ไอเทมผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่ม นาน 24 ชม. จาก Eucerin

28 15
WITH <strong>Eucerin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า วันนี้มารีวิว โลชั่นใช้บ่อยมากช่วงนี้ เพราะผิวค่อนข้างแห้งหนักมากกก แน่นอนว่าใช้ไปใช้มาก็กลายเป็นลูกรักกก น้อง “Eucerin pH5 Hydro Boost Cream” ตัวนี้นั่นเองค่า  แอบมีรีวิว ก่อน หลัง มาให้ดูด้วยน้าา


texture น้องเขาคนนี้ค่อนข้างจะเบากว่าที่ปายคิดเพราะน้องแอบมีความลื่นๆ เบาๆ ไม่หนักไปทางครีมจ๋า ฟีลแอบข้นกว่าน้ำแต่ไม่ครีมจนตั้งตัวได้   แอบสารภาพก่อน เพราะคิดว่าลองใช้หลอดเล็กไปพลางๆ แต่พอได้เอามาใช้แล้วบีบ น้องไม่เล็กกกเลยนะคะ555  น้องอัดมาเต็มมาก แบบไม่มีออกลม ออกแต่ตัวครีมน้องมาเลย555 ที่สำคัญปายใช้ไม่เยอะเลยยย แต่ทาได้ทั้ง 2 แขน คือ น้องทาง่ายมากๆ ใช้ไม่เปลืองเลยค่า แอบใช้สักพักรู้สึกว่าพร่องไปน้อยมากๆ ปายว่าคุ้มมาก อย่างน้อยต้อง 2 เดือนได้เลย


กลิ่นเป็นฟีลหอมๆของดอกไม้ ไม่ฉุน ทาแล้วเหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้เพราะหอมมากจริงๆ   ภาพนี้อยากให้เห็นภาพชัดๆเลยว่าตัวน้องไม่ได้เป็นครีมจ๋า ซึ่งงง แค่ถ่ายภาพก็แอบเห็นความชุ่มชื่นของน้องเลยค่า


- ภาพบน เป็นช่วงแขน ซึ่งปายอยากให้ดูความฉ่ำของตัวเนื้อซึ่งแบบเล่นแสงสวยมากกก (ตะโก๊นน) มีความชุ่มชื่น ไม่เหนอะหนะ แถมล็อคความชุ่มชื่นได้นานมาก ถ้าใช้ก่อนนอน ตื่นมาก็ยังรู้สึกผิวนุ่มอยู่ ทับใจตรงนี้มากๆ เพราะอากาศก็หนาว แอร์ก็เย็น แต่น้องยังคงความชุ่มชื่นอยู่ และพอใช้ไปสักพักจะรู้สึกผิวนุ่มละเอียดไม่หยาบกร้าน ซึ่งเลิศมากๆ 


- ภาพล่าง  เป็นภาพตาตุ่มที่ไม่ได้บำรุงมากพักใหญ่ (ใหญ่มาก) เพราะช่วงนี้นั่งพื้นทำงานบ่อยน้องเลย แห้งจนเห็นเป็นขุย เหมาะมากมายกับการลองใช้น้องกันค่า // การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ทันทีคือน้องชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดมากๆ ไม่เหี่ยวแห้งเหมือนภาพแรก แถมไม่ดูมัน แต่ดูสุขภาพดีและตัวผิวดูสมดุล ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน


อีกหนึ่งสิ่งที่ชอบแบบชอบมากมาย 10/10 คือ มัน ไม่ อุด ตัน เลย !! ซึ่งปกติแล้วเวลาทาอะไรที่มันเป็นครีมๆ มักจะมีสิวขึ้นตลอดๆ แต่น้องคนนี้เลิศมาก ไม่มีสิวหรือตุ่มอะไรขึ้น ทั้งคอและเนินอก เรียบเนียนเลยค่า


ใครกำลังหาอะไรบำรุงความชุ่มชื่นบอกเลยว่าน้องคนนี้คือที่สุดดด เพราะล็อคผิวไว้นานมากจริงๆ แถมไม่อุดตันอีกด้วย มาตำกันได้น้าาาา ที่คอนวี่คนดีคนเดิม มีโปร ลด 10% จากราคาเต็ม 395 บาท เหลือ 355.- เท่านั้นนน คุ้มมากกกกก 



#จูนผิวดีpH5 #เริ่มต้นผิวดีต้องpH5 #Eucerin #ยูเซอริน #โลชั่น #โลชั่นบำรุงผิว #โลชั่นทาผิว #ผิวแห้ง #บำรุงผิว



paipai_ii

paipai_ii

ปายปาย ค่า รีวิวไอเทมประจำเดือนที่ชอบ 🤍 ✨ & ไอเทมเด็ดๆที่ต้องมี

IG , konvy , lemon8🍋 : paipai_ii

FULL PROFILE