เช็คสภาพผิวกับ IPSA รู้ชัดทุกปัญหาผิว!

55 24
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

เราใช้สกินแคร์ตรงตามปัญหาหรือสภาพผิวรึยัง?

ถ้าไม่แน่ใจ วันนี้แจนพาเพื่อนๆมาค้นหาคำตอบนี้กันค่า

เพราะผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน วันนี้กรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางแพง By Jeban.com  เลยชวนเมมเบอร์มาเช็คสภาพผิวให้รู้ชัดกับ IPSA thailand ที่เคาน์เตอร์ IPSA โฉมใหม่ สาขา เอ็มโพเรียม ซึ่งจะทำด้วยเครื่อง IPSALYZER ที่เครื่องจะทำการประมวลวิเคราะห์ผิวเรา และจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยอ่านผลให้เราฟัง โดยจะใช้เวลาทุกขั้นตอนประมาณ 30-40 นาที ซึ่งจะบอกว่าเครื่องนี้สามารถตรวจสอบสภาพผิวได้ล้ำลึกมากกก ได้ข้อมูลสภาพผิวที่ละเอียดยิบ ตั้งแต่ค่าความชุ่มชื้น, ระดับการขับน้ำมัน, ความกระจ่างใสของผิว, ความกระชับยืดหยุ่นผิว, ความสมดุลผิว, การผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว และสีผิว เป็นต้น

การได้ทราบข้อมูลวิเคราะห์ผิวของตัวเองจะทำให้เราแก้ปัญหาได้ถูกจุด

หลังจากคลีนผิวตรวจสภาพผิวแล้วพบว่า..

 สภาพผิวเป็นNormal Skin ที่ค่อนไปทางแห้ง เพราะน้ำมันในผิวน้อย แม้จะผิวมีค่าออกชิเจนในผิวสูง แต่ขาดพลังงาน สูตรที่แนะนำคือ ME4 ที่เหมาะกับผิว และพบว่ามีเซลล์ผิวเก่าอยู่เยอะ ทำให้แต่งหน้าไม่ติด ทาครีมบำรุงแล้วไม่ซึม~ สิ่งที่แก้ไขคือต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่คลีนผิวให้สะอาด และโทนเนอร์หรือโลชั่นเช็ดผิวรวมทั้งผิวค่อนข้างดรอป-หมอง จากเส้นใยคอลลาเจน เริ่มอ่อนแอลงจากอายุที่มากขึ้นและพฤติกรรมการใช้ชีวิต+มีรอยสิวด้วยต้องทากันแดด+ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ ช่วยเรื่องความกระจ่างใสร่วมด้วยฮะได้รู้จักผิวตัวเองมากขึ้น แก้ปัญหาตรงจุด!

วันนี้นอกจากได้ทราบถึงสภาพผิว ปัญหาผิวปัจจุบัน และแนวโน้มของปัญหาผิวที่จะเกิดขึ้นได้ในอนาคตแล้ว ยังได้รับสกินแคร์ทั้ง 4 ชิ้นกลับมาใช้ เพื่อแก้ไขปัญหาผิวได้ตรงจุด แล้วจะกลับมาตรวจผิวใหม่อีกครั้งหลังลองใช้ 4 สัปดาห์ และนอกจากนี้ IPSA ยังมอบต้นกุหลาบมาให้อีกด้วย (ซึ่งตอนนี้แจนลงกระถางเรียบร้อยแล้ว ><) 

สำหรับใครที่สนใจอยากมาเช็คสภาพผิวแบบแจน สามารถโทรจองล่วงหน้าได้ที่ IPSA เลย! ตรวจฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือใครสะดวกย่านสุขุมวิทก็มาเชคอินได้ที่เอ็มโพเรียม เป็นเคาน์เตอร์ใหม่ล่าสุดที่มีโปรปังๆรออยู่ในช่วงนี้><  แต่ถ้ายังไม่สะดวกเส้นสุขุมวิมยังมีสาขาอื่นๆอีก ทั้งสยามพารากอน | เซ็นทรัลชิดลม |เซ็นทรัลลาดพร้าว | เซ็นทรัลบางนา | เซ็นทรัลเวิลด์


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE