ไอเท็มเด็ดที่สาวๆไม่ควรพลาด! แก้ปัญหาน้องสาวไว้ใจ ISTER

17 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา สาวๆแต่ละคนเคยพบเจอกับปัญหาน้องสาวมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ มีตกขาว และมีอาการคันร่วมด้วยเหมือนกับเรามั้ยคะ เวลาจะไปไหนรู้สึกไม่มีความมั่นใจเลยค่ะ อึดอัดมากก โดยเฉพาะเวลาที่มีประจำเดือนจะรู้สึกว่าน้องสาวอับชื้นและกลิ่นอับมากก ซึ่งอาการเหล่านี้เกิดจากการติดเชื้อรา และชอบปล่อยให้น้องสาวมีความชื้น การที่เราจะดูแลน้องสาวเป็นเรื่องที่ละเอียดและสำคัญมากๆ การทำความสะอาดน้องสาวไม่ใช่ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้นะคะ เพราะผิวน้องสาวบอบบางม๊ากกก ควรใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับน้องสาวโดยเฉพาะที่ให้ความอ่อนโยนต่อผิว และใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ซึ่งเราเองก็เจอไอเท็มเด็ดที่อยากจะแนะนำสาวๆมากเลยค่ะ นั่นก็คือออ ISTER Feminine Cleansing Mousse ค่าา

จะบอกว่ามูสตัวนี้เนี่ยเราใช้แล้วรู้สึกถูกใจมากที่สุดเลยค่ะ เพราะว่าเค้าให้ความชุ่มชื้น อ่อนโยนต่อผิว ฆ่าเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับชื้นของน้องสาวได้ดีมากๆ และยังช่วยลดอาการคันอีกด้วยค่ะ

ISTER Feminine Cleansing Mousse เจ้ามูสตัวนี้จะมีลักษณะเป็นฟองนุ่มๆ รู้สึกถึงความอ่อนโยนต่อผิวมากๆเลยค่ะ ซึ่งเจ้ามูสตัวนี้เค้ามีส่วมผสมหลักอย่างเช่น


AMISOFT® : ประเทศญี่ปุ่น

สารฟองอะมิโนแอชิด คือขั้นตอนแรกของการดูแลผิวในทุกวัน ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งนี้ ไม่เพียงทำความสะอาดอย่างล้ำลึก แต่ยังอ่อนโยนและ ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่จุดซ่อนเร้น


- สารสกัดจากน้ำผึ้ง :

น้ำผึ้งมานูก้า  มีเอนไซม์ที่ผลิตไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ ที่เปรียบเสมือนยาฆ่าเชื้อโรค อีกทั้งยังอุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน และเกลือแร่ ที่ช่วยในการบำรุงรักษาผิว มีสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยปกป้องและชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว

ผลวิจัยพบว่า ยังมีประสิทธิภาพในการบรรเทาอาการบางอย่างของเชื้อราในช่องคลอดอีกด้วย


- น้ำใบว่านหางจระเข้ :

วุ้นในใบว่านหางจระเข้มีสารเคมีอยู่หลายชนิด เช่น Aloe-cmidin, Aloesin, Aloin, สารประเภท glycoprotein และอื่นๆ มีการศึกษาวิจัยรายงานว่า ว่านหางจระเข้ มีสรรพคุณคือ ให้ความชุ่มชื้นบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบของผิว  ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย


- FROM-CYMEN-5-OL : JAPAN

สารฆ่าเชื้อจากธรรมชาติ พืชตระกูลมินท์  จากญี่ปุ่น มีฤทธิ์การฆ่าเชื้อสูงทั้ง แบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อไวรัส อ่อนโยนต่อผิว   ระคายเครื่องต่ำ

วิธีใช้มูสก็ง่ายมากก แค่กดปั๊มโฟมมูสลงบนฝ่ามือ 1-2 ปั๊ม ทำความสะอาดบริเวณภายนอกของจุดซ่อนเร้น และล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่นี้เองง สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งตอนเช้า-เย็นเลยน้าา


ส่วนตัวเราพอได้ใช้เจ้ามูสตัวนี้ก็รู้สึกว่าน้องสาวกลับมาแฮปปี้ มีความชุ่มชื่น อาการคันหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ของน้องสาวดีขึ้นค่ะ ตกขาวก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด รู้สึกมีความมั่นใจมากขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นอีกต่อไปป และที่สำคัญเราเองเป็นคนผิวค่อนข้างแพ้ง่ายค่ะ แต่พอใช้มูสตัวนี้ก็รู้สึกว่าเค้าให้ความอ่อนโยนต่อผิวดีจริงๆ ไม่ระคายเคือง แถมยังมีกลิ่นหอมด้วยย 

สาวๆคนไหนที่ผิวแพ้ง่ายเหมือนกับเราก็สบายใจได้เลยค่ะเพราะเค้าอ่อนโยนมากจริงๆ ไม่ระคายเคืองผิวแน่นอนนน ผู้หญิงอย่างเราๆจะต้องดูแลและใส่ใจความสะอาดส่วนต่างๆของร่างกายโดยเฉพาะจุดซ่อนเร้นที่ต้องใส่ใจสุดๆ วิธีดูแลน้องสาวนอกจากใช้มูสเป็นตัวช่วยแล้วเนี่ย อีกวิธีก็คือหลังจากเข้าห้องน้ำเสร็จควรล้างน้องสาวให้สะอาดและซับให้แห้งไม่ปล่อยให้มีความชื้นและไม่ใส่กางเกงในรัดแน่นจนเกินไปนะคะ แค่ดูแลให้ถูกวิธีก็จะยิ่งช่วยให้น้องสาวมีความสะอาดมากยิ่งขึ้นค่ะ น้องสาวแฮปปี้เราก็แฮปปี้ค่าา 


และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของ ISTER ปลอดภัยแน่นอน 100% เพราะว่าผลิตภัณฑ์ของเค้ามี อย.รับรองค่าา

สาวๆคนไหนที่ไม่อยากพลาดไอเท็มเด็ดๆแบบนี้ต้องไปตำแล้วน้าาา ของเค้าดีจริงๆค่ะะ แอบกระซิบว่าๆ ตอนนี้ที่ Shopee กำลังลดราคาอยู่ จาก 490.- เหลือ 390.- และสามารถกดรับโค้ดหน้าร้าน เพื่อรับส่วนลดเพิ่มได้อีกด้วยน้าา


สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะค้าา ใครใช้แล้วเป็นยังไงบ้างสามารถมาแชร์กันได้น้าา


Janyamon Hengsiripaisan

Janyamon Hengsiripaisan

FULL PROFILE