ปากอมชมพูน่าจุ๊บด้วยลิปราคาหลักสิบ‼️

31 14

หากสาวๆคนไหนอยากมีปากชมพูอมน่าจุ๊บ💕ห้ามพลาดเด็ดขาด‼️เพราะทางเราได้มีลิปราคาหลักสิบเท่านั้น‼️ในการดูแลปากอมชมพูให้น่าจุ๊บค่ะ แถมหาซื้อง่ายมากด้วยนะทุกคน

ลิปที่จะช่วยทำให้ปากของเราอมชมพูน่าจุ๊บมี 2 ตัวด้วยกันค่ะ คือ " Vaseline Coco Butter Pure Repairing Jelly " และ OH MY TINT Velvet and Smooth เบอร์ 06 " ค่ะ หรือสาวๆคนไหนมีลิปสีที่ตัวเองชื่นชอบอยู่แล้วก็สามารถนำมาใช้ได้เลยนะคะ

วิธีที่เราใช้คือ ทาวาสลีนบนริมฝีปาก 2 รอบแล้ว ทิ้งไว้ 2-3 นาที และ ทาบริเวณรอบริมฝีปากด้วยนะคะ นอกจากนี้น้องวาสลีนกระปุกนี้ไม่ได้แค่ทาปากอย่างเดียวนะคะ  ยังสามารถทาได้ทั้งข้อศอก หัวเข่า และ นิ้วมือกับเล็บของเราอีกได้นะคะ ถือว่าเป็นลิปราคาหลักสิบแต่คุณภาพหลักร้อยจริงๆค่ะ

หลังจากนั้นเราก็ใช้ลิปสีที่เรามีทาบริเวณด้านในของปาก จากนั้นเกลี่ยออกมาโดยจะใช้นิ้ว หรือ แปรงสำหรับลิปก็ได้ค่ะ สุดท้ายเราก็ใช้ทิชชู่ซับบริเวณที่มันมีความมันนิดหน่อยบริเวณขอบปาก ห้ามถูนะคะไม่งั้นปากของเรามันจะเป็นขุยได้ แนะนำใช้วิธีแบบซับจะดีกว่าค่ะ

และผลลัพธ์ที่ได้ก็จะประมาณนี้ค่ะ ก่อนนอนสาวๆก็อย่าลืมทาน้องวาสลีนตัวนี้ทิ้งไว้ด้วยนะคะ เพื่อที่ตื่นมาปากจะได้นุ่มๆชุ่มชื่นค่ะ และที่สำคัญห้ามลืมดื่มน้ำเปล่าเด็ดขาดอันนี้ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากจริงๆค่ะ 


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE