ต้อนรับปีใหม่ 2023 ด้วยสีใหม่ ทรงใหม่! กับไอเทมเด็ด TRESemmé Hair Fall Control

52 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เพิ่งผ่านช่วงปีใหม่มาไม่นาน เทศกาลแห่งความสุข ที่นอกจากเราจะส่งความสุขให้กับคนอื่นๆ เราก็อย่าลืมส่งความสุขคืนให้กับตัวเรา ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลเส้นผม 

.

เพราะทั้งปีที่ผ่านมา เส้นผมและหนังศีรษะของเราต้องเจอศึกหนักมาตลอด ทั้งดัด โรล ยืด ย้อม และเซ็ทผม สารพัดทรง! ทำสีบ่อยเพราะพอโคนขึ้นยาวก็เปลี่ยนสี นับๆดูแล้วเหมือนเปลี่ยนแทบทุกเดือน~ ผ่านสารเคมีหลากหลายมากมาย และอีกเช่นเคยเพราะปีใหม่ทั้งที นอกจากต้องเปลี่ยนสีผมใหม่เอาฤกษ์เอาชัยไม่ให้เห็นโคนดำแล้ว วันนี้ก็เลยมีทรงผมใหม่มาโชว์ทุกคน และมาพร้อมกับไอเทมที่แจนเลือกดูแลเส้นผม หลังจากผ่านการทำสีมาด้วยค่ะ  

ด้วยผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำความสะอาดผมได้หมดจด และบำรุงซ่อมแซมผมไปพร้อมกันด้วย
นั่นคือ TRESemmé Hair Fall Control  

คุณสมบัติ

*นอกจากจะช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้สะอาดหมดจด *
สูตร Hair Fall Control นี้ยังช่วยซ่อมแซมผมขาดหลุดร่วง จากการยืดผม ดัดผม ฟอกสี ย้อม ทำไฮไลต์~ เพราะ TRESemmé สูตรนี้ได้นำเทคโนโลยี "Bond Repair" ที่สามารถป้องกัน การขาดหลุดร่วงของเส้นผมจากสารเคมีได้มากถึง 98% ในครั้งแรกที่ได้ใช้ บำรุงลึกถึงแกนผมชั้นในที่อ่อนแอ และเปราะขาดจากการทำเคมี จากเทคโนโลยีนี้ที่จะเชื่อมสมานแกนผม ให้ผมกลับมาประสานสมานกัน เส้นผมจึงแข็งแรงขึ้น และไม่ขาดหลุดร่วงได้ง่าย อีกทั้ง ยังมี Amino Shield ที่ช่วยปกป้องผมทั่วทั้งหนังศีรษะ อีกด้วย 

TRESemmé Hair Fall Control 

แชมพู 

แชมพูสีขาวมุกๆดูเป็นประกาย แจนผมยาวเกือบกลางหลังใช้ 1-2 ปั๊ม เพียงพอเลย ฟองเยอะ สระผมได้สะอาดหมดจด กลิ่นหอมมากกกด้วย ล้างออกง่าย ^^

TRESemmé Hair Fall Control  

คอนดิชั่นเนอร์

ครีมนวดสีขาวขุ่น ตอนใช้แค่ชโลมครีมนวดจากกลางไปจนถึงปลายผม ทิ้งไว้ 2-3 นาทีแล้วล้างออก ใช้แล้วผมนุ่มลื่น เส้นผมไม่พันกัน มีกลิ่นหอมติดผมดีด้วยน้า^^ 

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้

คนรักการทำสีผมแบบเราต้องมีเป็นเซตแชมพู-ครีมนวดคู่นี้ติดบ้าน เพราะพร้อมเปลี่ยนอีกหลายสี ปรับลุคได้อีกหลายทรง ม้วน ดัด เจอเคมีต่างๆเอาอยู่ ไม่ต้องกังวลเรื่องผมขาดหลุดร่วง ส่วนตัวชอบที่ขวดใหญ่ ปั๊มง่าย ใช้งานสะดวก ผมสะอาดหมดจด ระหว่างสระผมปกติ จะเจอผมร่วงทุกครั้งหลังสระผม ช่วงที่ได้ใช้เซตนี้จริงจัง รู้สึกว่าผมร่วงลดลง แสกกลางแล้วไม่เขิน และในขณะเดียวกันก็เส้นผมก็ดูจะแข็งแรงขึ้นด้วย 

นี่คือสีที่แจนเลือกค่ะ คือสีน้ำตาลอมเทาหม่นๆ สีนี้กัด 1 รอบ! 
ช่วยให้หน้าดูไม่หมอง ไม่โทรม บวกกับดัดผม เป็น New Look ที่แจนชอบมาก

แชมพู ขนาด 450 มล. ราคา 199 บาท

คอนดิชันเนอร์ ขนาด 400 มล. ราคา 199 บาท

ช้อปได้ที่ Watson และช่องทางออนไลน์ Shopee หรือ Lazada


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE