เคลียร์สิวให้ผิวแฮปปี้ ด้วยชุด Ever clear ance fighting จาก Happy to the skin

29 15
WITH <strong>happy to the skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เคลียร์สิวให้ผิวแฮปปี้ 

ด้วยชุด Ever clear ance fighting

จาก Happy to the skin

ช่วงที่สิวบุกหนักๆบอกเลยว่าผิวพังมาก ไม่ว่าจะสิวอัพเสบ สิวผด ผิวอ่อนแอขั้นสุด แถมผิวคือแห้งกร้านมาก เรียกได้ว่าผิวพังเลย 

จนได้มาลองใช้เซต Ever clear ance fighting เซตนี้บอกเลยว่าผลลัพธ์ดีเกินคาด ด้วย
4 step ง่ายๆในการดูแลผิวเป็นสิว

step 1 ขจัดสิ่งสกรก ลดการระคายเคืองอย่างอ่อนโยน ด้วย cleanser เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่ช่วยขจัดแบคทีเรีย พร้อมปลอบประโลมผิวและช่วยลดการระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

step 2 จัดการรูขุมขนกว้าง พร้อมปลอบประโลมผิว ด้วย treatment lotion โลชั่นบำรุงผิวที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย และยังช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เผยผิวใหม่ขึ้นทดแทนอย่างอ่อนโยน

step 3 ดูแลสิวพร้อมป้องกันการเกิดสิวใหม่ด้วย treatment serum เซรั่มสูตรอ่อนโยน ช่วยซ่อมแซมผิวพร้อมดูแลสิวปัจจุบัน พร้อมป้องกันสิวที่จะเกิดในอนาคตด้วยนะ ลดการอักเสบของผิวพร้อมให้ความสมดุลของผิวด้วยนะ

step 4 ลดเลือนรอยสิว ควบคุมความมัน พร้อมคืนความกระจ่างใส ด้วย perfecting moisturizer มอยเจอไรเซอร์สูตรฟื้นฟูและบำรุงผิวให้แข็งแรง ตัวนี้ปราศจากซิลิโคน เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอขึ้น รอยสิวดูจางลง พร้อมให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ไม่ทำให้อุดตันผิว

เมบอกเลยว่าเซตนี้เหมาะมากๆสำหรับผิวที่อ่อนแอ เป็นสิว แพ้ง่าย เพราะเค้าช่วยฟื้นฟูผิวได้แบบล้ำลึกและลดการสะสมของแบคทีเรียได้อย่างตรงจุด ผิวเมดูแข็งแรงดูสุขภาพดีขึ้นมากๆ สิวขึ้นน้อยลง รอยสิวก็ดูจางลง ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมากๆ

ผลลัพธ์ดีเกินคาดมากๆ 

สามารถหาซื้อได้ที่ Happy To The Skin ใกล้บ้านได้ที่ร้าน BOOTS ทุกสาขาหรือช้อปออนไลน์


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE