แชร์สกินแคร์ Routine บำรุงผิวเป๊ะปัง! ต้อนรับต้นปี

35 19
WITH <strong>ODIA - UV Barrier SunScreen</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้มาในหัวข้อที่ทุกคนชอบมากๆ เกี่ยวกับการแชร์ไอเทมที่หลากหลาย ไอเทมใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบ หรือใช้บ่อยๆ

….วันนี้จัดให้แบบเต็มที่เลยนะ เป็นสกินแคร์ Routine ที่ใช้บ่อยในทุกๆ หมวดบำรุงผิวหน้า มีตั้งแต่ครีม เซรั่ม ลิปบำรุงเลยจ้า ใครกำลังมองหาตัวไหนอยู่ลองตามมาดูได้นะ….พร้อมแล้วไปดูกันเลยว่าจะมีแบรนด์ไหนบ้างจ้า


PLANTNERY -  Grape Seed Anti-Melasma Serum

เริ่มต้นของการบำรุงผิวของเราเลยก็คือเซรั่ม ตอนนี้เราใช้เป็นของ PLANTNERY สูตร Grape Seed ขวดนี้เลยจ้า จะบอกว่าเค้ามีหลายสูตรเลย แต่ปัญหาผิวหน้าเราในตอนนี้ต้องกู้ด้วยขวดนี้เพราะช่วยลดเลือนรอยกระฝ้า จุดด่างดำ แบบเร่งด่วน!


ที่สำคัญเลยคือเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน สารสกัดต่างๆ มาจากธรรมชาติล้วนๆ เช่น Grape Seed Oil , Grape Seed Extract และ Grape AHAs ที่จะเข้าไปช่วยยับยั้งการผลิตฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ รวมไปถึงช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวดูสดใสขึ้น

ลักษณะเนื้อผลิตภัณ์ : เป็นเซรั่มใสๆ เนื้อเหลว บางเบา ไม่มีสีไม่มีกลิ่น ซึมไว ลงไปบนผิวหน้าแป๊ปเดียวหายแว้บไปเลย ทำให้ลงสกินแคร์ตัวต่อไปได้ง่าย ไม่หนักผิวจ้า

อ้อ!แอบกระซิบว่าเซรั่มขวดนี้เค้าอ่อนโยนมากๆ คนผิวแพ้ง่าย ใช้ได้เลยนะ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยล่ะ

ราคา/ปริมาณ : 249.- / 30 ml


CERAVE - Moisturising Cream

ลงเซรั่มไปแล้ว ต่อด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์กันเลย ที่ใช้เป็นประจำซื้อซ้ำตลอดมีติดบ้านเลยคือ เซราวีหลอดนี้แหละ จริงๆ น้องใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าผิวกายแบบ 2in1 นะ แต่ส่วนใหญ่เราจะเอามาทาหน้าซะมากกว่า ส่วนผสมหลักคือ เซราไมด์ ที่จำเป็นสำหรับผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี ช่วยฟื้นฟูและรักษาพร้อมปกป้องผิวตามธรรมชาติ

ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีม เข้มข้น บางคนอาจจะไม่ชอบหรือคิดว่าครีมหนักๆ แบบนี้จะหนักผิว แต่บอกเลยไม่จ้า น้องซึมไว ไม่เหนอะหนะเลยจ้า 

ด้วยความที่เค้าช่วยเรื่องความชุ่มชื้น กู้ผิว ได้ดีมาก ยิ่งช่วงไหนผิวล้า ผิวอ่อนแอ เอาอยู่เลยนะ...ใครที่ผิวแห้งมากเป็นขุยๆ แนะนำเลย ตอบโจทย์สุดๆ ทาได้ทุกวันบ่อยตามต้องการ ใช้ต่อเนื่องสักระยะแล้วจะรู้ว่าผิวแข็งแรงเป็นยังไง 

ราคา/ปริมาณ : 189.- / 50 ml

 

ODIA - UV Barrier SunScreen Perfect Matte & Oil Control SPF50 PA+++

มาต่อกันที่ครีมกันแดดแบรนด์ ODIA แบรนด์น้องใหม่แต่ได้ใจเราไปเต็มๆ ป้องกันผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 50 PA+++ อุดมไปด้วยการผสานคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ช่วยลดพวกจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใส เสริมเกราะป้องกันผิวอีกด้วย แถมคุมมันเป็นอย่างดี ทำให้ดีต่อสาวๆ หน้ามันเป็นที่สุด ดีขนาดนี้ไม่รักได้ไง ^^ 

ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อกันแดดจะเป็นสีเบจ ฉะนั้นหมดปัญหาเรื่องหน้าวอกหน้าลอยได้ ใช้ได้กับทุกสีผิว ที่สำคัญเนื้อบางเบา ทาง่ายเกลี่ยแล้วไม่เป็นคราบ ทาแล้วสบายผิว ซึมไวสุดๆ ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน แล้วถ้าหากแต่งหน้าต่อก็ไม่ทำให้รองพื้นสีเพี้ยนด้วยมันดีตรงนี้แหละทุกคนนนน คนที่ต้องแต่งหน้าจะรู้กันดีว่าการหากันแดดดีๆ ที่ทำให้รองพื้นมันโอเคไม่เพี้ยน ไม่ไหลไม่เยิ้ม นั้นยากแค่ไหน! 


 และด้วยความที่น้องเป็นครีมกันแดดเนื้อแมท เพื่อนๆ ก็ไม่ต้องกังวลนะว่าทาแล้วจะแห้งจนเป็นคราบไหม สำหรับเราก็ว่าทาแล้วผิวสวยกำลังดี ไม่ได้แมทจนผิวดูโป๊ะ เราลองใช้มาสักพักไม่อุดตันผิวด้วยนะ สิวไม่ขึ้น ปกติถ้ากันแดดไม่ดีจริงใช้แล้วชอบเป็นสิวอุดต้นบ่อยมาก แต่หลอดนี้รอดจ้า…. จะทาเดี่ยวๆ และลงแป้งฝุ่นทับก็ได้งานผิวสวยดีเลย เอาเป็นว่าเป็นกันแดดที่เราหยิบใช้ทุกวันในตอนนี้ มันเริ่ดมากจ้าอยากให้เปิดใจลองจริงๆ

ราคา/ปริมาณ : 390.- / 20 ml


AHC - Ageless Real Eye Cream For Face

บำรุงผิวหน้าแล้วก็อย่าลืมผิวรอบดวงตาด้วยนะ เมื่อก่อนเราก็ไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไหร่ คิดว่าทาครีมบำรุงแล้วก็คงได้เหมือนๆ กัน แต่ความจริงแล้วคิดผิดมาตลอดเพราะผิวแต่ละส่วนควรได้รับการดูแลด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ตอนนี้เลยหันมาใช้อายครีมอย่างจริงจัง และ AHC หลอดนี้แหละที่เราชอบสุดในตอนนี้ เพราะเค้าเนื้อบางเบาและช่วยลดเรื่องริ้วรอย ความหมองคล้ำ เติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวรอบดวงตาสดใส อิ่มฟูขึ้นได้ดีจริง

ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นครีมเนื้อบางเบามากๆ แค่เอามือปาดนิดเดียวก็หายแวบซึมเข้าผิวไปแล้ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย


สำหรับอายครีมหลอดนี้เค้าบอกว่าใช้ได้ทั้งรอบดวงตาและผิวหน้า แต่เราว่าใช้แค่รอบดวงตาก็คือโอเคแล้ว ผลลัพธ์อาจจะไม่ได้ว้าวเห็นผลรวดเร็ว แต่ถ้าใช้ต่อเนื่องจะรู้สึกได้เลยว่ารอบๆ ดวงตามีความชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูสดใส ริ้วรอยร่องเล็กๆ ดูตื้นขึ้น ที่สำคัญไม่แพ้ไม่ยุบยิบหรือระคายเคือง และราคาน่ารักมากๆ 

ราคา/ปริมาณ : 89.- /  12 ml

 

Cute Press - Hya Lip Balm  Vanilla Caramel

และสุดท้ายไอเทมที่เราขาดไม่ได้เลยก็คือ ลิปบาล์ม ช่วงนี้ลูกรักจะเป็นของ Cute Press แท่งนี้เลย ชอบตรงกลิ่นก่อนเลย จริงๆ เค้ามีให้เลือกหายกลิ่นแต่เราถูกใจกลิ่นวนิลาคาราเมลมากกกก ทาแล้วเหมือนได้กินขนมหวาน :) มีสารสกัดจากพืชธรรมชาติ และวิตามินอี ช่วยบำรุงให้ปากชุ่มชื้น ไม่แห้ง แตก หรือเป็นขุยง่าย ทาได้บ่อยตามต้องการเลยน้า 

ลักษณะเนื้อผลิตภัณ์ : เนื้อลิปไม่มีสี เป็นแท่งใช้งานสะดวก ทาได้บ่อยๆ ไม่มันเยิ้มจนเกินไป สามารถทาระหว่างวันหรือทาก่อนลงลิปสติกก็ช่วยให้ทาลิปได้ง่ายขึ้น 


อย่างที่บอกไปว่าเราชอบกลิ่นเค้ามากๆ แต่มากว่ากลิ่นหอมก็คือเนื้อลิปที่ ไม่มันมากไปแต่ทาแล้วปากชุ่มชื้นดี จะทาก่อนลงลิปหรือทาหลังลงลิปก็ได้ แก้ปัญหาเวลาเราทาลิปแล้วตกร่องได้ดี โดยรวมคุณภาพเกินราคามากๆ 

ราคา/ปริมาณ : 67.- / 3.7ml 

และทั้งหมดนี้คือสกินแคร์ Routine ที่เราใช้ประจำทุกวันในช่วงนี้หยิบใช้บ่อยมากเกือบทุกวันเป็นไอเทมลูกรักสุดเลิฟ ใครที่อยากหาสกินแคร์บำรุงผิวอยู่ละก็ ลองเอาข้มูลที่เราแชร์กันไปใช้ได้นะ เผื่อจะถูกใจชิ้นชิ้นก็ไปสอยตามกันได้ ทุกชิ้นที่เราเลือกมาแชร์นี่คือใช้แล้วดีพอดีกับผิวหน้าเราจริงๆ ^^ 


….คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาแชร์กันอีก รอติดตามกันไดเลยจ้า รับรองเด็ด!แน่นอน วันนี้ไปก่อนน้า บ้ายย บายยย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE