บอกต่อ 4 สกินแคร์อัพผิวไบร์ท เคลียร์ปัญหาผิวหมองสำหรับคนแพ้ง่าย

33 17
WITH <strong>NAMI</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ…กำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวดูไบร์ท มีออร่าแบบเร่งด่วน! ต้องมาอ่านกระทู้นี้เลย เพราะพลอยได้รวบรวม 4 สกินแคร์ที่ช่วยอัพผิวไบร์ทและเป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิวรวมถึงแพ้ง่ายมาบอกต่อด้วยล่ะ ซึ่งแต่ละตัวจะดียังไงบ้างมาดูกันได้เลยค่า

Nami

Ready to Bright Booster Serum

หนึ่งในสกินแคร์ที่อยากบอกต่อให้ทุกคนลองใช้ที่สุด คือ ครีมซองออกใหม่จากนามิซองนี้เลย บอกเลยว่าว้าวไม่แพ้ใคร! ซึ่งตัวนี้เค้าเด่นตรงที่เป็นบูสเตอร์เซรั่มที่ช่วยเปิดไฟให้ผิวดูสว่างใสขึ้นทันทีถึง 26% กันเลยทีเดียว โดยมีส่วนผสมหลักของ Melazero ผสานกับ Tranexamic Acid จึงช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส พวกจุดด่างดำ ฝ้าแดดดูจางลง แล้วยังช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ เนียนนุ่ม ดูมีออร่าทันตาเห็น!

เนื้อเซรั่มสีขาวเข้มข้น แต่บางเบา แถมเกลี่ยง่ายมาก ทั้งยังมีกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆอยู่ด้วย แล้วพอทาลงบนผิวแล้วจะไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะเลย ใครผิวผสม ผิวมัน หมดกังวลได้เลย…รับรองใช้แล้วหน้าไม่มันเยิ้มแน่นอน

สามารถใช้ทาบำรุงผิวได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นเลยนะ ยิ่งใครที่ชอบงานผิวใสๆ ดูโกลว์ทันตาเห็นแบบไม่ง้อ Makeup Base พลอยแนะนำเลย เพราะทาปุ๊บผิวนี่ดูมีออร่า กระจ่างใสขึ้น 1 เฉดทันที! แถมไม่ดูวอกลอยกว่าผิวจริงเราด้วย ซึ่งใครที่มีผิวสองสี ผิวเข้มก็ใช้ได้นะ ผิวไม่ดูลอยนะเออ และยังไม่ทำให้ผิวอุดตันด้วยล่ะ ที่สำคัญราคาเป็นมิตร ซองละ 49 บาทเท่านั้นเอง ใครอยากลองใช้ต้องรีบพุ่งไป 7-11 ด่วนๆเลย!!

Nami

I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

อีกหนึ่งตัวท็อปที่ฮิตมาตลอดกาล ไม่ว่าใครๆก็ต้องรู้จักแน่นอน ก็ต้องเจลวิตามินซีนามิที่อุดมไปด้วย Vit C เข้มข้นผสานกับสารสกัดจากส้มเกาะเซจู ประเทศเกาหลี และมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน วิตามินบี 3 นี่แหละ ต้องบอกเลยว่าเป็นเจลวิตซีที่ใช้ดีมาก หมดไปหลายซองกันเลยทีเดียว เพราะใช้แล้วช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส รอยคล้ำลดลงจริง แถมยังใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกาย อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายมาก เพราะม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน

เนื้อเจลส้มนามิซองนี้จะบางเบามาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆของวิตซี ทาแล้วจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที แถมไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มเพิ่มแหละ โดยส่วนตัวพลอยจะชอบเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนแล้วค่อยเอามาทาลงบนผิว เพราะจะทำให้ผิวเย็นสดชื่นขึ้น และยังช่วยปลอบประโลมผิวหลังโดนแดดได้ดีขึ้นอีกด้วยนะ คือเป็นครีมซองสามัญประจำบ้านที่ต้องมีติดไว้เลย ขาดไม่ได้!! และราคาซองละ 49 บาทเท่านั้นเอง ใครยังไม่เคยใช้ต้องลองแล้วแหละ มันดีจริง!!

Olay

Luminous Niacinamide + Rose Complex Super Serum

เอาใจคนนอนน้อย หน้าหมองคล้ำง่าย เซรั่ม Olay Rose Complex ตัวนี้ช่วยได้ดี! เค้ามีส่วนประกอบของไนอะซินาไมด์ กับ สารสกัดจากกุหลาบกัลลิก้า จึงช่วยชาร์จพลังผิวให้กระจ่างใสอมชมพูได้อย่างรวดเร็วถึง 98% ทั้งยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สุขภาพดีขึ้น แล้วยังอ่อนโยน ไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน ทาเลต ปิโตรทาลัม และสีย้อมสังเคราะห์ด้วยจ้า คือตอบโจทย์คนแพ้ง่ายสุดๆ

เนื้อเซรั่มบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วซึมลงผิวไวไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมช่วยให้ผิวหลังทาชุ่มชื้นทันที ไม่ทำให้รู้สึกมัน โดยส่วนตัวพลอยชอบนะ เหมือนผิวดูกระจ่างใสอมชมพูขึ้นไวดี แถมรอยคล้ำดูลดเลือนอย่างเห็นได้ชัด ทำให้หน้าไม่ค่อยดูโทรม และผิวยังดูเปล่งปลั่งขึ้นมากเลยด้วย เป็นเซรั่มออกใหม่จากโอเลย์ที่อยากแนะนำให้ลองอีกตัวกันเลย ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่ Watsons หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยค่า

Am Herb

Powerful C+ Ampoule Serum

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วกับแอมพูลเซรั่มสูตรเข้มข้นจาก Am Herb ซึ่งอัดแน่นไปด้วยคุณค่าของสารสกัดส้มยูจาเกาหลี Ethyl Ascobic Acid 3% และคาคาดูพลัม 1% จึงช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเร่งด่วน พร้อมลดเลือนปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยสิว แล้วยังช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวบางลง ที่สำคัญปราศจากพาราเบน ซิลิโคน มิเนรัลออยล์ ไตรโครซาน แอลกอฮอล์ และซัลเฟตอีกด้วย

เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเหม็นฉุน ทั้งยังเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวผิว คือทาแล้วรู้สึกสบายผิวสุดๆ และยังสามารถใช้ทาได้ทั้งตอนเช้ากับตอนเย็นเลย ที่สำคัญใช้แล้วผิวหน้าไม่บางลง ไม่อุดตัน แล้วยังรู้สึกว่าผิวค่อยๆดูแข็งแรง กระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น แล้วพวกรอยสิวใหม่ๆจางลงไวมาก ปลื้มเลยล่ะ ใครสนใจก็สามารถหาซื้อที่ Eveandboy ได้เลยน้า

แล้วทั้งหมดนี้ก็คือ 4 สกินแคร์อัพผิวไบร์ทที่พลอยใช้เองจริง แล้วชอบทุกตัวเลยล่ะ ซึ่งใครที่อยากมีผิวที่ดูกระจ่างใส สุขภาพดีแต่ไม่รู้จะใช้ตัวไหนดี ก็สามารถอิงจากกระทู้พลอยไปลองซื้อมาใช้ดูสักตังก่อนก็ได้นะคะ รับรองว่าแต่ละตัวใช้ดี เห็นผลลัพธ์จริง และอ่อนโยน ไม่อุดตันผิวแน่นอนค่า


หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์ต่อทุกคนน้า~ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจ้า


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE