That's HOT 💋 สีสายแซ่บ Maybelline SuperStay Vinyl Ink💄💯

30 16

​Hello ทุกคนนน <3 <3 

​เริ่มต้นปี 2023 กันแบบสับไปแล้ว

แปบๆ ก็จะเข้าเดือนที่ 2 แล้วหรอเนี่ย ไวมากกก 

ปีใหม่กับตรุษจีนผ่านไป ต่อไปก็ถึงคราววาเลนไทน์แล้วค่ะสาววว


สายแซ่บแบบเรา ก็หาลิปใหม่ๆ เตรียมไว้แต่งลุคไปเดททันที สีก็ต้องสวยสะบัด ทาแล้วเฉิดฉาย เห็นแล้วเป็นน่าจุ๊บ และต้องจุ๊บไม่หลุดด้วยนะ นาทีนี้ก็จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากลิปไม่ติดแมสก์ในตำนาน

 ​Maybelline SuperStay Vinyl Ink 


รุ่นนี้พัฒนาต่อมาจากรุ่น Matte Ink ซึ่งนอกจากจะให้สีชัดติดทนยาวนาน และไม่ติดแมสก์แล้ว ยังให้ฟินิชปากฉ่ำวาว เห็นแล้วต้องว้าววว ริมฝีปากน่าจุ๊บสุดๆ ต่่างจากรุ่นแมตต์ แล้วเนื้อดีมากกก ชาวปากแห้งแตกแบบบีเลิฟเลย อายุมากขึ้นทารุ่นแมตต์ไม่รอดแล้วจริงๆ ปากแห้งไม่สู้ รุ่นไวนิลอิ้งค์คือบางเบาสบายปาก ทาง่าย กลบสีปากได้ดี แต่ต้องเขย่าก่อนเปิดมาทา ถึงจะได้ฟินิชฉ่ำวาวอย่างที่ควรจะเป็น รอสักพักก็แห้ง จากนั้นจะเช็ดถูยังไงก็ไม่หลุดจ่ะสาวว เตรียมซื้อ Lip Remover ไว้เลย



เค้าเพิ่งออกเฉดสีใหม่ในโทนนู้ด (Nude Shock) เคลมมาว่าทาแล้วรอดทุกสีผิว ซึ่งเข้าไทยมา 4 สี บีจัดมา 3 เฉดสีด้วยกัน มีเฉดใหม่ 2 และสีเดิมอีก 1 คัดมาตามจริตสายแซ่บค่าาา


ไม่รีรอ จะสวอชให้ดูกันเลยยยยย


​​มาสวอชกันแบบแต่งหน้าพร้อมไปแซ่บกันบ้าง


💋


💋



​   120 - PUNCHY   

🤎 โทนนู้ด เฉดใหม่ 🤎

เป็นสีที่โดนตกสีแรกเลย นู้ดมาก ออกส้มน้ำตาล สวยแบบทาแล้วไม่ตุย ไม่มีใครทักว่าไม่สบาย ได้ลุคสายฝอ แบบสวยแพง แบบแซ่บตัวแม่ 



​   115 - PEPPY   

🖤 โทนนู้ด เฉดใหม่ 🖤

เป็นนู้ดชมพูที่สีน่ารักมาก ทาแล้วแอบติ่งส้มเล็กๆ ไม่ได้ฝอจัดไปซะทีเดียว ใช้ได้แบบ Everyday Look ออกเดท งานเลี้ยงงานบวชได้หมด ทาแล้วหน้าหวานแต่แอบซุกซนจ่ะ ปากมันอิ่มน่าจุ๊บ บาร์บี้บาร์ใจ 



​   30 - UNRIVALED   

เป็นเฉดสีเดิม ที่ต้องมี เพราะสีสวยมากก สีแดงชมพูบานเย็น ที่บียังไม่มี เป็นโทนเย็น ทาแล้วหน้าสว่าง มันเริ่ด หน้าชัดมาแต่ไกล ใครเหล่มามองก็ต้องเห็น แต่งหน้าน้อยก็สวย เป็นบาร์บี้ในลุคพร้อมออกรบ แซ่บสะบัดดดด 



ใครที่รู้สึกว่า สีมันยังไม่เป๊ะตามท่ี่อยากได้อ่ะ ก็ทาผสมกันไปเลยค่าาาา สวยไปอีกแบบ


จากลุคสาวนิวย๊วกกคในวันนี้ บีใช้ 2 สีใหม่ สี 120 ทา แล้วใช้ 115 ทับอีกรอบ คือได้เฉดที่ชอบมากกกกก สวยไม่ไหวววว ทุกคนควรมีจริงๆ จากลุคแซ่บ ก็หวานกรุบได้ ไม่ต้องรอแล้วค่ะ รีบไปจัด สีใหม่ขายดีมาก ของหมดไวจริงๆ 


วันนี้ก็ขอลาไปด้วยลุคสาวแซ่บ New York หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่สนใจอยู่นะคะ ไว้จะมารีวิวไอเท็มแซ่บๆ อีกน้าาา


😘❤️😘❤️


*Edit เพิ่ม เพราะซื้อมาเพิ่มอีกสี ชอบหนักมาก*


​ 35 - CHEEKY 

เป็นเฉดสีเดิมเช่นกัน แต่ชอบมาก ชอบความนู้ดชมพูตุ่นๆ สีนี้ถ้าพื้นปากคล้ำต้องทากลบเพิ่มสักหน่อยค่ะ ทารอบเดียวยังเห็นสีของริมฝีปากอยู่ ทากัับเมคอัพลุคเล่นสีสันคือวัยรุ่น Y2K เลยค่า



BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE