รวมไอเทมสีแดง สุดร้อนแรงงง รับวาเลนไทน์~~~

25 13

     สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน วันอาทิตย์แบบนี้ตื่นมาแล้วเหลือบไปเห็นที่โต๊ะเครื่องแป้งแอบสะดุุดตากับสกินแคร์ และเมคอัพ แบบเห้ยย! สีแดง เยอะเหมือนกันนะเนี่ยย แล้วไหนๆก็ใกล้ถึงเดือนแห่งความรักด้วย มี่ก็เลยเกิดไอเดีย มัดรวมไอเทมเด็ด ทั้งสกินแคร์ เมคอัพ ที่เป็นสีแดง มาป้ายยาเพื่อนๆซะเลยย

     KANEBO Comfort Stretchy Wash (Limited-edition)…โฟมล้างหน้าเนื้อครีมเข้มข้น  แต่อ่อนโยน ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกลิลลี่หุบเขา กุหลาบ และกลิ่นจากดอกชา Teatopia แพคเกจจิ้ง ที่เป็นลายกระต่ายทองบนพื้นหลังสีแดง ดีไซน์ก็คือสดใสขี้เล่นสุด!


ไปตำค่ะ : https://shope.ee/5ztJbHsBO4



     ESTEE LAUDER ANR Synchronized Multi-Recovery Complex …ตัวนี้คือ เซรั่มเทพในตำนาน ที่มาในชวด Limited สีแดง แต่สรรพคุณยังดีเหมือนเดิม คือช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ผิวเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ และอิ่มฟู พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ ไปตำเก็บสะสมไว้ได้เลย 


ไปตำค่ะ : https://www.esteelauder.co.th/



     ONE/SIZE BEAUTY Turn Up The Base Beauty Blur Balm…รองพื้นเนื้อบาล์ม ที่ช่วยเบลอรูขุมขน รอยกระ ฝ้า รอยแดง และรอยดำ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แต่ไม่หนักหน้า ช่วยบาลานซ์น้ำมันบนหน้าและช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ


ไปตำค่ะ : SEPHORA



     Koh Gen Do Gloss Film Foundation…แป้งผสมรองพื้นที่มีเนื้อเป็น Gloss Film Powder มีกันแดด SPF30PA+++ ปาดแล้วได้ผิวคล้ายๆเคลือบๆเนื้อฟิล์มเบาๆ เนื้อแป้งพอปาดแล้วเนียนละเอียด บางเบา ผิวกึ่งๆ matte แต่ยังดูโกล์ว ตัวนี้ปกปิดปานกลางค่ะ


ไปตำค่ะ : https://goeco.mobi/fQwehNVe



     Benefit Flora Tint…ตัวนี้เป็นทินต์ เฉดสีโทนสี MLBB แบบตุ่นๆ กุหลาบๆ  เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย ทาแล้วเบาสบายปาก ไม่เป็นคราบ และไม่ทำให้ปากลอกแห้ง ตัวนี้สเตนไม่ชมพูแปร๋น 


ไปตำค่ะ : www.sephora.co.th



    SHU UEMURA Rouge Unlimited Amplified…ลิปเนื้อวาว ลื่นทาง่าย ทาแล้วปากดูสุขภาพดี ไม่แห้ง สีคือชัดมาก ส่วนความติดทนระดับปานกลาง ปากไม่แห้ง ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นอยู่ค่ะ 


ไปตำค่ะ : https://www.shuuemura-usa.com/



อันนี้แอบสวอชสีลิปให้ดูค่ะ



     HEXA Vegan Waterproof Mascara…ตัวนี้นางเป็นมาสคาร่าวีแกนช่วยให้ขนตาเด้ง งอน ยาว ทีี่ส่วนผสมทั้งหมดมาจากธรรมชาติ 100% แห้งไว ไม่ทิ้งคราบเลอะ สายธรรมชาติ สายวีแกน ต้องตำ


ไปตำค่ะ : https://shope.ee/3AZDLh7f7I



     ตัวสุดท้ายขอแถมเป็นน้ำหอมแล้วกันค่ะ

     Si Passione Eau de Parfum…น้ำหอมที่มาในขวดสี่เหลี่ยมสีแดงดูโดดเด่น กลิ่นหอมหวานละมุนประมาณวานิลลาผสมกุลาบและดอกไม้


ไปตำค่ะ : https://goeco.mobi/FK3XQUNp



เอาไว้ตำตามหรือจะเอาไว้ซื้อให้คนพิเศษในวันวาเลนไทน์ก็ได้นะคะ เปลี่ยนจากกุหลาบแดงเป็นเมคอัพ สกินแคร์สีแดงน่าจะถูกใจสาวๆไม่น้อยย~~~


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE