ดังนั้นใช้ได้ทั้งทาskin care และมาร์กหน้าก็ได้น้า แบบนี้เอาเงินเราไปเลยค่า) 




     การมาตรวจกับ IPSA ครั้งนี้ ทำให้เราปรับเปลี่ยนการดูแลผิวหน้ามากๆเลยค่ะ ดังนั้นเราเลยอยากชวนเพื่อนๆไปลองตรวจกับทาง IPSA ค่ะ ที่สำคัญตรวจฟรีด้วยนะคะ (อย่าลืมโทรมานัดเวลาก่อนด้วยนะคะ จะได้คิวเป๊ะๆ ตรวจได้ตามเวลาค่ะ)

     นอกจากนี้ถ้าสนใจซื้อผลิตภัณฑ์ของทาง IPSA นอกจากมีลดแล้วยังแจกแถมรัวๆด้วยนะคะ ไม่ไปไม่ได้แล้ว





สุดท้ายนี้ เราคิดว่าบางทีเราอาจจะยังรู้จักผิวหน้าที่อยู่กับเรามาทั้งชีวิตได้ไม่ดีพอค่ะ ดังนั้นถ้าเราอยากรักษาเค้าไว้ให้ดี การดูแลอย่างถูกจุดเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุดนะคะ❤️



🌑🌑แล้วจะแวะมารีวิวป้ายยานะคะ🌑🌑





Ninjaravee

Ninjaravee

🔆สวัสดีค่ะ🔆
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

✔️ ชอบรีวิวและป้ายยาไปด้วย
รีวิวหลักๆ คือ skin care/make up เสื้อผ้า และของกินค่ะ

แวะมาป้ายยา กับแวะมาให้เราช่วยป้ายได้น้า
😊😊ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ 😊😊



🌑🌘🌗🌖🌕🌔🌓🌒🌑

🧸Contact ::
🗂Facebook : Jaravee Vanduangden
🗂Email : ninja_ravee@hotmail.com
🍋Lemon8 : https://s.lemon8-app.com/s/jQhbMypUQR

FULL PROFILE