(Review) JabanXPOLA เปิดประสบการณ์นวดหน้าและทดลองไอเทมใหม่ !!

36 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

       สวัสดีค่ะ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเราได้รับโอกาสดีๆจากทาง jebanXPOLA ให้มานวดหน้าและทำ treatment กับทางแบรนด์ และทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งก็คือ POLA WRINKLE SHOT GEO SERUM PROTEAN สูตรใหม่ที่เพิ่งออกมาเดือนมกราคม 2023 นั่นเอง


เราเลยถือโอกาสนี้มารีวิวให้เพื่อนๆฟังว่าเราไปทำอะไรที่ POLA มาบ้างน้า❤️




สำหรับการนวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์


       เราจะได้รับการบริการทั้งหมด 4ขั้นตอน โดยมีตั้งแต่ทำความสะอาดหน้าและล้างเครื่องสำอางค์ไปจนถึงขั้นตอนการ mask หน้า ระหว่างขั้นตอนต่างๆ ทางพี่ BA ก็จะนวดหน้าให้ด้วยค่ะ การนวดหน้านั้นผ่อนคลายและสบายๆมากๆ โดยเค้าจะเน้นตรงบริเวณแก้มใกล้กรอบหน้า  จริงๆคือสบายจนแทบจะเผลอหลับไปเลยค่ะ แต่ว่าไม่หลับ เพราะเราตื่นเต้น 😁 การนวดใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง คิดว่ากำลังดีเลยค่ะ






     หลังจากนวดหน้าแล้ว ทาง BA จะพาเรามาลง skin careค่ะ ซึ่งแบรนด์นี้ทำออกมาได้ดีมากเลยค่ะ ผิวหน้าดูฉ่ำวาวขึ้น เนื้อครีมเกลี่ยง่ายและซึมไว แต่ยังคงทิ้งความชุ่มชื้นเอาไว้ค่ะ ไม่หนักหน้าด้วย 

     จากนั้นพี่ BA ก็ไม่ปล่อยให้เราหน้าสดน้า พี่เค้าแต่งหน้าบางๆให้เรา ด้วยการทาแป้งบางๆ เขียนคิ้ว ปัดแก้ม และทาลิปสติกค่ะ ซึ่งเราชอบ เพราะเป็นการแต่งเบาๆไม่จัดจนเกินไป 😊




.




สุดท้ายก็เป็นการเรียนรู้เรื่องการรักษาริ้วรอยกับทาง POLA ค่ะ

     ซึ่งทางแบรนด์มีความเชี่ยวชาญในเรื่องการยังยั้งและลดเลือนริ้วรอยค่ะ โดยทางแบรนด์ได้ สอนเกี่ยวกับกลไกการเกิดริ้วรอย และได้แนะนำ serum ตัวดัง ทั้งหมด 2ตัวค่ะ ได้แก่ wrinkle shot serum และ ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เราจะได้ทดลองใช้ซึ่งก็คือ “POLA WRINKLE SHOT GEO SERUM PROTEAN” ซึ่งครั้งนี้เป็นสูตรใหม่ที่ได้เพิ่งออกมาในเดือนมกราคม ปี 2023




     จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ก็คือ การบำรุงผิวด้วยวิธีการใหม่โดยจะแทรกซึมสู่ผิวหนังโดยทันทีและสร้างเกาะกำบังให้สอดคล้องกับการเคลื่อนไหวบนใบหน้า (เซรั่มที่มีส่วนผสมของโปรตีนที่ช่วยรองรับการแสดงออกบนใบหน้า)
ทำให้เรายังคงผิวที่กระชับและเต่งตึงได้ นอกจากนี้ สูตรนี้ผ่านการทดสอบการแพ้ทางผิวหนังแล้ว ทำให้เสี่ยงต่อการแพ้น้อยด้วยน้า


     ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ เหมาะกับวัย20ปลาย-30ต้นๆ ที่เริ่มมีริ้วรอยเล็กและอยากป้องกันการเกิดริ้วรอยเพิ่มในอนาคต ซึ่งการป้องกันมันง่ายกว่าการแก้ไขมากๆเลยค่ะ เพราะริ้วรอยที่เกิดขึ้นและลึกมากแล้ว จะไปแก้ไข ก็ยากมากๆแล้วค่ะ

(ขนาดและราคา อยู่ที่ 40gm ราคา3700บาท)





ต้องขอขอบคุณทั้งทาง Jeban และทาง POLA นะคะที่มอบกิจกรรมดีๆแบบนี้ให้เรา


สุดท้ายนี้เราขอตัวไปใช้งานก่อนซัก 1-2เดือนนะคะ แล้วจะมารีวิวป้ายยาให้อีกที รอติดตามได้เลยค่ะ ☺️


Ninjaravee

Ninjaravee

🔆สวัสดีค่ะ🔆
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

✔️ ชอบรีวิวและป้ายยาไปด้วย
รีวิวหลักๆ คือ skin care/make up เสื้อผ้า และของกินค่ะ

แวะมาป้ายยา กับแวะมาให้เราช่วยป้ายได้น้า
😊😊ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ 😊😊



🌑🌘🌗🌖🌕🌔🌓🌒🌑

🧸Contact ::
🗂Facebook : Jaravee Vanduangden
🗂Email : ninja_ravee@hotmail.com
🍋Lemon8 : https://s.lemon8-app.com/s/jQhbMypUQR

FULL PROFILE