รวมมาให้แล้ว ไอเท็มเปิดไฟใหผิว 💡

31 14
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

        ฮัลโหลค่ะซิส ห่างหายจากการเขียนบล็อกมานานมว๊ากกกกก รอบนี้เค้ามีไอเท็มเด็ดแวะมาบอกต่ออีกแล้วค้าบ ปังๆทั้งนั้น‼️ ที่คัดมาทั้งหมดเป็นไอเท็มที่เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ✨ เหมือนได้เปิดไฟให้ผิวเลย💡 จะได้โชว์ผิวสวยๆไปเที่ยว ไปถ่ายรูปกัน ✨🌤️ 🚗  

         ด้วยความที่แดดเมืองไทยนั้นร้อนเผาเหลือเกิน ☀️🥵 จนใครหลายๆคนเจอปัญหาผิวหมองคล้ำ หรือฝ้ากระเริ่มขึ้น อยากลองให้เข้ามาอ่านกันดู เผื่อเป็นอีกทางเลือกนึงที่ช่วยให้เพื่อนๆกลับมาผิวใสขึ้นนะงับ ส่วนตัวลองใช้เองแล้วชอบ บางตัวชอบมากจนซื้อซ้ำๆจนไม่นับแล้ว 😂 ไปค่ะ เริ่มกัน ‼️  

       มาเริ่มจากตัวแรก ราคาน่ารักกันก่อน ตัวนี้พึ่งจะออกมาใหม่ แต่ลองใช้แล้วว้าวมากนะ Nami Ready To Bright Boosting Serum นุ้งเป็นเซรั่มที่มีความเข้มข้น

         ส่วนผสมหลักๆ มี Melazero ช่วยบำรุงผิวที่มีความหมองคล้ำ กลับมากระจ่างใสขึ้น ทำงานร่วมกับ Tranexamic Acid & Vitamin B 3 ที่ช่วยทำให้ผิวเราแลดูเรียบเนียน ผิวสว่างใสสม่ำเสมอ ละที่จึ้งชอบตรงที่นางลดพวกรอยด่างดำจากสิวได้ด้วย 😍✨

       ตัวเนื้อน้องเค้าจะเป็นเซรั่มข้นๆ สีขาว เนื้อเบา เกลี่ยง่าย ซึมแนบเข้ากับไปกับผิวได้ดี หลังทาน้องสามารถปรับผิวให้สว่างใสได้ 1 ระดับในทันทีเลย คือจึ้งมาก  ✨🥰

      หลังทาที่หน้า น้องเค้าจะขับผิวให้สว่างขึ้น 1 ระดับ ตัวนี้ใช้ทาเช้า - เย็นได้เลย ไม่มีอุตตัน ไม่รบกวนการแต่งหน้าแน่นอนงับ แนะนำให้ใช้เป็นประจำเลย นางจะขับผิวให้ผ่องขึ้น คือเริ่ด ค่าตัว 49 บาทงับ  ❤️

        มาต่อด้วยครีมซองลูกรัก #เจลส้มนามิ หรือ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel ใช้มาไม่นับซองแล้วจริงๆ หมดไปเป็นสิบ เค้าชอบที่นางมีวิตามินซีเข้มข้น🍊 ช่วยลดอาการผิวคล้ำหลังจากออกถูกแดดได้ดีมาก แล้วยังช่วยเรื่องความชุ่มชื้น💦  สามารถทาหน้าและทาตัวก็ได้นะ  

         ตัวเนื้อนางซึมง่ายมาก เป็นเจลสีส้มใสๆ ไม่รู้สึกเหนอะหนะเลย หลังทาแล้วผิวฉ่ำฟูมากแม่ แต่งหน้าอะไรก็ติดทนขึ้นด้วย ที่สำคัญช่วยขับผิวให้กระจ่างใสด้วย เป็นอีกไอเท็มที่ควรมีติดโต๊ะไว้เลย ✨  ❤️

       ตัวต่อมาพูดถึงบ่อยมากจริงๆ #เจลอโลนามิ Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel ซื้อซ้ำบ่อยเหมือนกัน น้องเป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% มีสารสกัดเลมอน 🍋วิตามิน B3 กู้ผิวที่โทรมได้เริ่ด เค้าชอบโบกหลังเวลาตากแดดแล้วผิวหน้ามันแดงๆ ดูหมองคล้ำ นางช่วยปลอบประโลมดีมากๆอย่างเลิฟ  

       ตัวเนื้อเจล เค้าก็บางเบามาก ซึมได้หมด หลังทาแล้วทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น 💧 แต่ไม่รู้สึกว่าผิวเหนอะหนะนะ เวลาไปเที่ยวต่างจังหวัดนี่ต้องพกไปตลอด ทาโบกทั้งหน้าทั้งตัวไปเลยจ้า  

         ตัวต่อมา Needly Daily Toner Pad ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ดังมากทั้งที่ฝั่งเกา และคนไทยก็ใช้กันเยอะ รีวิวเยอะแตกแตน นี่ก็ใช้จนจะหมดกระปุกล้าว ตัวนี้นางจะช่วยเติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ใช้แล้วผิวเรียบเนียนขึ้นมาก ละเริ่ดตรงมี BHA , PHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ใช้แล้วผิวใสขึ้น รอยสิวดูจางลงเยอะ  😍

          ตัวนี้น้องเป็นโทนเนอร์ที่มาเป็นแบบแผ่น เวลาหยิบใช้ได้สะดวกมาก แผ่นใหญ่สะใจโคตรๆ เช็ดหน้าได้ทั้งหน้าละแผ่นยังชุ่มอยู่เลย นี่เค้าชอบเอาไปเช็ดที่คอที่แขนต่อด้วย คือปังมิไหว  💯

      ตัวนี้ Needly Daily Toner เป็นสูตรเดียวกันกับแบบแพดที่เค้าใช้ เพราะนางจิหมดแล้ว😂 เวลาใช้ตัวนี้จะเทใส่มือแล้วตบๆ หรือเทใส่สำลีแล้วเช็ดก็ได้งับ  

     ลักษณะเนื้อน้องเค้าจะเป็นเนื้อใสๆ ซึมเข้าผิวได้เร็วมาก ไม่เหนอะผิวเลย  

       ตัวต่อมาอันนี้ก็ชอบมากๆใช้หมดไปแล้ว 1 ขวด น้ำตบ Sekkisei Clear Wellness Natural Drip ตัวนี้เค้าใช้แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้น ผิวเรียบเนียนขึ้นเยอะ ที่สำคัญตัวนี้ใช้แล้วผิวแบบผ่อง กระจ่างใสขึ้นจริงแม่ ทาหน้าต้องทาคอด้วยนะ เดี๋ยวหน้าจิลอยแบบไม่รู้ตัว เพราะเคยลืมทาคอมาแล้ว 😂  

        ตัวนี้เนื้อของเค้าจะเป็นน้ำสีขาวขุ่น เนื้อบางเบามาก ซึมเข้าผิวได้ดี ไม่เหนอะหน้าใดๆ  

      ตัวสุดท้ายตัวตึงจากบ้าน Sulwhasoo Snow Whitening Serum ตัวนี้นางมีสารสกัดจากโสมขาว นางช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวอวบอิ่ม ช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ ใช้เป็นประจำ ผิวหน้าดูกระจ่างใส ผิวสม่ำเสมอขึ้นเยอะ ที่สำคัญใช้แล้วอิ่มฟูมากกกกก จับผิวนี่เด้งๆเลย  

        ตัวเนื้อเซรั่มเป็นสีใสขุ่นๆ เนื้อเบาซึมเข้าผิวง่าย มีกลิ่นสมุนไพรจากโสมขาวอ่อนๆ คือหอมมาก  

       จบไปแล้วสำหรับการรีวิวของใช้แล้วชอบ หมวดเปิดไฟให้ผิว เน้นการบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส หวังว่าจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ที่เข้ามารับชมนะค้าบ ❤️ ใครมีตัวไหนเด็ด ป้ายยาเค้าได้เต็มที่เลย อยากลองของใหม่ๆด้วย  


ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE