ถ้าได้ใช้ต้องชอบ Oribe แบรนด์อเมริกากลิ่นหอมลัคซูวจาก Would You Love it

53 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ฟังเพื่อนๆหวีด Oribe มาเยอะ! ครั้งนี้โตกเองบ้างแล้ววววว วันนี้บ้านจีบันให้โอกาสแจนมาร่วมงาน Exclusive Event ORIBE x Would You Love It สุดพิเศษ พาแจนมาที่ Would you love it สาขาเอ็มควอเทียร์

ภายในงานอบอุ่นเป็นกันเอง ฟีลลิ่งการเม้ามอยตัวเป็นๆกับเพื่อนๆจีบันกลับมาแล้ว เหมือนก่อนช่วงโควิด>< คิดถึงโมเม้นดีๆแบบนี้มาก💖 ซึ่งในงานวันนี้มีทั้งแบล็คดร็อป+ช่างภาพ แบบจัดเต็มเพื่อให้พวกเราได้ภาพสวยๆกลับบ้าน💕 


และเมื่อเข้าสู่พิธีการพี่อายแห่งบ้านจีบันก็ให้พวกเราชาวกรุ๊ป+ชาวเว็บบอร์ดแนะนำตัว .. พร้อมกับปรบมือต้อนรับคุณเพชร (CEO ของ Would you love it) คุณเพชรเล่าเรื่องราวความเป็นมาของร้าน รวมถึงประสบการณ์การใช้ Oribe แบรนด์แฮร์แคร์จากอเมริกา ที่ใช้จริง ชอบขนาดที่นำเข้ามาในไทยเพื่อให้พวกเราได้ใช้ และใครที่เป็นลูกค้าอยู่แล้วก็จะได้ซื้อได้ง่าย เป็นตัวแทนนำเข้าอย่างถูกต้องด้วย 🫶🏻 และก็มีทีมจาก Would You Love it อย่างคุณกี้คอยแนะนำ+ป้ายยาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์มีมากถึง 9 สูตรสำหรับหลายความกังวลของปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะเลย!

สำหรับในงานวันนี้คุณกี้

เน้น 4 ไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ Oribe

Serene Scalp Balancing Shampoo แชมพูสูตรสำหรับชาวผมมันขาดร่วงโดยเฉพาะ ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ขจัดความมันส่วนเกิน ให้ผมสะอาด สดชื่น ดูสุขภาพดีสุดๆ

Serene Scalp Thickening Treatment Spray สเปรย์บำรุงผมที่ช่วยให้เส้นผมดูหนา แข็งแรง ช่วยลดผมขาดร่วงจากปัญหาหนังศีรษะมัน

Gold Lust Nourishing Hair Oil ออยล์บำรุงผมเนื้อเบา ให้ผมดูเงางาม มีประกาย

Dry Texturizing Spray สเปรย์ฉีดผมให้ดูมีวอลลุ่ม จัดแต่งทรงง่ายขึ้น

หลังจากได้ร่วมงาน ได้รู้จักแบรนด์มากขึ้นก็ทำให้แจนคลายความสงสัยว่าทำไมทุกคนชอบ! ทุกคนที่เคยใช้ต้องใช้ ซ้ำ! และหยิบมาพูดถึงตลอด เพราะนอกจากความโดดเด่นของแพ็คเกจสวยหรูฟิลเจ้า หญิงแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ได้ลองเองแล้วต้องชอบคือกลิ่นของ ผลิตภัณฑ์จาก Oribe ที่มีความหอมแพง! หอมมากกก กกก มีครบทุกปัญหาสภาพผมถึง 9 สูตร สามารถใช้ได้ทุกวัน ใช้ได้ทุกคน เพราะอ่อนโยน แถม แต่ละสูตรยังMix&matchกันได้ตามความกังวลของ ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะด้วย 


🙏💕 ขอขอบคุณ Jeban และ Would You Love It ที่ให้โอกาสแจนมาร่วมงานในวันนี้ พร้อมมอบแชมพูมาให้ใช้ด้วย 🤟🏻 เดี๋ยวใช้แล้วจะเก็บรีวิวมาป้ายยาเพื่อนๆต่อแน่นอน!

ใครกำลังเล็งๆอยู่ วันที่ 28 ม.ค. - 4 ก.พ. 2566 ที่ Would You
Love It สาขา Emquartier มีโปรโมชั่นลด15% ทุกชิ้น (เฉพาะในงาน) พร้อมสิทธิ์
จับฉลากเพื่อลุ้นรับ Oribe deluxe size
ช้อปครบ Tier ที่กำหนดก็รับของขวัญไปเลย🥰


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE