fav makeup ต้นปี 2023 เริ่มเลอ! พร้อมอัพเดตของใหม่แบบปังๆ💓

26 11
อันยองค่ะทุกคนนน👋🏻🫰🏻

วันนี้ก็จะมารวมเมคอัพถูกและดี ที่เราชอบตั้งแต่ต้นปีกันไปเล้ย

ไม่ต้องรอให้เสียเวลา ชอบก็บอกต่อให้ไว555 


และแน่นอนว่าจะมาแบบธรรมดาๆไม่ได้อยู่ล้าวว

เรามีของเล่นใหม่มาอวดจ้าา
เริ่ม!!! 
NAMI READY TO BRIGHT BOOSTING SERUM เป็นของเล่นใหม่ที่จะมาอัพเดตกันนั่นเองค่า แพ็คเกจน่ารักเกาหลีเกาใจมาก💓ตัวนี้เป็นบูสติ้ง เซรั่ม สูตรเข้มข้น ที่มีสารสกัดจาก Melazero , Tranexamic Acid และ วิตามินบี 3 ที่ช่วยลดเลือนฝ้า จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ หลังทาเสร็จ ฟินิชผิวจะมีความสว่างขึ้นแต่ไม่วอก ไม่ลอย Texture เบาสบายผิว ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลยน้าา
NAMI MAKE UP PRO BB WET TO POWDER SPF40 PA+++ บีบีซองดำนามิ เป็นรองพื้นที่ใช้หมดไปเยอะมากก ชอบความบางเบา แต่ปกปิดได้ในระดับดี เป็นรองพื้นสูตรซุปเปอร์แมตต์ที่ให้ฟินิชผิวฉ่ำโกลว์เบาๆ ไม่แมตต์จนผิวดูแห้ง และส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นรองพื้นที่ค่อนข้างติดทนเลย ระหว่างวันผิวไม่ดรอป คุมมันได้โอเค มีบำรุงและกันแดดในตัว
SO GLAM BLUSH PAINT LIQUID BLUSHER no.103 เป็นบลัชออนเนื้อลิควิดที่สีน่ารักมากกกก สีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วแก้มดูชมพูตุ่นๆเป็นธรรมชาติสุดๆ Texture มีความเนียน เกลี่ยง่าย และค่อนข้างทนเลยแหละ ควรมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางเลยย🥰
beWiLD MINI ME SUGAR BOMB EYESHADOW no.01 Brown Sugar เป็นพาเลตต์ที่ถูกและดีมากๆ ตลับขนาดพอดี พกพาง่าย ใน 1 ตลับจะมีทั้งเนื้อ Matte , Shimmer และ Glitter เลย ครบมาก เป็นพาเลตต์ตาที่หยิบมาใช้บ่อย โทนสีสวย แต่งง่าย ติดทน ใช้ได้ทุกโอกาส  
NAMI MAKE UP PRO SEOUL CUTE VELVET MATTE LIP ลิปซองถูกและดีก็ต้องตัวนี้แหละ ชอบมากก หมดไปเยอะแล้วเหมือนกัน😂 เป็นลิปแมตต์เนื้อกำมะหยี่ เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย พอทาเสร็จหลังลิปเซ็ตตัว ปากยังมีความชุ่มชื้นอยู่ ไม่แมตต์จนทำให้ปากแห้ง/ตกร่อง ส่วนตัวชอบใช้ 2 สีผสมกันเลย ใช้ 402 Bubble Tea ลงให้ทั่วปากก่อนแล้วซับออกหนึ่งครั้ง จากนั้นก็ใช้ 401 Jelly Rose แตะๆข้างในปาก แล้วค่อยๆเกลี่ยออกมาข้างนอก ฟินิชก็จะได้แบบในรูปเลย สวยถูกใจมากกก
ดินสอเขียนคิ้วเราใช้ของ MOEYEZ no.01 Dark Brown เป็นแบบหัวตัด เขียนง่าย เนื้อสีชัด แถมติดทนด้วย มาสคาร่าใช้ของ DEJAVU แท่งนี้คือนัมเบอร์วัน หัวแปรงเล็ก ปัดขนตาได้ทุกซอกเลยจริง ปัดแล้วขนตาอย่างปัง ชอบมากก จากนั้นก็เก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อยด้วยพาเลตต์ Rosy Cheek Story ของ beWiLD ที่มีทั้ง Contour , Blush และ Highlight ตลับเดียวครบเลย คอนทัวร์จมูกนิดหน่อย ปัดบลัชทับเบาๆ แล้วไฮไลต์โหนกแก้ม เสร็จแล้ววว
ทั้งหมดก็คือเมคอัพที่ใช้แล้วชอบสำหรับต้นปีนี้
เน้นถูกและดีจริง หวังว่าจะชอบกันน้า❤️


Nitiporn

Nitiporn

สวัสดีค่าทุกคนนน
หนามนะคะ มาจาก> N Nitiporn Puanpa
อายุ 24 ปี

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
Twitter: @HN_PP08
Line ID: 2138ntppp
💗💗💗

FULL PROFILE