ฟื้นบำรุงให้ผิวสุขภาพดีด้วย Eucerin pH5 Hydro Boost Cream

23 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ วันนี้ไม่มาป้ายยาบอกต่อทุกคนไม่ได้เลยเพราะใช้ตัวนี้แล้วถูกใจแบบมาก ถูกใจแบบสุด เพราะน้องเค้าช่วยปัญหาผิวแห้งให้กลับมาสุขภาพดีได้แบบเห็นผลไม่จกตา  เพราะก่อนหน้านี้ผิวโบนัสแห้งมาก ไม่ว่าจะโบกบำรุงเท่าไหร่ ผิวก็กลับไปแห้งซ้ำอีก

 แต่ตัวนี้ช่วยได้จริงค่ะ !!   ใครที่รู้สึกว่าช่วงนี้ผิวแห้งไม่ชุ่มชื้น กวักมือมาทางนี้เลยค่ะ Eucerin pH5 Hydro Boost Cream ครีมทาผิวตัวนี้พร้อมแล้วที่จะทำให้ทุกคนรัก 

จะดีงามพระรามเก้ายังไงบ้างไปดูกันเลยค่ะ

ความดีงามของEucerin pH5 Hydro Boost Cream  ตัวนี้คือเค้าจะมาช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวของเราถึง 24 ชั่วโมงเลยค่ะ  เค้ามี pH5 Balance System ที่จะช่วยปรับ ให้ผิวสุขภาพดี และเสริมเกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติ  อีกทั้งมี Seed oil เติมความชุ่มชื้น มอบผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัสให้เราด้วย

บอกเลยว่าเปิดมาก็ชอบตั้งแต่ตัวหลอดบรรจุภัณฑ์ของเค้าแล้วค่ะ ออกแบบมาอย่างดี ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ฝาปิดแน่นไม่ต้องกังวลเรื่องหกเลอะเทอะเลย


บีบออกมาเนื้อครีมสีขาวดูเข้มข้นขั้นสุด แต่พอสัมผัสผิวรู้สึกบางเบามากๆค่ะ กลิ่นอ่อนๆ

 ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายผิวแบบสุดปังเลย

จุดเด่นอีกอย่างคือซึมไวมาก ชอบมากเลยค่ะ ลูบไม่กี่ทีเนื้อครีมคือซึมวับไปกับผิวอย่างรวดเร็ว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะรำคาญใจเลย

นี่เลยค่ะโบนัสจะมาซูมผิว before/after ให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวแบบเน้นๆ โบนัสถ่ายก่อนใช้เอาไว้ เป็นผิวที่แห้งกร้านมาก ผลมาจากทำงานแต่ในห้องแอร์แล้วไม่ค่อยได้บำรุงค่ะคุณผู้ชม แต่หลังจากใช้น้องตัวนี้แบบต่อเนื่องสม่ำเสมอจริงจังมีวินัย เช้า-เย็น ประมาณ9-10วัน ก็เริ่มเห็นผลชัดเลยค่ะว่า ความหยาบกร้านคือหายไปเยอะ ผิวสุขภาพดีขึ้นมากๆเลยล่ะค่ะ


ป้ายยาเลย ตอนนี้ ลด 10% จากราคาเต็ม 395 บาท เหลือ 355 บาทด้วยคุ้มยิ่งกว่าคุ้มค่ะ ครีมคุณภาพดีกับราคาน่ารักแบบนี้ หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนค่ะ!!


Bonusszaaiiz

Bonusszaaiiz

Seize the day,Make your lives extraordinary ?
สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
โบนัสยินดีรีวิวและแบ่งปันเรื่องความสวยความงามกับเพื่อนๆทุกคนในจีบันนะคะ

ติดต่อเรื่องงานได้ทางช่องทางเหล่านี้เลยค่ะ
LINE ID : loveloveinbonus
FB : https://www.facebook.com/bonuss.zaaiiz
FB PAGE : https://www.facebook.com/bonusmanereview
IG : https://www.instagram.com/bonusschnp/

FULL PROFILE