ท้าให้ลอง!!! 2 สกินแคร์สู้แดดจาก Zolution

27 16
อันยองค่าาาาาาา วันนี้ขอมาแชร์ทริคดีๆที่เราลองแล้วรู้สึกว่าเวิร์คมากๆอีก 1 วิธีกันค่ะ เพราะปกติก็ใช้แบรนด์โซลูชั่น (Zolution) อยู่แล้ว ใช้มานานมากๆ น่าจะ 2 ปีได้แล้วมั้งทุกคน คือเค้าทำออกมาดีมากนะในราคาแค่ 49 บาทอะ แล้วแต่ละตัวคือใช้ได้นานพอสมควรเลย คุ้มมากกก ซื้อซ้ำมาไม่ต่ำกว่า 5 ซอง ปกติใช้แค่ครีมทาฝ้าซองน้ำเงินเราก็ว่าปังแล้วนะ พอมาใช้คู่กันอีอีกันแดดผสมรองพื้นซองส้ม เป็นครีมซองเซเว่นที่ใช้ดีมาก ดีแบบดีมากกก รู้งี้ใช้มาตั้งนานละอะ ออกแดดนานๆผิวก็ไม่คล้ำ ไม่แสบ รู้สึกว่าหน้าตัวเองทนแดดขึ้นเยอะ ผิวดูแข็งแรงขึ้น แถมสิวยังลดลงด้วย ลดฝ้ากระได้ดีมากๆ ยิ่งใช้คู่กันคือยิ่งปัง ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดไม่พอยังช่วยป้องกันฝ้า กระ จุดด่างดำ เกิดใหม่ได้ด้วย บอกเลยว่าเริ่ดมาก ราคานี้ถือคุ้มว่ามากๆ
มาที่ตัวแรก Zolution Melasma Clear Cream EXTRA นัมเบอร์วันของเราเลยตัวนี้ เนื้อดีมาก บางเบาสุด ปกติเราจะทาตัวนี้ตอนกลางคืน ก่อนนอนไรงี้ แต่ถ้าวันไหนที่ต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งนานๆ หรือต้องเดินทางนานๆ เราก็จะบำรุงผิวด้วยตัวนี้ก่อน แล้วตามด้วยตัวอีอีกันแดดผสมรองพื้นซองส้ม ผิวที่ได้คือเนียนขึ้นมากนะทุกคน ผิวดูชุ่มชื้นไม่แห้ง ไม่เป็นคราบ ทาแล้วซึมเข้าผิวไปเลยอะ ไม่เหนอะ ไม่เลอะหมอนเวลานอนด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ลดฝ้ากระได้ดีมาก ครีมทาฝ้าซองน้ำเงินตัวนี้สัมผัสได้เลย ว่าแบรนด์ใส่ใจมาก คัดสรรสารสกัดใส่มาให้เยอะมากๆแบบจุกๆไม่มีกั๊ก  
สารสกัดและส่วนประกอบสำคับของ ครีมทาฝ้าซองน้ำเงิน

• Lepidium Sativum Sprout Extract ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว
• Niacinamide พร้อมด้วยวิตามินบี 3 ปรับผิวให้เรียบเนียน
• Tranxemic Acid ลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน สาเหตุการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ


ส่วนตัวเรารู้สึกว่าผิวดีขึ้นมาก ดูเรียบเนียนขึ้น ดูใสขึ้น หน้าสดก็รอดอะตอนนี้ ผิวดูแข็งแรงขึ้นด้วยนะ อันนี้อิงจากการใช้มาตั้งแต่ซองแรกเลย ก่อนหน้านี้เรามีทั้งกระ จุดด่างดำ รอยสิวเยอะมากๆ ผิวดูดรอป ดูหมองไปเลยอะ แต่ตอนนี้ผิวใสขึ้นมาก จะมีก็แต่รอยสิวนิดๆหน่อยๆ เพราะเรามีสิวเวลาเป็นรอบเดือนค่อนข้างเยอะ รอยก็เลยเยอะตามไปด้วย ถ้าทาตัวนี้ก่อนนอนตื่นมาจะรู้สึกได้เลยว่าผิวดูอิ่มน้ำอิ่มฟูขึ้น ดูชุ่มชื้นเหมือนนอนเต็มอิ่มทั้งๆที่ก็นอนดึกตื่นเช้าปกติ ทาได้ทุกวันเลย จะทาบางๆทั่วทั้งหน้าหรือจะแต้มเป็นจุดๆตรงที่มีปัญหาก็ได้เหมือนกัน อ่อนโยนไม่ระคายเคือง ไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว ตัวครีมทาฝ้าซองน้ำเงินจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆเฉพาะตัวด้วย เราชอบกลิ่นมาก หอมแบบไม่ฉุน ใช้ครีมทาฝ้าซองน้ำเงินตัวนี้ลดฝ้ากระคือคุ้มมากนะ

อย่างที่บอกว่าซองนึงใช้ได้นานมากก คือเค้าให้มาจุกๆ 13g เลยนะทุกคน คุ้มมากกกก เราซื้อไว้หลายซองเลย เอาไว้พกไปนั่นไปนี่ แบบซองพกพาง่ายไม่เปลืองพื้นที่ด้วย

ส่วนตัวอีอีกันแดดผสมรองพื้นซองส้ม Zolution innovative cosmetic EE Sun Cream เนื้อดีมากกก เป็นได้ทั้งรองพื้น ทั้งกันแดด ทั้งบำรุง ความปกปิดให้เต็มสิบแบบไม่หัก ชอบมาก เนื้อเนียน บางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่วอก ไม่ลอย ไม่เป็นคราบ คุมมันระหว่างวันด้วย หน้าไม่เยิ้มเลยอะ แนะนำว่าให้ทาตัวนี้ก่อนแต่งหน้าประมาณ 1-2 นาที จะได้งานผิวตอนออกแดดที่สวยสับมาก ผิวโกลว์ฉ่ำ มีสารบำรุงผิวด้วยนะ ช่วยลดการเกิดสิวด้วย
สารสกัดและส่วนประกอบสำคัญของ อีอีกันแดดผสมรองพื้นซองส้ม

• Orange ผิวกระจ่างใส เปรืงปรั่งเป็นธรรมชาติ
• Apple ช่วยให้ผิวแข็งแรง

ทาตัวนี้หลังจากครีมทาฝ้าซองน้ำเงินได้เลย เพราะตัวนี้เค้าซึมไว เนื้อไม่ลอยบนผิวสามารถลงตัวอื่นต่อได้ ไม่ทำให้เป็นคราบ พอลงเสร็จปุ๊บรอให้เซ็ตตัวสักพัก ผิวคือสวยมากนะ ผิวดูเนียนขึ้นมาก ดูสว่างไม่ดรอป มาพร้อม SPF PA 50+++ หมดปัญหาผิวคล้ำโทรม สีผิวไม่สม่ำเสมอแน่นอน และใครที่เพิ่งไปกดสิวมาแนะนำให้ทาคู่นี้จนกว่ารอยจะหาย เพราะรอยสิวที่เหลือจะจางลงไวมาก และไม่กลายเป็นรอยดำฝังลึกด้วย
จากภาพจะเห็นได้ว่ารอยสิวและรอยแดงต่างๆคือหายไปเลย พลังความปกปิดอะเนาะทุกคน เป็นครีมซองเซเว่นที่ยกมงข้ามปีให้เลยอะ ตัวกันแดดจะช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น ใช้แทนรองพื้นได้เลย ตรงไหนที่หมอง สีผิวไม่เท่ากัน ลงตัวนี้ไปคือเนียนเท่ากันทั่วทั้งหน้าจริงๆ แล้วระหว่างวันหน้าไม่ดรอปด้วนนะ ไม่ว่าจะเจอแดด เจอฝน ก็ไม่ต้องกลัว เพราะกันแดดตัวนี้เค้ากันน้ำ กันเหงื่อค่าาา

อย่างที่บอกว่าตัวนี้มีสารช่วยบำรุงผิว คือถ้าใช้เป็นประจำจะช่วยลดการเกิดจากปัจจัยต่างๆได้ และตัวกันแดดไม่อุดตันผิวแน่นอน ใครที่เป็นผิวแพ้ง่าย หรือเป็นสิวง่าย เราว่าใช้ตัวนี้ได้นะ เพราะเราใช้แล้วก็ไม่แพ้ ไม่อุดตันอะไร

ตัวนี้เราใช้พกติดกระเป๋าเวลาไปต่างจังหวัดด้วยนะ สามารถใช้กันตายได้เลย ซองนึงใช้ได้นานอยู่ ขนาดทาทุกวันยังถึง 2 อาทิตย์เลยนะ 6g คือคุ้มมากกก ถ้าเทียบกับคุณภาพและราคา เวลาอยู่บ้านนานๆเราจะสั่งออนไลน์มาตุนไว้ตลอด สะดวกมาก 

ผิวหลังออกแดดจะเป็นประมาณนี้เลยค่ะทุกคน ผิวสวยเล่นแสงมากกกก ยิ่งแต่งโทนส้มนะ ผิวคือบ่มแดดไปเลยค่ะ ฉ่ำๆ ชอบมากกก มีติดบ้านไว้คือเริ่ด

#ครีมทาฝ้าซองน้ำเงิน #อีอีครีมกันแดดผสมรองพื้นซองส้ม #มั่นใจใช้โซลูชั่น #ใช้ดีบอกต่อ #รีวิวเซเว่น



น้ำ' จุ้บบ

น้ำ' จุ้บบ

อันยองงงง シ︎
เราชื่อน้ำนะคะทุกคน แต่พี่ๆน้องๆชาวรีวิวบางท่านก็จะเรียกเราว่าสุค่ะ ย่อมาจากชื่อจริงของเราเอง ส่วนตัวเราชอบรีวิวไปเรื่อย ลองผิดลองถูกกันมาเยอะ ตัวไหนดีก็อยากนำมาบอกต่อ เราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง เป็นคนมีสิว ชอบกินของหวานด้วย5555555555 นี่แหละคือของโปรดเราเลย ชอบอ่านนิยาย ชอบฟังเพลงฟังได้ทุกแนวเลยนะ ชอบแชร์ปสก.นู่นนี่นั่น ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ใครผ่านเข้ามาแวะมาทักทายเราได้น้า เราเมคเฟรนไม่เก่งแต่อยากมีเพื่อนเยอะๆค่ะ 💖

ติดต่องาน ♡︎
Twitter • @namsuu7
Instagram • namsuu___
Facebook • น้ำ' จุ้บบ
Line ID • Namjup_4359
Telephone • 0637413296

FULL PROFILE