รวมสบู่ตัวดัง ใน7-11

26 14

สวัสดีค่า สาวๆทุกคนวันนี้ ส้มจะขอเป็นไกด์แนะนำสบู่ล้างหน้าที่มีขายกันตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปนะคะ บอกเลยว่าต้องซื้อตามแน่ๆ แต่วันนี้ที่เลือกมาจะเป็นตัวที่เด่นในเรื่องของการลดสิวโดยเฉพาะค่ะ หากสาวๆคนไหนติดตามส้มจะรู้เลยว่าส้มนั้นเป็นสิวหนักมากพร้อมพ่วงปัญหาสุดคลาสสิกนั่นก็คือผิวแพ้ง่าย เพราะเฉพาะนั้นสบู่ตัวที่เลือกมาในวันนี้คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายหายห่วง ก่อนจะวิ่งไปร้านสะดวกซื้อ เรามาดูข้อดีข้อเสียของแต่ละตัวกันดีกว่าค่ะ ตามมาเลย

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ นี่ก็คือ สบู่ลดสิว คุมมัน BK Acne Natural Whipped Soap Vit C&E ค่ะ อยางที่รู้ๆกันดีอย่างกว้างขวางว่า แบรนด์BK เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกมาเพื่อสนองนี้ดคนเป็นสิว และสบู่ BK Acne Natural Whipped Soap Vit C&E   ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ที่ปังกว่าเดิมค่ะ โดย BK Acne Natural Whipped Soap Vit C&Eหลักๆเลยจะช่วยในเรื่องของปัญหาสิว เพราะเขามีสารสกัดจากธรรมชาติอันแน่นมาในก้อนนี้แล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดเข้มข้นจากใบบัวบกที่ช่วยลดการระคายเคือง มี Tea Tree Oil ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุนึงที่สิวบุก มีYuzu Extract ที่มีสารตานอนุมูลอิสระและช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายออกอย่างอ่อนโยน และอีกตัวนึงก็คือ Vitamin C&E ที่ช่วยดูแลผิวหน้าให้กระจ่าง ใสและเรียบเนียน ผิวหน้าดูฉ่ำน้ำ และที่ขาดไม่ได้เลยคือเขาใส่Zine มาด้วยเพื่อป้องกันความมันบนใบหน้าจ้า โหย สารสกัดเยอะมากๆเลย และเราก็พูดสรรพคุณกันมากมายก่ายกองล่ะ เรามาดู BK Acne Natural Whipped Soap Vit C&Eกันว่าหน้าตาเป็นยังไง

ด้วยความที่เขามีตาข่ายตีโฟมมากับสบู่ด้วย ทำให้การตีฟองของสบู่นั้นฟองที่ออกมาจากสบู่ จะมีความนุ่มฟู คล้ายวิปโฟมแบบในรูปเลย แถมฟองขึ้นตัวง่ายอีกด้วย

เมื่อเราฟอกสบู่ BK Acne Natural Whipped Soap Vit C&Eลงบนผิวหน้าบอกเลยฟินมาก เพราตัววิปโฟมของเขานุ่มละมุนเนื้อละเอียดสุดๆ แถมยังมีกลิ่น Tea Tree Oil อ่อนๆช่วยผ่อนคลายดีมาก พอล้างออกผิวสะอาด   แต่ผิวหน้ายังมีความชุ่มชื้น ผิวไม่ตึงอีกด้วย Recommend  จ้า

สำหรับสาวๆที่สนใจ สามารถตามหาซื้อกันได้ที่ 7-11 ทุกสาขาและMakro 

ปริมาณสุทธิ  : 60 กรัม

ราคา  : 59 บาท ค่ะ

สบู่ดาวเรือง Jula’s Herb Marigold Acne Soap จากแบรนด์ Jula’s Herb นั่นเองค่า ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวนึงที่ช่วยในเรื่องของสิวเป็นหลักค่ะ เพราะเขามีสารสกัดจากดอกดาวเรือง ที่ช่วยในเรื่องของการรักษาอาการอักเสบของสิวและยังชุ่วยยับยั้งการเจริญเติบของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว มีสารสกัดจากเปลืองมังคุด ที่จะช่วยสมานแผลจากสิวให้หายเร็วขึ้น และมีBHA ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกให้หลุดออกง่ายไม่ระคายเคืองผิวอีกด้วยนะคะ

หน้าตาของสบู่ Jula’s Herb Marigold Acne Soap ตัวนี้จะเป็นก้อนขนาดพอมือค่ะ ฟองค่อนข้างเยอะถูกันเบาๆมือหน่อยน้า  ฟองไม่ค่อยฟูมากค่ะเนื้อฟองนุ่มดีนะคะ เมื่อลงบนหน้าถือว่าละมุนหน้าใช้ได้เลยทีเดียว

และพอได้ลองใช้สบู่ Jula’s Herb Marigold Acne Soap ตัวสบู่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ใช่กลิ่นดอกดาวเรืองนะคะทุกคน จะมีกลิ่นหอม เป็นกลิ่นส้ม สดชื่น และพอล้างออกผิวหน้ารู้สึกว่าผิวหน้ามีความแห้งนิดหน่อยแต่ไม่มากค่ะ ถือว่าเป็นสบู่ล้างหน้าที่ดีตัวนึงเลยค่ะ ให้ผ่านค่ะ!!

สำหรับสาวๆที่สนใจ สามารถตามหาซื้อกันได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยค่ะ 

ปริมาณสุทธิ  : 70 กรัม

ราคา  : 59 บาท ค่ะ

และตัวสุดท้ายของเราก็คือ Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap ค่า สาวๆหลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาดีกับแบรนด์ Smooto กันไม่มากก็น้อยล่ะเนอะ ตัว Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap หลักๆตัวนี้เขาจะช่วยในการดูแลเรื่องสิว เพราะเขามีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องของสิวโดยเฉพาะ เช่นว่านหางจระเข้ ใบบัวบก ทีทรีออยล์ และวิตามินอี ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของให้เราให้มีความชุ่มชื่น ลดการเกิดสิวจากความมันบนใบหน้าอีกด้วย

Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap จะมีตาข่ายตีโฟมมาด้วย เนื้อโฟมมีความนุ่ม ละมุน ถูเบาๆฟองก็ขึ้นมาตเลยค่ะ ตัวสบู่จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายๆกลิ่นว่านหางจรเข้ด้วยค่ะ

พอใช้สบู่ Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap ส่วนตัวรู้สึกหน้าสะอาด ใสขึ้นนิดนึงค่ะ แต่ตัวนี้จะมีความตึงๆผิวนิดหน่อยหลังจากที่ทำการเช็ดหน้าค่ะ แต่ยังมีความชุ่มชื้นอยู่นะคะ หมดห่วงตัวนี้ให้ผ่านเลยค่ะ!!

สำหรับสาวๆที่สนใจ สามารถตามหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยค่ะ 

ปริมาณสุทธิ  : 60 กรัม

ราคา  : 59 บาท เท่านั้น

เพื่อความเข้าใจง่าย ส้มขอสรุปเป็นตารางเพื่อความง่ายในการตัดสินใจของสาวๆค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ พอจะทำให้สาวๆตัดสินใจเลือกสบู่ล้างหน้ากันง่ายขึ้นมั้ย แต่ขอบอกก่อนน้าผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของสาวๆแต่ละคนด้วยน้า วันนี้ก็จะขอป้ายยาสาวๆเพียงเท่านี้ และครั้งหน้าส้มจะมาป้ายยาไอเทมตัวไหนอีกคอยติดตามกันด้วยน้า และสุดท้ายท้ายสุดไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ้ายบาย จุ้บ


sasakun

sasakun

สวัสดีค่าทุกๆคน ชื่อส้มนะคะ
อายุ 26 ปีค่า
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนๆคนเลยน้าา

ส้มเป็นคนที่ชอบบำรุงผิวหน้าและผิวกายมากๆเลยค่ะ ส้มเป็นคนผิวผสมค่ะ แต่ผิวกายคือแห้งมาก เลยชอบการทาครีมเป็นที่สุด และชอบทำให้ตัวหอมอยู่ตลอดเวลาค่ะ

กด follow ช่องทางต่างๆในลิ้งค์ที่โปรไฟล์ได้เลยค่า

ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ และ พร้อมน้อมรับคำติชมนะค้าบบ

FULL PROFILE