ดูแลผิวหน้าหลังปีใหม่ สิวเพียบ มาบอกตัวเด็ดไอเท็มกู้สิวในราคาไม่เกิน100บาท

25 11
กลับจากตจว.มา โอโหสิวพรึบพรับมากค่ะ สงสัยจะเพราะน้ำล้างหน้า ไหนจะpm2.5ที่ตอนนี้เยอะสุดๆ มาคิดถึงน้องตัวนี้ก่อนหน้านี้เคยใช้แต่ว่าสิวหายไปเลยยกให้น้องชายใช้ต่อ ก็คือหาซื้อง่ายเว่อๆใน7-11ทุกสาขา  หรือแมคโครก็มีขาย ราคาก้อนละ59บาท ขากลับมาหยิบมาเลย1ก้อน กู้สิวเช้า-เย็น
 ตอนล้างหน้าเราจะรู้เลยว่าได้กลิ่นอ่อนโยนที่สะอาดๆ กลิ่นนั้นคือ Tea tree oil และใบบัวบก ที่ช่วยทั้งเรื่องสิวและลดการอักเสบของสิวและผิวด้วย เค้าไม่มีสารเคมีที่ทำร้ายผิวเลยและไม่มีน้ำหอมด้วย ไม่มีสารพาราเบน SLS และใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ ส่วนสารสกัดอื่นๆแน่นมากเลย
Zinc, Yuzu Extract, Vitamin C&E, Aloe Vera Extract,
Clover Flower E รวมเป็นน้องBk สบู่ก้อนนี้เลยจ้า
ล้างหน้าไปฟินไปมีจริง สนุกกับการทำวิปโฟมมากๆ เพราะ1ก้อนเค้ามีถุงตาข่ายมาให้ด้วย วิปโฟมนุ่มละมุนสุดๆผิวหน้ารู้สึกสะอาดและไม่แห้งตึง ไม่เหมือนใช้สบู่อื่นๆล้างหน้าเลย ไม่มีอาการแสบผิวอะไรด้วย
ตัวฟองเค้าช่วยในเรื่องลดการอักเสบของสิวด้วย และลดแบคทีเรียบนผิวหน้าเราไม่ว่าจะเจอมลภาวะไหนมาก็เอาอยู่ และอยากจะบอกว่าสิวแห้งไวมากๆ  
ก่อนหน้านี้สิวขึ้นแบบน่าบีบที่สุด อักเสบเป็นหย่อมๆตรงไรผมยิ่งแย่เลยค่ะ 🥹ตอนนี้พอได้สบู่โฟมBK ก้อนนี้มาช่วยกู้สิวในราคาไม่เกิน100 เอาดีๆสิวเอยอะไรเอยยุบจริง และไม่กลับมาขึ้นอีก รอดเพราะสบู่นี้เลยค่ะ  
หลายคนคงมีคำถามใช่ไม๊ว่าเคยใช้สบู่แล้วทำให้หน้าแห้งตึง แต่บอกเลยว่าสบู่โฟมBK แตกต่างจริงๆไม่ทำให้หน้ามัน หรือหน้าแห้งเลยเพราะว่าเค้าเป็นวิปโฟมนุ่มๆและสารสกัดดีๆนี่แหละค่ะ แนะนำว่าถ้าไปเจอใน7-11 หรือ Makro หยิบมาลองดูได้เลยแค่ 59บาทช่วยสิวได้จริง และนอกจากบนผิวหน้าแล้วสิวที่หลัง ที่ตัว ที่ก้น ใช้ได้หมดเลยนะ 1ก้อนละลายช้าด้วยคุ้มเว่อๆ บอกมาขนาดนี้แล้ว โชว์สิวยุบขนาดนี้แล้วไปหาลองเถอะจริงๆ🤍


#สบู่ล้างหน้า #สบู่ลดสิว #รีวิวเซเว่น #รีวิวBK #ถูกและดี #ใช้ดีบอกต่อ