Eucerin ไอเทมเด็ดสำหรับสาวผิวแห้ง

23 12

สวัสดีค่ะทุกคนหลังจากเขาไปเจออากาศเย็น ๆ ที่ต่างจังหวัดมาพอกลับมากาญเท่านั้นแหละผิวแห้งมากไหนจะแพ้น้ำทำให้ผิวลอกเป็นขุยๆด้วย ครีมที่พกไปทาก็ไม่ค่อยช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเลยค่ะ พอกลับมาบ้านปุ๊บรีบกดคอนวี่เลยค่ะเลยได้ตัวนี้มา 



Eucerin pH5 Hydro Boost Cream

ครีมบำรุงผิวสำหรับชาวผิวแห้งบอบบางผิวแพ้ง่าย ปกติเราจะเคยแต่ขวดใหญ่อันนี้เป็นแบบหลอดพกพา ใช่ค่ะกลังจากที่รีบกดไป ได้น้องมาทันใช้มากเวอร์ ตอนทาครั้งแรกคือแบบมันจะดีหรอ สรุปดีจ้า ผิวชุ่มชื้นมาก




น้องช่วยคงความชุ่มชื้นของผิวได้ยาวนานมากๆ ขนาดทำงานนั่งแอร์ทั้งวันผิวยังไม่แห้งเลย ปกติเค้าผิวแห้งง่ายมาก แบบขีดละเป็นขาว ๆ ขึ้นเลย เวลาไปเที่ยวใส่กระโปรงสั้นไม่ค่อยมั่นใจกลัวจะเดินไปโดนอะไรข่วนละเป็นรอยขาวๆอายเขา555

เนื้อบางเบา ซึมไว สบายผิว ปรับและล็อกความชุ่มชื้นให้กับผิว24 ชม.

pH5 Balance System ช่วยปรับสมดุลผิว ให้ผิวสุขภาพดีมีความชุ่มชื้น (pH5 เป็นค่า pH ที่ช่วยรักษาความอ่อนนุ่มให้ผิว และเสริมเกาะปกป้องผิวตามธรรมชาติ ช่วยให้ผิวสุขภาพดี เพราะฉะนั้น pH5 Balance System ที่อยู่ในผลิตภัณฑ์กลุ่ม pH5 ของ Eucerin จึงช่วยเสริมกลไกตามธรรมชาติ ฟื้นบำรุงสมดุลผิว)



แปะประโยชน์ไปเลยค่ะ Dexpanthenol และ Seed oil ช่วยเติมความชุ่มชื้นแล้วคงความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส




เนี้ยะพอนิ้วข่วนคือขาวเป็นทางเลย สงสารผิวมากๆ 🥲 ยิ่งเวลาอากาศเย็นๆคือแห้งหนักมาก แถมแพ้

ครีมง่ายอีก โถ้ชีวิตเลยค่ะ

หลังทาผิวคือชุ่มชื้นมาก ไม่ใช่ชุ่มชื้นแค่ตอนทานะ อันนี้ชุ่มชื้นนานมาก เหมือนเนื้อครีมเขาเคลือบผิวเราอยู่ทำให้ผิวไม่แห้งระหว่างวัน

แถมตัวนี้ทาผิวได้ทั้งตัวเลย นอกจากช่วยบำรุงผิวแล้วกลิ่นก็หอมติดผิวมากๆด้วย ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองผิวเลย สบายผิวสุดๆ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ แถมหลอดนี้เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ด้วยนะ จะผิวแบบไหนก็ใช้ได้นะ



บอกเลยว่าคุ้มม๊าก หลอดนี้หย่อนใส่กระเป๋าไปทำงานด้วยทุกวันเลยค่ะ พกพาง่ายมากๆ หลอดนี้ 200ml. นะคะ เยอะเลยสำหรับเค้าที่ใช้คนเดียว แถมใช้ไปใช้มาได้ผิวที่สุขภาพดีขึ้นนุ่นขึ้นด้วย ราคาไม่แรงด้วย 395 บาท เค้ากดจากแอพคอนวี่ คือดีทุกคนต้องมีติดไว้เลยค่ะ🥰



#จูนผิวดีpH5 #เริ่มต้นผิวดีต้องpH5 #Eucerin #โลชั่นทาผิว #ผิวแห้ง




Patty Patt

Patty Patt

สวัสดีค่ะ พี่ๆเพื่อนๆในจีบันทู๊กกกคนเลย ชื่อ แพท นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวและฝากTopic บทความต่างๆที่แพทตั้งใจเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณค่า😁😊

FULL PROFILE