มัดรวม 4 สกินแคร์หนาวนี้ขาดไม่ได้

28 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สำหรับหน้าหนาวนี้ ให้คะแนนเต็ม10 เลยจ้าเพราะผิวไม่แห้งไม่ลอก ทั้งผิวหน้าและผิวกายด้วย หลายๆปีที่ผ่านมาคือเป็นสะเก็ดขาวตามตัวตลอด แล้วก็เป็นคนที่มีปัญหาผิวแห้งแล้วคัน ยังไม่ทันแก่ ท้องแตกท้องลายซะแล้ว ผิวหน้าก็เช่นกัน จมูกกับแก้มลอกเก่ง แต่หายได้ยังไงก็งง มหัศจรรย์ความผิวมาก 


  วันนี้เล็กจะมาป้ายยาสกินแคร์ที่เล็กใช้ทั้งหมดในช่วงหน้าหนาวนี้ที่ลิสต์มาเป็นตัวที่เล็กใช้ประจำ

ตัวแรก 

Cetaphil Moisturising Cream 

ให้ความชุ่มชื้นกับผิวถึง 48 ชั่วโมง เทคเจอร์เข้มข้นมากๆ สำหรับคนที่ชอบความบางเบาตัวนี้อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่แต่สำหรับเล็กคือ ตอนทาคือให้ความเหนียวจริง แต่พอตอนตื่นมา ผิวหน้าคือฉ่ำกำลังดี ผิวดีขึ้นเรื่อยๆทั้งผิวหน้าและผิวกาย  เน้นใช้ก่อนนอนเพราะว่า นอนห้องปรับอากาศ แล้วก็ช่วยไม่ให้เหนียวจนเกินไป แล้วพึ่งค้นพบอีกอย่าง คือการใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยให้ผิวแข็งแรง ใครที่ชอบเป็นสิวซ้ำๆอุดตันบ่อย หายไปแบบ งง ทั้งที่เทคเจอร์เข้มข้นมากแต่ไม่อุดตัน

body oil ของ soap and glory

เค้าบอกว่าทาออยหลังอาบน้ำ แล้วจะผิวดีมาก ตอนแรกใช้ออยแบบของเด็ก แล้วก็เริ่มแอดวานซ์ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับแบรนด์นี้ชอบที่ขัดผิวเค้ามาก กลิ่น Signature หอม เลยโดนตกออยไปอีกตัว กลิ่น Signature เหมือนกัน ตอบโจทย์คนรักผิวเลย ผิววาวผิวชุ่มชื้นทันทีหลังทา เป็นออยที่ไม่เหนียวซึมง่ายซึมไว กลิ่นหอมตลบอบอวล ชวนผ่อนคลาย เล็กใช้ทาหลังอาบน้ำพอตัวหมาดๆก็ลงออยปุ๊บหายเข้าไปกับผิวเลยจ้า ประทับใจรู้สึกไม่ทาแล้วนอนไม่หลับ

Nami I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

เซรั่มแบบซองขึ้นชื่อเรื่อง  Vit C นั่นก็คือ เจลวิตามินซีของนามิ   ตัวเสริมความฉ่ำให้กับผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าผิวกาย หากวันไหนต้องการความฉ่ำความฟูแบบเร่งด่วน ตัวนี้จะ ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ให้จุดด่างดำ และรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตา ริ้วรอยดูจางลง ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ พร้อมผสานกลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี 3เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวดูฉ่ำน้ำมากกก ช่วยให้แต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วย 

0%แอลกอฮอล์ 

0%Paraben 

0%ซิลิโคน


พิกัด 7-ELEVEN ทุกสาขา ราคา 49 บาท

Nami I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

สกินแคร์ประจำบ้านเลยจ้า เจลอโรสกัดเย็น หรือ   เจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ขึ้นชื่อว่าว่านหางจรเข้ คือกอบกู้ทุกสิ่งอย่างที่เป็นเรื่องผิว ไม่ว่าจะเป็นแผล แกะสิวเลือดออก ผิวแห้ง ผิวแตก ก็คือต้องใช้ตลอด ข้อดีหลักๆคือสามารถช่วยปลอบประโลมผิวได้ อ่อนโยน  ใช้ได้กับทุกสภาพผิวอย่างที่บอกสกินแคร์สามัญประจำบ้าน  บำรุงผิวให้ผิวมีความชุ่มชื้น  กอบกู้ผิวโทรมให้เป็นผิวสวย ช่วยปรับสภาพผิวให้มีความนุ่มเด้ง คืนความสดใสให้กับผิว เคยมีช่วงที่เล็กผิวอ่อนแอมากๆ ใช้อะไรไม่ได้เลยแต่ใช้ตัวนี้รอด ผิวฟื้นตัวไว แถมตัวนี้ใช้แล้วไม่ต้องกังวลเรื่องหน้ามันด้วย เพราะเค้าช่วยคุมมัน 

0%แอลกอฮอล์ 

0%Paraben 

0%ซิลิโคน

พิกัด 7-ELEVEN ทุกสาขา ราคา 49 บาท

สำหรับไอเทมหน้าหนาวปีนี้ก็จะให้ฟีลแบบสบายผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แล้วช่วยให้ผิวเราไม่แก่ด้วย เน้นความชุ่มชื้นกับผิวเป็นหลัก เดี๋ยวปีหน้าได้ตัวไหนมาใหม่ ตัวไหนปัง จะมาอัพเดทอีกทีน๊า ...


Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE