อัพเดตการดูแลตัวเอง 2023 รวมไอเทมกุหลาบที่ใช้แล้วหลงรักเกินต้าน 💗🌷

29 13

สวัสดีปีใหม่ค่าทุกโคนน 💖 มาช้าแต่มานะ ปีใหม่แล้วก็ต้องเป็นคนใหม่ เริ่มดูแลตัวเองใหม่ทั้งเซ็ตเลยค่า เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงชอบกุหลาบเป็นอย่างมาก พลอยก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ชอบกลิ่นดอกกุหลาบมากวันนี้พลอยอยากมาแนะนำ 

วม 5 ไอเทมกุหลาบที่พลอยใช้หลงรักอย่างมากก 🌷 

แบรนด์ที่พลอยเลือกมา ตอบโจทย์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว ใช้ตามได้แน่นอน ไปดูกันดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้างที่โดนใจวัยรุ่น 5555555 เอ๊ะหรือแก่แล้ว 


…………..…………………………
มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย 𝗧𝗵𝗮𝘆𝗲𝗿𝘀 𝗥𝗼𝘀𝗲 𝗣𝗲𝘁𝗮𝗹 𝗪𝗶𝘁𝗰𝗵 𝗛𝗮𝘇𝗲𝗹 𝗧𝗼𝗻𝗲𝗿 🌷

หลาย ๆ คนคงได้ยินชื่อเสียงของตัวนี้มานานมากแบรนด์ 𝗧𝗵𝗮𝘆𝗲𝗿𝘀 โทนเนอร์ฝาแดงในตำนาน #สูตรน้ำดอกกุหลาบ กลิ่นหอมจากกุหลาบ ใช้แล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายใจ ยิ่งใช้เช็ดหน้าตอนก่อนนอนยิ่งฟิน และยังมีเบนิฟิตที่ช่วยมอบความชุ่มชื่น ปรับสมดุุล กระชับรูขุมขน มีวิตามิน C ช่วยให้ผิวแข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติ และตอบโจทย์สุด ๆ สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย และยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ อีกด้วย

🙋 #Texture 𝗧𝗵𝗮𝘆𝗲𝗿𝘀 𝗥𝗼𝘀𝗲 𝗣𝗲𝘁𝗮𝗹 𝗪𝗶𝘁𝗰𝗵 𝗛𝗮𝘇𝗲𝗹 𝗧𝗼𝗻𝗲𝗿 เนื้อโทนเนอร์มีความบางเบา ซึมไว สบายผิว สัมผัสเนื้อโทนเนอร์ตอนที่ลงบนผิวหน้าไม่รู้สึกระคายเคืองเลยด้วย 

.

📌 พิกัด : เราช้อปมาจาก Watsons ตัวนี้จัดโปรบ่อยลองไปดูนะ 55555

…………..…………………………
ใครที่มีปัญหาผิวกายอยากให้มาลอง 𝗗𝗘𝗥𝗠𝗔 𝗘 𝗥𝗼𝘀𝗲𝗵𝗶𝗽 & 𝗔𝗹𝗺𝗼𝗻𝗱 𝗔𝗻𝘁𝗶-𝗔𝗴𝗶𝗻𝗴 𝗦𝗵𝗲𝗮 𝗕𝗼𝗱𝘆 𝗟𝗼𝘁𝗶𝗼𝗻 มาก! ถ้าใครได้ลอง ต้องหลักรักอย่างแน่นอน เพราะทางนี้โดนน้องตกจนหมดใจแล้วค้าาา 🌷

💖 เป็นบอดี้โลชั่นที่ความเริ่ด ความปัง ของเขานี่เยอะมาก 𝗗𝗘𝗥𝗠𝗔 𝗘 𝗥𝗼𝘀𝗲𝗵𝗶𝗽 & 𝗔𝗹𝗺𝗼𝗻𝗱 𝗔𝗻𝘁𝗶-𝗔𝗴𝗶𝗻𝗴 𝗦𝗵𝗲𝗮 𝗕𝗼𝗱𝘆 𝗟𝗼𝘁𝗶𝗼𝗻 #สูตรผิวเด็ก ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนนะพลอยเคยรีวิวแบรนด์ DERMA E ไปแล้วแต่เป็นคอลเล็คชั่น Anti-Acne ซึ่งตอนนี้ที่ไทยเขาเปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่เป็น Body Care แล้วคนอย่างชั้นจะไม่ลองได้ไงถูกป้ะ 555555 เป็นแบรนด์ดังจากอเมริกาอีกด้วย แกผิวฝรั่งยังชอบบอดี้โลชั่นแบรนด์นี้เลย แล้วผิวคนไทยชั้นว่าเริ่ด คิดดูว่ามันจะชุ่มชื้นแค่ไหนถ้าได้ลองเพราะอากาศบ้านเขาเป็นเมืองหนาว

เบนิฟิตน้องเขาช่วยเรื่องลดริ้วรอย เติมความชุ่มชื้น กระจ่างใส ยืดหยุ่น ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ กลิ่นหอมหวานกุหลาบอ่อนโยน ผ่อนคลายมาก ✨ และด้วยความที่สารสกัดของครีมทาผิว 𝗗𝗘𝗥𝗠𝗔 𝗘 𝗥𝗼𝘀𝗲𝗵𝗶𝗽 & 𝗔𝗹𝗺𝗼𝗻𝗱 𝗔𝗻𝘁𝗶-𝗔𝗴𝗶𝗻𝗴 𝗦𝗵𝗲𝗮 ส่วนสารสกัดก็มาจากธรรมชาติด้วยนะ อุดมไปด้วย Collagen, Astaxanthin และ Retinol ที่ช่วยเติมสารอาหารแบบสุดปังให้ผิว Shea Butter และ Vitamin E บูสต์ผิวชุ่มชื้น และยังมีสารสกัดจาก Rosehip และ Almond Oil ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สุขภาพดี อีกด้วย!

🙋 #Texture พลอยได้ลองแล้วคือชอบมาก เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ส่วนเรื่องกลิ่นคือหอมหวานอ่อน ๆ ดึงดูดใจมาก นี่ถ้าใช้ทาตัวก่อนออกไปเจอผู้หลงแน่นอน เพราะมันให้ความรู้สึกแบบ เป็นคนที่เอาอกเอาใจ 555555 หรือใครจะทาก่อนนอนก็ให้ฟิลแบบกลิ่นหอมสไตล์โฮมสปา นอนหลับสบายแน่นอน นี่พูดแล้วก็อยากหยิบขึ้นมาทาอีกเลย ตอนแรกก็เอะใจว่าเนื้อครีมจะเหนอะหนะผิวรึป่าวนะ แต่พอได้ลองทาตอนที่เนื้อครีมซึมลงไปบนผิวนะ ผิวฉ่ำมงดูเด็ก แบบอายุ 15 มาเป็นสาวรำวง อ่ะล้อเล่ง 55555555 มันซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ไม่ระคายเคืองผิวด้วย สมคำร่ำลือที่เป็น แบรนด์ดังจากอเมริกาจริง ๆ ค่ะทุกคน อยากให้ไปลองค่าทุกคน ยกให้เป็นบอดี้โลชั่นน่าใช้ในปี 2023 เลยแม๊! มีซื้อซ้ำแน่นอน

.

📌 พิกัด : อันนี้พลอยซื้อมาจากร้าน All About You น้า ออนไลน์ก็มีไปช้อปโล้ด

…………..…………………………
ตัวต่อไปอาบน้ำก็ต้องมีสบู่นะคะทุกคน ไอเทมที่ต้องมีติดบ้าน 𝗣𝗮𝗻𝗶𝗲𝗿 𝗗𝗲𝘀 𝗦𝗲𝗻𝘀 𝗘𝗫𝗧𝗥𝗔 𝗚𝗘𝗡𝗧𝗟𝗘 𝗦𝗢𝗔𝗣 𝗥𝗢𝗦𝗘 𝗡𝗘𝗖𝗧𝗔𝗥 🌷

สบู่ก้อนทำความสะอาดผิว 𝗣𝗮𝗻𝗶𝗲𝗿 𝗗𝗲𝘀 𝗦𝗲𝗻𝘀 𝗘𝗫𝗧𝗥𝗔 𝗚𝗘𝗡𝗧𝗟𝗘 𝗦𝗢𝗔𝗣 𝗥𝗢𝗦𝗘 𝗡𝗘𝗖𝗧𝗔𝗥 🌷 กลิ่นกุหลาบเนคเตอร์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เขาใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 95% เลย แล้วสบู่ก้อนอันนี้เนี่ยประโยชน์คือจุก ๆ เลยค่ะสาวสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย ส่วนเรื่องกลิ่นคือพลอยชอบมากเพราะเวลาใช้สบู่ก้อนอันนี้อาบน้ำแล้วกลิ่นหอมติดผิว หอมฟุ้ง กลิ่นมันแบบหวานติดตัวมาก ลองให้แม่พลอยใช้แม่ยังชอบฝากซื้อทุกเดือนจ้า 555555 ชั้นป้ายยาแม่เก่งมั้ยละ

.

📌 พิกัด : อันนี้สั่งมาจากเพจ FB: Panier Des Sens ปานิเย เด ซองส์

…………..…………………………
บำรุงผิวกายก็มีแล้ว ก็ต้องมีบำรุงริมฝีปากด้วยเส้ หน้าสวย ผิวสวย แต่ปากแตกแห้ง มันก็ไม่ได้ป่าวสาว ขอแนะนำไอเทมกุหลาบตัวนี้เลย 𝗢𝗿𝗴𝗮𝗻𝗶𝗰 𝗟𝗶𝗽 𝗕𝗮𝗹𝗺 𝗥𝗼𝘀𝗲 🌹

ลิปบาล์มกลิ่นกุหลาบ 𝗢𝗿𝗴𝗮𝗻𝗶𝗰 𝗟𝗶𝗽 𝗕𝗮𝗹𝗺 𝗥𝗼𝘀𝗲 ขออวยยศให้เรื่องกลิ่นก่อนเลยนะ คือบับว่ามันหอมกุหลาบแบบธรรมชาติ หอมแบบไม่ปรุงแต่งอะ ดมแล้วมันผ่อนคลายมาก ๆ เขาช่วยในเรื่องฟื้นฟูริมฝีปากให้นุ่ม ดูเต่งตึง ริมฝีปากสุขภาพดีด้วยนะ ใครที่มีปัญหาเรื่องปากหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส และยิ่งช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยมาก แนะนำตัวนี้เลยเพราะเขายังช่วยปกป้องริมฝีปากจากอากาศที่หนาวและสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายกด้วย มันเริ่ดนะสาว

ให้ดูความฉ่ำ ความชุ่มชื้น ทาที่มือยังดูชุ่มชื้นขนาดนี้เลย ที่ปากนี่ไม่ต้องพูดถึง ฉ่ำมงแบบสุด ๆ ผิวแพ้ง่ายนี่ใช้ได้แน่นอนเพราะไม่ทำให้ปากแห้งลอกด้วยนะ


📌 พิกัด : ชั้นขโมยของเพื่อนมาใช้จ้า ถ้าหมดแล้วไปซื้ออีกแน่นอน แต่ทุกคนสามารถซื้อได้ที่ออนไลน์เลยน้า หรือแอคเค้าท์ official ของเขา

…………..…………………………
และตัวสุดท้ายไอเทมกุหลาบบำรุงผมบำรุงใจก็ต้องยกให้ 𝗚𝗶𝗼𝘃𝗮𝗻𝗻𝗶 𝟮𝗖𝗵𝗶𝗰® 𝗨𝗹𝘁𝗿𝗮-𝗟𝘂𝘅𝘂𝗿𝗶𝗼𝘂𝘀 𝗦𝗵𝗮𝗺𝗽𝗼𝗼 🌷

💗 𝟮𝗖𝗵𝗶𝗰® 𝗨𝗹𝘁𝗿𝗮-𝗟𝘂𝘅𝘂𝗿𝗶𝗼𝘂𝘀 𝗦𝗵𝗮𝗺𝗽𝗼𝗼 แชมพูกุหลาบสูตรบรรเทาความร้อนจากการจัดแต่งทรงผม ฟื้นฟูผมแห้งเสีย และมลภาวะจากสิ่งแวดล้อม เขาอุดมไปด้วยส่วนผสมจาก Rose Petals ซึ่งแน่นอนว่าต้องให้กลิ่นกุหลาบ ผมหอมกุหลาบอะแกคิดดู 55555 สะบัดผมที่ไหนก็ได้กลิ่นกุหลาบติดผม แถมยังช่วยปลดล้อคเส้นผมจากการทำงานหนักจนเกินไปด้วย ซื้อมาใช้เพราะเบนิฟิตนี้แหละทำงานหนักจนเกินไป เครียดค่ะ ได้สระอันนี้ฟิน ๆ หอม ๆ กุหลาบ และยังช่วยเพิ่มความนุ่มลื่นเงางามให้ผมสวยดุจใยไหมด้วย

ตอนสระผมแล้วใช้แชมพู 𝟮𝗖𝗵𝗶𝗰® 𝗨𝗹𝘁𝗿𝗮-𝗟𝘂𝘅𝘂𝗿𝗶𝗼𝘂𝘀 𝗦𝗵𝗮𝗺𝗽𝗼𝗼 รู้สึกได้เลยว่าสระแล้วเย็นสดชื่น ผ่อนคลาย สระแล้วผมนุ่มให้ฟิลเหมือนไปสระผมที่ร้านมาก สวยแบบไม่ต้องเข้าซาลอนมีอยู่จริงที่ Giovanni นะจ๊ะพี่จ๋า ✨

.

📌 พิกัด : ช้อปออนไลน์มาจาก All About You ค่าา 

…………..…………………………
เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวอัพเดตการดูแลตัวเองรวม 5 ไอเทมกุหลาบที่ใครได้ใช้แล้วจะต้องหลงรัก 💗 แต่ทางนี้หลงรักไม่ไหวว อยากให้ทุกคนได้ลองกันนะคะ ใครมีปัญหาผิวที่ตรงกับที่พลอยรีวิวมาทั้งหมด 5 ตัว หรือใครเป็นทาสรักกุหลาบก็ไปช้อปตามโล้ด ปีใหม่แล้วต้องหาอะไรใหม่ ๆ ให้ผิวกันนะคะ รักตัวเองให้มาก ๆ ;) แล้วเราจะเจอกับสิ่งดี ๆ ค่า

สำหรับรีวิวนี้พลอยขอฝากด้วยน้า ใครชอบตัวไหนก็เม้นมาบอกกันหน่อย หรือใครถูกใจก็แชร์ได้เลยนะค้าา ขอบคุณทุกคนนะคะ ที่อ่านรีวิวของพลอยมาจนจบ แล้วเจอกันใหม่กับกระทู้หน้า ไปลองกันโล้ด 🌷💐


Laksika Netiras1

Laksika Netiras1

💗 𝑯𝒆𝒍𝒍𝒐 สวัสดีค่ะ พลอย นะคะ💗
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
💖 𝑳𝒐𝒗𝒆
◾ หลงไหลความเป็นธรรมชาติ
◾ หลงรักการแต่งหน้า
◾ ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ
◾ ชอบทุกอย่างที่บำรุงผิว
◾ รักสวยรักงาม และรักตัวเอง!

🌞 สภาพผิว
◾ แพ้ง่าย แต่ชอบลองของใหม่ๆ😹
◾ สิวอุดตัน
◾ สิวอักเสบ
◾ สิวฮอร์โมน
◾ สิวเรื้อรังใต้ผิวหนัง
◾ ผิวขาวเหลือง
◾ รูขุมขนกว้าง

🌻 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭
◾ FB Page: พลอยลักรีวิว
◾ IG : Ploylsk
◾ FB : Laksika Netiras
◾ ID : Ploylsk.
◾ TW : Ploylsk

🎉 จะมาแบ่งปันสิ่งดีดีให้กับทุกคน
🌈 ฝากกดห้วใจ เปงกำลังจุยให้พลอยด้วยนะคะ✨💕

FULL PROFILE