[No Sponsor] รีวิวครีมกันแดด bk แบบเรียล ๆ

30 12

 ครีมกันแดด bk ใช้ดีไหม? ครีมกันแดด bk โทนสีเหมาะกับทุกสีผิวไหม? ผิวแห้งใช้ครีมกันแดด bk ได้ไหม? ไม่อุดตันจริงไหม? กันแดดได้ดีแค่ไหน? ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอยู่ว่าดีจริง ไม่ดีจริง 

วันนี้เราก็เลยอยากชวนทุกคนมาเปิดกระทู้รีวิวครีมกันแดด bk  ตัวนี้กันแบบเรียล ๆ แบบ no sponsor ใด ๆ ทั้งสิ้น ใครกำลังอยากได้ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย แวะเข้ามาอ่านกระทู้นี้กันก่อนนะคะ  

ครีมกันแดด BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดแบบ Physical Sunscreen 100% ค่ะ เค้าออกแบบมาให้เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายเลย  เพราะเป็นครีมกันแดดทาหน้าที่อ่อนโยนมาก (ผ่านการทดสอบ Dermatologically Tested มาแล้ว) ว่าใช้ได้กับผิวทุกสภาพผิว ไม่มีสารเคมี ไม่ระคายเคืองผิว  ไม่ทำร้ายผิวเราในระยะยาวจ้าาาาาา

ทุกคนจะได้อะไรจากครีมกันแดด bk อย่างแรกเลยค่ะ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดแบบ Physical Sunscreen 100% ค่ะ เค้าออกแบบมาให้เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย ซึ่งกันแดดแบบนี้ไม่ทำร้ายผิวเรา ถ้าใช้ต่อเนื่องไปนาน ๆ  สองคือ ค่ากันแดดสูงมากจ้า SPF50+ PA++++ สาม ป้องกันผิวได้ครบเลย ทั้ง uva1,uva2 / uvb / blue  light / รังสี ir / pm2.5 และสี่ กันแดด bk เป็นทั้งครีมกันแดด + เมคอัพเบส (รองพื้นติดทนนานขึ้น) + ตัวช่วยบำรุงผิวไปในตัว 

เนื้อสัมผัส : เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำ โทนสีขาว เนื้อไม่ได้บางเบา แต่ก็ไม่ได้เหนียวข้นเกินไปค่ะ

เราว่าหลายคนจะติดเรื่องโทนสีของกันแดดกัน  เพราะว่าข้อเสียอย่างนึงของกันแดดแบบ Physical 100% ที่ทำออกมาได้คลีนมากขนาดนี้คือ สารกันแดดของกลุ่มนี้ มีอนุภาคค่อนข้างใหญ่ค่ะ พอทาลงบนผิวแล้วจะเกิดการสะท้อนแสง พอสะท้อนแสงแล้วมันจะดูไม่เป็นธรรมชาติ 


แต่ครีมกันแดด bk ก็ถือว่าเคาทำออกมาได้อนุภาคเล็กกว่าทั่วไปนะ แค่อาจต้องใช้เวลาเซ็ตตัวมากกว่าครีมกันแดดแบบเคมี (ประมาณ 20 - 30 วินาที) ไม่ได้นานมาก เดินไปเดินมาแป๊ปๆ 55

เพราะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ผิวอุดตันง่าย แค่ไม่แสบผิวแสบหน้า ไม่อุดตันผิว ก็คือดีมากแล้ววว

ถามว่าเนื้อกันแดดเค้าเกลี่ยยากไหม? ไม่ได้เกลี่ยยากค่ะ แต่เนื้อกันแดดแมทท์เร็วไปนิด ก็เลยรู้สึกว่าซึมช้า เซ็ตตัวช้า พอกันแดดซึมเข้าผิว มันทำผิวเราดูแมทท์ ดูเนียนสวยขึ้นมาเลย เหมือนช่วยโทนอัพผิวให้กระจ่างใสขึ้นมาอีกระดับนึงค่ะ แต่มันไม่ได้ดูโป๊ะนะทุกคน อยู่ในระดับที่กำลังดีเลย

เอาเป็นว่า ถ้าพูดในมุมคนผิวธรรมดา ผิวไม่ได้แพ้ง่าย ไม่ได้อุดตันง่าย ใช้ตัวนี้ได้นะคะ แต่ถ้าอยากได้กันแดดเนื้อบางเบา ซึมเร็ว ก็เลือกใช้ครีมกันแดดแบบ Chemical หรือแบบผสมได้ค่ะ

แต่ถ้าพูดในมุมของคนผิวมัน อุดตันง่าย แล้วก็แพ้ง่าย ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่แนะนำให้ลองใช้เลย เพราะส่วนตัวผิวเราอุดตันง่ายมาก เมื่อก่อนใช้กันแดดแบบเคมีมาตลอด เพราะไม่มีความรู้เรื่องครีมกันแดดเลย ละผิวอุดตันเยอะมาก ทุกวันนี้ เปลี่ยนมาใช้ตัวนี้แล้วผิวอุดตันน้อยลงเยอะเลยค่ะ

ใครอยากลองใช้ครีมกันแดด bk 📌ตัวนี้เราซื้อมาจากวัตสันนะคะ  ซื้อมาลองกันได้เลย 


เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

Concept : ทำไมต้องใช้..

มาร่วมกันเปิดกระทู้รีวิวไปกับ Sujitta .P นักช้อปตัวยง
ผู้ผ่านการลองใช้เมคอัพและสกินแคร์มาอย่างโชคโชน!!

ติดต่องาน ID Line : pam.sujitta

FULL PROFILE