หมดปัญหาดวงตาไม่สวยด้วยการต่อขนตาที่ Chaba Nails & Spa

25 13

เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ แค่สบตาจึงรู้ถึงความในใจ

การมีดวงตาที่สวยก็คงเพิ่มความงามให้สาว ๆ อย่างเราได้ไม่น้อย และโดยเฉพาะเรื่อง ขนตา ที่แม้จะเป็นส่วนเล็ก ๆ แต่สามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับใบหน้าได้ ซึ่งสาว ๆ หลายคนก็อาจจะเคยประสบปัญหาขนตาสั้นหรือบางเกินไป ทำให้ต้องเสียเวลาติดขนตาปลอมเวลาแต่งหน้า แต่พอติดบ่อย ๆ ก็ยิ่งทำให้ขนตาหลุดร่วงและเหลือน้อยลงกว่าเดิม หรือการปัดมาสคาร่าบางทีก็ทำให้ขอบตาเรากลายเป็นหมีแพนด้า ล้างออกยาก ตาช้ำไปอีก 

มาค่ะสาว ๆ วันนี้ปอจะพาทุกคนมาแก้ปัญหานี้ไปด้วยกัน นั่นก็คือ การต่อขนตา นั่นเองค่ะ  ซึ่งปัจจุบันมีร้านเปิดให้บริการอยู่มากมาย โดยแต่ละร้านก็จะมีเทคนิควิธีการต่อและวัสดุที่ใช้แตกต่างกัน ปอก็ได้หาข้อมูลมาหลายแหล่ง ไม่ว่าจะเป็นเพจต่าง ๆ รีวิวต่าง ๆ จนได้ตัดสินใจเลือกร้าน Chaba Nails & Spa ค่ะ ด้วยเหตุผลที่ว่า Chaba Nails & Spa เป็นผู้นำเข้าเส้นขนตาไฟเบอร์ anti-bacteria และกาวขนตาจากประเทศญี่ปุ่น บางเบาเทียบเท่าขนตาจริง

จุดเด่นของที่นี่

  • เส้นขนตาบางเบา

  • สินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด

  • กาวไม่มีกลิ่น ไม่แสบตา อ่อนโยน ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองและไม่เป็นอันตรายต่อดวงตา

  • ไม่อุดตันขัดขวางวงจรการเกิดใหม่ของขนตาด้วย

สาขาที่ปอเลือกมาต่อเป็นสาขา Central Plaza Grand Rama 9 ค่ะ

ร้านจะอยู่ชั้น 5 ฝั่งโรบินสัน ก่อนอื่นก็ต้องบอกว่าสัมผัสได้ถึงความพรีเมี่ยมตั้งแต่ยังไม่เดินเข้าร้านเลยค่ะ เข้ามาในร้านพนักงานบริการดีมาก ๆ  ขั้นตอนแรก(กรณีที่เราพึ่งเคยมารับบริการ) เราจะต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวเป็นการเก็บข้อมูลให้กับทางร้านก่อนนะคะ หลังจากนั้นพนักงานก็จะให้เราเลือกแบบขนตาที่เราต้องการต่อค่า😊

แบบที่ปอเลือกต่อวันนี้ เป็นแบบ D-CURL ทรง Dolly Eyes ค่ะ หลังจากกรอกเอกสาร เลือกแบบเสร็จเรียบร้อยแล้ว ช่างก็พาเราเข้าไปที่ห้อง ซึ่งเป็นห้องที่สะอาด บรรยากาศดี และมีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ ค่ะ
พนักงานและช่างที่นี่บริการดี พูดจาดีมาก ๆ เลยค่ะ มีคะแนนร้อยก็ให้ร้อย การเลือกร้านจากการบริการบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ ค่ะ ร้านนี้ก็คือตอบโจทย์ค่ะ ก่อนต่อขนตาช่างก็จะมีการทำความสะอาดตาให้เรา มือเบามาก ไม่จิกตา ไม่กดตาค่ะ 😍
เคยต่อขนตามาหลายที่มาก ปกติเวลาที่นอนไปเรื่อย ๆ ระหว่างต่อ ก็จะมีอาการเจ็บศีรษะจากการนอนท่าเดิม แต่ที่นี่ไม่ได้รู้สึกเจ็บเลยค่ะ ช่างมือเบา ละเอียดละออ เผลอหลับไปแปปนึงหนึ่ง รู้สึกตัวอีกที ก็ใกล้จะเสร็จแล้วค่ะ จากข้อมูลที่ได้มาว่ากาวต่อขนตาที่นี่ไม่มีกลิ่นรบกวน ปอก็ขอคอนเฟิร์มเลยว่าจริงค่ะ ไม่มีกลิ่นมาทำให้แสบตาและจมูกเลยค่ะ ต่อเสร็จแล้วช่างก็จะถามเราว่า “มีเจ็บตาบ้างไหมคะ หรือเคืองตรงไหนหรือป่าว” คำตอบคือไม่เลยค่ะ ช่างมือเบาขนาดนี้ ไม่มีตรงไหนเจ็บหรือเคืองเลยค่ะ มาดูกันค่ะว่าก่อนต่อและหลังต่อมีความเปลี่ยนแปลงไปขนาดไหน!

เป็นยังไงบ้างคะ? สำหรับปอคือถูกใจมาก ใบหน้าสวยและมีเสน่ห์น่ามองมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ 

แอบถามทริคการดูแลขนตามาฝากสาว ๆ ด้วยนะคะ

1. ห้ามดึงขนตาที่ต่อมา ปล่อยให้หลุดตามธรรมชาติ ไม่งั้นขนตาจริงอาจจะหลุดมาด้วยนะคะ

2. ใช้  Cleansing ที่ไม่มีส่วนผสมของ oil ในการทำความสะอาดผิวหน้า


ข้อดีของการต่อขนตาสำหรับปอก็คือ ลดเวลาการแต่งหน้าไปได้มาก ๆ สะดวกในการใช้ชีวิตสุด ๆ ตาดูสวย น่ามอง เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวปอเองค่ะ สำหรับใครที่สนใจปอแนะนำให้มาใช้บริการที่ Chaba Nails & Spa ค่ะ การันตีคุณภาพและฝีมือช่างค่า  แวะมาเลือกชมผลงานก่อนตัดสินใจได้ที่นี่เลยนะคะ https://www.facebook.com/Chabanailspa/


ปออะไรดี

ปออะไรดี

สวัสดีค่ะ ชื่อ แมงปอนะคะ ชอบลองใช้ ลองกิน ลองทำ ลองทุกอย่างที่อยากจะลองเลยค่ะ ก็มีทั้งพังและก็ปัง เอาเป็นว่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค๊าาาา

ยินดีรับรีวิวทุกอย่างจากในโลกและนอกโลก(ถ้ามีคนส่งมานะคะ ฮ่า ๆ ๆ)

FULL PROFILE