Active Patch บำรุง เย็นสดชื่น พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด !☀️

29 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เทปกันแดด UV Tape
ไอเท็มยอดฮิต จากเกาหลี!!
วันนี้เราจะมาแนะนำไอเท็มยอดฮิต จากเกาหลี สำหรับใครที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานาน แต่ยังมีปัญหาหน้าไหม้แดด ฝ้ากระ จุดด่างดำ ครีมกันแดดก็ปกป้องผิวได้ไม่พอ แถมต้องคอยเติมอยู่บ่อยๆ แต่พอมาเจอกับสิ่งนี้คือหมดกังวลเรื่องปัญหาเหล่านั้นเลย
นั้นก็คือ …. เทปกันแดดดดด ของแบรนด์ Denovo

วันนี้เราจะมาป้ายยาเพื่อนๆ คือรุ่น Active Patch ค่า

เราจะติดเทปตัวนี้ก่อนออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งค่ะ จะเหมาะกับกิจกรรมเบาๆ เช่นกอล์ฟ โยคะกลางแจ้ง พายเรือ ตกปลา เดินป่า แต่น้องไม่เหมาะกับคนหน้ามัน หรือเหงื่อออกเยอะๆนะคะ ด้วยความที่วัสดุทำมาจากไฮโดรเจล และก็มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้กับคอลลาเจน จะช่วยให้เย็นสดชื่น พร้อมบำรุงและปกป้องผิวในเวลาเดียวกันค่ะ ค่าการป้องกัน UVA/UVB ได้ 98% เลย ยาวนาน 5-6 ชั่วโมงเลยค่ะ

เราจะใช้ติดบริเวณโหนกแก้มนะคะ เพราะจุดนี้จะเกิดฝ้ากระ ผิวไหม้แดง ได้ง่ายค่ะ หลังจากทาครีมกันแดดหรือแต่งหน้าเรียบร้อยแล้ว ถ้าหน้ามีความมันต้องซับให้แห้งนะคะ เทปจะติดได้ดีค่ะ พอติดแล้วก็ไปทำกิจกรรมกลางแจ้งที่เราชอบ เล่นได้นานยิ่งขึ้น ไม่กังวลเรื่องผิวเลยยย


ลองคิดดูว่าถ้าเราทาเฉพาะครีมกันแดดแต่ป้องกันผิวได้ไม่พอ จนเกิดฝ้ากระ จุดด่างดำปัญหาตามมาอีก ทางแก้ของสาวๆก็คงจะเป็นเลเซอร์ในคลินิค ที่ราคาสูงมากกกกและทำครั้งเดียวก็ไม่หายแถมผิวยังบางลงด้วย เราใช้เทปตัวนี้ป้องกันก่อนจะเกิดปัญหาพวกนั้นดีกว่าค่ะ แถมราคาน่ารักสบายกระเป๋าด้วย การใช้งานก็ง่ายสะดวก ถ้ารู้ว่าต้องไปเจอแดดจัด🌈☀️  เพียงนำเทปมาแปะ แค่นี้ก็มั่นใจท้าทุกแดดแบบไม่ต้องกังวลเรื่องผิวเลยค่ะ 


ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนมาถึงตรงนี้นะค้า

สำหรับใครที่สนใจเทปกันแดด สามารถสั่งซื้อได้ที่
Shopee , Lazada ,IG : Plusonyour_needs
เลยค่า 

หาซื้อง่าย ที่สำคัญราคาน่ารักด้วยค่ะ แอบกระซิบว่ามีรุ่นอื่นด้วยน้า><
ใครใช้แล้วเป็นไงกันบ้างมาแชร์ความคิดเห็นกันได้เลยน้า
หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ


Mesinee Thabpimai

Mesinee Thabpimai

FULL PROFILE