รีวิวเจลแต้มสิว เซรั่มสิว ออกใหม่ในเซเว่น

41 17

ช่วงนี้เจลแต้มสิวตัวใหม่ ๆ น่าสนใจ ๆ ออกมาเยอะเลยค่ะ เรามีโอกาสได้ลองเซ็ตนี้อยู่สักพัก เดี๋ยววันนี้มารีวิวให้ดูกันทีละตัวเลยค่ะ ว่าตัวไหนช่วยให้สิวยุบเร็วหายเร็วบ้าง!!

เจลแต้มสิว BK Acne Clearel Gel #premium เจลแต้มสิวสูตรใหม่จากบีเค แอคเน่ สูตรใหม่สูตรนี้มาพร้อมกับแพคเกจใหม่เลยค่ะ แพคเกจดูคลีน ๆ สะอาด ๆ ตัวเจลแต้มสิวเป็นเจลแต้มสิวสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดลดอาการปวด ลดอาการระคายเคือง ช่วยทำให้สิวยุบ แล้วก็ค่อย ๆ ช่วยฟื้นฟูผิว ใช้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ พอสิวยุบ รอยสิวจะค่อย ๆ จางลงด้วยค่ะ ไม่ได้ทิ้งรอยไว้ เนื้อเจลเค้าก็ทำออกมาดีเลยนะ เนื้อดูเข้มข้น แต่ซึมเร็ว แต่งหน้าทับได้เลย

Texture : เนื้อเจลเข้มข้น แต่ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะนะคะ ซึมค่อนข้างเร็ว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสมุนไพร

ผลลัพธ์ : เป็นเจลแต้มสิวอีกตัวที่ใช้แล้วสิวยุบได้จริงค่ะ แต่ไม่ได้ยุบเร็็วเลยในครั้งแรก เหมือนตัวเจลจะช่วยให้ยุบค่อย ๆ ยุบ แล้วก็ค่อย ๆ แห้ง เหมาะกับคนที่เป็นสิวอักเสบ สิวผด หรือเวลาเป็นสิวแล้วปวดมาก ๆ ตัวนี้ลดปวด ลดบวม ลดระคายเคืองได้ดีเลย

ล่าสุด ออกตัวใหม่มาอีกแล้วจ้าาาา สำหรับเซรั่มแต้มสิวเฉพาะจุด Best Korea Ssuk Series ตัวใหม่จาก Best Korea ตัวนี้เค้าเคลมมาเลยค่ะ ว่าเป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยลดสิวอุดตัน มีส่วนผสมสำคัญ ๆ อย่าง Injin ssuk พืชจากเกาหลี แล้วก็ตัวช่วยลดสิว ผลัดเซลล์ผิว ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง มีวิตามิน A,B,C สารต้านอนุมูลอิสระ ตัวเจลมาพร้อม Texture เนื้อเข้มข้นเลยค่ะ แต่ดูบางเบา เพราะว่าหลังทาไม่เหนอะหนะผิวเลย 

Texture : เจลเนื้อเข้มข้น แต่ไม่ได้ข้นหรือเหนอะหนะเกินไป มีกลิ่นอ่อน ๆ ของสมุนไพรตามสไตล์ Best Korea เลย

ผลลัพธ์ : ยังไม่เห็นผลในช่วงแรกค่ะ ต้องใช้ไปสักพักเลยถึงรู้สึกว่าจุดที่เป็นสิวอักเสบแดง ๆ ค่อย ๆ ยุบลง รอยแดงจางลง ผิวตรงที่เป็นสิวดูเนียนขึ้น

