ริ้วรอยฝ้ากระตายเรียบ ด้วยเซรั่ม Mad Hippie Vitamin C

31 16

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ต้อนรับต้นปีด้วยไอเทมสกินแคร์ใช้ดีบอกต่อกันซะหน่อยน้า ใครที่อยากกู้ผิวให้สวยใสต้อนรับต้นปีฟังทางนี้เลย เรามีเซรั่มดีๆ ที่เหมาะกับคนมีปัญหาริ้วรอยฝ้ากระเป็นพิเศษมาฝากกันกัน นี่เลยจ้า "Mad Hippie Vitamin C Serum" เราว่าหลายคนน่าจะเคยเห็นรู้จักกันมาบ้างแหละเพราะเค้าเป็นเซรั่มตัวดังที่ดังมาก ได้รับรางวัลการันตีทั้งในไทยและอเมริกาเลยล่ะ และที่สำคัญคืออ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายเลย 

เราขอเรียกง่ายๆ ว่าเซรั่ม "แมด ฮิปปี้" แล้วกันนะ ...จริงๆ เค้ามีหลายสูตรให้เลือกใช้นะ แต่เราเลือกใช้เป็นสูตร Vitamin C เพราะว่าตอบโจทย์ปัญหาเราได้ดีสุด ส่วนตัวเรามีปัญหารอยกระเล็กๆ บวกกับช่วงนี้มีรอยสิวด้วยเลยเลือกเป็นสูตรนี้จ้า

ซึ่งเซรั่มสูตรนี้เค้าจะมีคุณสมบัติเน้นเรื่องลดริ้วรอย ฝ้ากระ มีส่วนผสมของ Vitamin C Serum อัดแน่นด้วยสาร AOX สารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงและอ่อนโยน นำเข้าจากอเมริกา และยังมี Vit C, Vit E, Ferulic Acid, Hyaluronic Acid ที่เข้าไปช่วยบำรุงฟื้นฟูผิว ลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนฝ้ากระที่ไม่ลึกมาก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้หน้าอ่อนเยาว์ กระจ่างใสสม่ำเสมอ ดีขนาดนี้ไม่ลองได้ไงใช่ม่ะ?

เราจะให้ดูเนื้อเซรั่มกันก่อนจ้า...ขวดเป็นหัวดรอปใช้งานสะดวก เนื้อเซรั่มจะใสๆ มีความบางเบา ทาแล้วซึมลงผิวไวมาก ไม่ทิ้งคราบหรือความมันเอาไว้เลย

วิธีใช้ : เราจะใช้เซรั่มแมด ฮิปปี้ เป็นขั้นตอนแรกของการลงสกินแคร์ ทาทั้งเช้าและเย็น

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ : ความรู้สึกคือแฮปปี้มากอย่างแรกเลยคือเค้าอ่อนโยนกว่าที่คิดเอาไว้มาก เอาจริงๆ พอขึ้นชื่อว่า Vitamin C เราแอบกังวลเรื่องใช้แล้วจะแสบจะยุบยิบที่ผิวรึเปล่า? แต่แบรนด์นี้ไม่เป็นเลยทาแล้วก็ปกติเหมือนเราทาสกินแคร์ตามปกติ


 ….ผลลัพธ์ที่ได้และรู้สึกอย่างเห็นได้ชัดคือ พวกรอยสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย ส่วนรอยกระเล็กๆ ก็ค่อยๆ จางลง ถ้าใช้ต่อเนื่องไปยาวๆ ผิวจะมีความกระจ่างใสเพิ่มด้วย สว่นตัวแอบรู้สึกว่าเราว่านอกจากจุดด่างดำ รอยกระเล็กๆ บนหน้าจะจางลงแล้ว ได้ผิวที่นุ่มขึ้นดูอิ่มฟูขึ้นด้วย ผิวดูสุขภาพดี สดใส ไม่โทรมเลย เลิฟสุดๆ 


เอาเป็นว่าใครที่มีปัญหาคล้ายๆ กับเรา ทั้งริ้วรอยฝ้ากระตายเรียบ AOX อัดแน่น ไม่เกรงใจใคร ผิวแห้งผิวแพ้ง่ายต้องโดนเลยจ้า "Mad Hippie Vitamin C Serum" ดีจริงๆ ไปหามาลองใช้กันนะอยากให้ลอง


สามารถหาซื้อได้หลายช่องทางเลย เราสอยมาจากร้าน All About You ใครไม่สะดวกไปที่ร้านเค้ามีช่องทางออนไลน์ในเว็บไซต์ด้วยหรือจะเป็นที่ Shopee, Lazada ก็มีจำหน่ายเช่นกันน้า สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อน คราวหน้าจะมไอเทมอะไรดีๆ มาฝากกันอีก รับรองเด็ดจริงๆ รอติดตามกันได้เลยนะ บ้าย บาย จ้า ^^


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE