จัดการปัญหาหน้าโทรม เหนื่อยล้า ฟื้นฟูผิวให้ดูโกลว์อมชมพูสุขภาพดีด้วย OLAY Rose Complex Super Serum

34 17
WITH <strong>OLAY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้นอนพักผ่อนไม่ค่อยเพียงพอ รู้สึกว่าผิวหน้าตัวเองดูโทรมและหมองคล้ำลงไปเยอะ แถมยังรู้สึกได้เลยว่าผิวขาดความชุ่มชื้น ดูเหนื่อยล้า ไม่สดใสเอาซะเลย! ดังนั้นเพื่อนๆคนไหนที่กำลังเจอปัญหาผิวแบบเดียวกับพลอยอยู่ อย่าได้ชะล่าใจไป ซึ่งถ้าหากเรายังแก้ปัญหาอดนอนไม่ได้จริงๆ…ก็ต้องหันมาพึ่งสกินแคร์ที่ช่วยจัดการปัญหาผิวอย่างล้ำลึกกันแล้วล่ะ


สำหรับในกระทู้นี้พลอยก็อยากมาป้ายยาสกินแคร์ตัวช่วยกู้หน้าโทรมที่ได้ลองใช้แล้วชอบ แก้ปัญหาผิวเหนื่อยล้า แถมช่วยให้ผิวดูโกลว์อมชมพูขึ้นอย่าง OLAY Rose Complex ซึ่งจะมีดีอย่างไรบ้างมาดูกันเลย

OLAY

Rose Complex Super Serum

เซรั่ม Olay Rose Complex เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่เหมาะมากกับสายนอนน้อย พักผ่อนไม่เพียง จนหน้าดูโทรมหมองคล้ำ เซรั่มตัวนี้จะเข้มข้นกว่าเซรั่มทั่วไปถึง 5 เท่าเลย จึงช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวได้ชาร์จพลังผิวให้กระจ่างใสอย่างรวดเร็ว แถมยังผ่านการทดสอบทางคลินิก และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าเป็นเซรั่มที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ที่สำคัญปราศจากพาราเบน ทาเลต ปิโตรทาลัม และสีย้อมสังเคราะห์ด้วยนะ จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้อุดตัน ดูสิว่าเค้าเริ่ดดดแค่ไหน

เมื่อพูดถึงส่วนผสมหลักของเซรั่มตัวนี้เด่นๆเลย ก็คือ ไนอะซินาไมด์กับสารสกัดจากกุหลาบกัลลิก้า ที่พอได้มาอยู่ควบคู่กันแล้วทำให้มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวอย่างเข้มข้น สามารถช่วยฟื้นฟูผิวที่ดูเหนื่อยล้า หมองคล้ำได้ถึง 98% ทำให้ผิวกลับมาดูโกลว์กระจ่างใสอมชมพูขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมช่วยปลอบประโลมผิว ทำให้ผิวดูชุ่มชื้น แถมสุขภาพผิวยังแข็งแรงและดีขึ้นอีกด้วยน้า

ในส่วนเนื้อเซรั่มของตัวนี้คือดีมากกกกก เนื้อบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมซึมลงผิวได้ไว ช่วยให้ผิวหลังทาดูชุ่มชื้นทันที แต่ไม่ทำให้รู้สึกว่าหน้ามันนะ ไม่ว่าใครจะผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

เซรั่มตัวนี้พลอยใช้ทาบำรุงผิวเป็นประจำทุกวันในตอนเช้ากับตอนเย็น ซึ่งหลังทาผิวนี่จะดูมีความโกลว์และชุ่มชื้นทันที แถมหน้าไม่มันเพิ่มเลย คือถูกใจคนหน้ามันง่ายแบบพลอยมากๆ แล้วพอตื่นมาเช้ามาสังเกตผิวดูก็รู้สึกว่าผิวดูไม่ค่อยหมอง ไม่ค่อยโทรม ดูแบบอมชมพูสุขภาพดีด้วยล่ะ

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้

ส่วนตัวพลอยได้ใช้เซรั่ม Olay Rose Complex มาประมาณ 2 สัปดาห์ละ รู้สึกว่าเค้าช่วยฟื้นฟูผิวที่ดูเหนื่อยล้าได้ดีมากเลยนะ รู้สึกเลยว่าผิวค่อยๆดูสุขภาพดีขึ้น มีความโกลว์กระจ่างใสอมชมพู ดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้นเยอะเลยล่ะ แถมปัญหาผิวโทรมหมองคล้ำดูลดลง และยังดูชุ่มชื้นยาวนาน ทำให้หน้าไม่ค่อยมันเยิ้มง่ายในระหว่างวัน ที่สำคัญไม่แพ้ ไม่ได้อุดตันเลยนะ คือเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่อยากแนะนำให้ทุกคนที่มีปัญหาผิวอ่อนล้าได้ลองใช้กันดูเลยล่ะ สำหรับพลอยแล้วถ้าหมดขวดนี้ต้องซื้อใช้ต่อแน่นอน!

เพื่อนๆคนไหนอยากมีผิวโกลว์อมชมพู ดูมีชีวิตชีวา หน้าไม่โทรม พลอยแนะนำให้ลองใช้เซรั่ม Olay Rose Complex ตัวนี้เลยค่ะ ราคาไม่แพงเลย มี 2 ขนาดให้เลือกด้วยนะ แบบขวดขนาด 30 ml ราคา 799 บาท และขนาดพกพา 15 ml ราคา 399 บาท สามารถหาซื้อง่ายมากที่ Watsons, Lotus's, Big C, Tops และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือทางออนไลน์อย่าง Shopee/Lazada ก็มีแล้วน้า เริ่ดมากไปลองตามกันดูค่า


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE