เชียงใหม่ กลอยใจเหมียวกรุบกับคาเฟ่ที่ห้ามพลาด! สายคาเฟ่ต้องไปตำ

30 15

สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาบอกต่อสำหรับใครที่เป็นสายคาเฟ่ ถ่ายรูป เราได้มีโอกาสไปเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่มาหลายครั้งและล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ แล้วก็ได้ไปตระเวนเที่ยวคาเฟ่ในเชียงใหม่มา บอกเลยว่าชอบบรยากาศและคาเฟ่ที่เชียงใหม่มากๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปเที่ยวอีกค่ะ อาหารก็ไม่แพง รถก็ไม่ติดเท่ากรุงเทพบอกเลยว่า I love CNX  ก็อยากจะมาบอกต่อสำหรับใครที่ยังไม่เคยไปเชียงใหม่หรือกำลังวางแพลนที่จะท่องเที่ยวเชียงใหม่ ถ่ายรูปที่คาเฟ่สวยๆ ดื่มด่ำบรรยากาศความเป็นล้านนา ความเป็นชาวเหนือเอยอะไรเอย และอาหารที่บอกเลยว่าอร่อยจนต้องบอกต่อ ห้ามพลาดเลยนะคะสำหรับร้านที่เราจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันในวันนี้

1. MOOH

สำหรับร้าน MOOH นะคะเป็นคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของโดนัทที่อร่อยที่สุดในย่านนิมมาน มุมถ่ายรูปอาจจะไม่ได้เยอะมากนะคะสำหรับร้านนี้ ถ้าให้เราแนะนำโดนัทยอดฮิตคงแนะนำไม่ได้นะคะ เพราะส่วนตัวชอบทุกเมนูเลยค่ะ ยกให้เป็นร้านโปรดเลยค่ะร้านนี้ ไม่ว่าจะไปกี่ครั้งก็ต้องแวะ

2.VOLKS

ร้าน VOLKS Nimman ที่บอกเลยว่าสำหรับใครที่ชอบถ่ายรูปต้องห้ามพลาดเลยค่ะสำหรับร้านนี้ เพราะการตกแต่งและบรรยากาศร้านให้ฟีลสไตล์ยุโรปปารีสปาใจ ขึ้นชื่อเรื่อง Bagel หลากหลายรสชาติให้เลือกชิมตามใจชอบ ราคาก็ไม่แพง และที่เราชอบที่สุดก็น่าจะเป็นกาแฟ เพราะมีความกลมกล่อมสุดๆ ใครที่ไปเที่ยวเชียงใหม่ก็อย่าลืมไปถ่ายรูปสวยๆสไตล์ยุโรปที่ร้าน VOLKS กันนะคะ

3.Whole Gain Cafe

ร้านนี้นะคะสถานที่ตั้งอยู่ในคูเมืองเชียงใหม่ ให้ฟีลเหมือนบ้านคนทั่วไป แต่ข้างในเป็นคาเฟ่ที่บอกเลยว่าอาหารอร่อยมากกกก อยากให้ก.ไก่ซักล้านตัว ที่สำคัญราคายังไม่แพงอีกด้วย สำหรับใครที่เป็นสายกินก็อยากมาให้ลองร้านนี้มากๆ ส่วนมุมภ่ายรูปนั้นอาจจะมีไม่เยอะ แสงข้างในร้านก็ถ่ายออกมาแล้วไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ส่วนข้างนอกก็คือร้อนมากแดดเปรี้ยง555 แต่ต้องยอมเขาจริงๆสำหรับเรื่องอาหาร

4. 8 Days a week

สำหรับร้านนี้นะคะ เราเห็นใครมาก็เช็คอินกันเยอะมาก ก็เลยตามมาที่ร้านนี้ พิกัดอยู่ที่นิมมาน สำหรับใครที่เป็นสายถ่ายรูปอาจจะถูกใจร้านนี้เป็นพิเศษเพราะว่า ที่ถ่ายรูปเขาเยอะมากสำหรับร้านนี้ มีมุมถ่ายรูปทั้งข้างในและข้างนอกร้าน และที่สำคัญขอกระซิบหน่อยนะคะ *พนักงานหล่อมาก 5555 ส่วนในส่วนของอาหารและน้ำนั้นเราว่ารสชาติดีเลย ใครไปเชียงใหม่ก็อย่าลืมไปร้านนี้กันนะคะ

    สำหรับที่รีวิวมาก็เป็นส่วนหนึ่งที่ไปมานะคะ จริงๆไปมาเยอะกว่านี้ด้วย แต่ขอรีวิวเพียง 4 ร้านเท่านี้ก่อนนะคะ เผื่อใครที่ตอนนี้มีแพลนจะไปเที่ยวเชียงใหม่ ก็อยากฝากแต่ละร้านไว้ให้ไปเช็คอินกันด้วยนะคะ

สำหรับจังหวัดเชียงใหม่และคาเฟ่นั้นบอกเลย 10/10 จบการรีวิวค่ะ


Peem_Airinn34

Peem_Airinn34

สวัสดีคร่า ชื่อพีมนะคะ
พึ่งเข้ามาเล่นครั้งแรก
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคร้าา

FULL PROFILE