เรียกได้ว่าเป็นแบบ 2in1 เลยค่ะ เพราะว่าเป็นทั้งเซรั่มบำรุงผิวแล้วก็เจลแต้มสิวเลยค่ะ สำหรับเซรั่มลดสิว Merci Vitamin C Anti - Acne Extra Bright Serum .. ตัวนี้เป็นซรั่มวิตามินซี บำรุงดูแลผิวเป็นสิว ใครเป็นสิวง่าย เป็นสิวบ่อย ๆ ถ้าบำรุงด้วยเซรั่มวิตามินซีเป็นประจำ จะช่วยลดโอกาสการเกิดสิวได้ค่ะ ใครเป็นสิวต้องลองเน้อออ 

Texture : เนื้อสัมผัสเป็นเซรั่มสีใส เนื้อเหลว เวลาใช้ให้หยดเนื้อเซรั่ม 1 - 2 หยด แล้วทาทั่วทั้งหน้าได้เลย  หรือจะแต้มเฉพาะจุดเหมือนเจลแต้มสิวก็ได้นะคะ 

ผลลัพธ์ : จริง ๆ ตัวนี้เราไม่ได้หวังผลว่าจะช่วยลดสิวหรือช่วยให้สิวยุบค่ะ ฟิลใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้ามากกกว่า แต่ที่รู้สึกเซอร์ไพรส์คือ ใช้ต่อเนื่องละสิวเม็ดเล็ ๆ แห้งเร็วขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้น แต่ยังไม่เห็นผลกับสิวเม็ดใหญ่ ๆ นะคะ 

มีโอกาสได้เข้าไปดู Live เปิดตัวเจลแต้มสิว Smooto ถ้าจำไม่ผิด เหมือนมีเภสัชมานั่ง Live เปิดตัวด้วยเลย เจลแต้มสิว SMOOTO Anti – Acne Booster Gel เวชสำอางตัวแรก จากแบรนด์ Smooto ค่ะ เค้าทำออกมาเป็นแพ็คเกจแบบซองที่ค่อนข้างน่าสนใจเลย เป็นเหมือนหลอดในรูปแบบซอง มีฝาหมุน เปิด – ปิด สะดวก ฟิลเจลแต้มสิวหลอดเล็ก ๆ เลยค่ะ .. เจลแต้มสิว Smooto เค้าบอกช่วยลดปัญหาสิว ปัญหาผิว ได้มากถึง 10 ประการเลยนะคะตามคำเคลม เพราะว่าสารสกัดแต่ละตัว ที่ช่วยลดปัญหาสิว ปัญหาผิว ถือว่าแน่นเลย 

Texture : เนื้อเจลแต้มสิวเป็นเจลเนื้อเหลวนะคะ เหลวเป็นน้ำเลย มีกลิ่นสมุนไพรนิด ๆ 

ผลลัพธ์ : จริง ๆ ตัวเจลไม่ได้เห็นผลชัดเจนว่าช่วยให้สิวยุบเร็วหรือหายเร็วค่ะ แต่เคยแต้มตอนกำลังจะเป็นสิวเม็ดใหญ่ ๆ บวม ๆ เค้าเหมือนเข้ามาช่วยหยุดไม่ให้สิวมันบวมขึ้น หรือหนักขึ้นมากกว่า ส่วนตัวรู้สึกแบบนั้นเลย แต่ยังไม่เห็นผลในสิวอักเสบนะคะ

ทริคเล็ก ๆ คือ เวลาเป็นสิว แล้วแต้มเจลแต้มสิว เราไม่ควรหยุดแต้มเลยทันทีที่สิวยุบนะคะ ให้แต้มจนกว่าสิวจะหายหรือว่าจนกว่ารอยจะจางเลย จะได้ไม่เป็นสิวซ้ำ ๆ ทั้ง 4 ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิว เซรั่มสิว ตัวใหม่ ๆ ในเซเว่นที่ทำออกมาได้ดีเลยค่ะ เพื่อน ๆ ชอบตัวไหน เลือกใช้ได้เลยเน้ออออ 

ปักหมุดพิกัดไว้ที่เซเว่นเลยจ้า  ส่วนบีเคมีทั้งเซเว่นวัตสันเลย