แป้งฝุ่น Giffarine Crystalline Translucent Loose Powder แป้งแห่งความประทับใจ

27 13
(์no sponsor review)

แป้งฝุ่น Giffarine Crystaline Translucent Loose Powder 50 g/340 THB

วันนี้ขอมารีวิวการใช้แป้งฝุ่นสำหรับเซ็ตรองพื้นในดวงใจ แป้งฝุ่นแห่งเซฟโซน ใช้ๆ ไปอยากหาแป้งใหม่ก็ซื้อมาใช้ ซื้อมาลอง และสุดท้ายเราก็กลับมาซื้อแป้งนี้มาไว้ในความครอบครองตลอดมา

และวันนี้ซื้อมาสองกระปุกเลยจ้า เพราะไม่ค่อยได้ไปที่ร้าน (เราไม่ได้เป็นสมาชิก ใช้ชื่อของพี่สาวในการซื้อราคาสมาชิก ประมาณ 255 บาท/ชิ้น) และแป้งของแบรนด์นี้มีหลากหลายแบบมาก และมีหลายสีให้เลือกสรร ซึ่งความพึงพอใจของแต่ละคนในการใช้แป้งก็ขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ส่วนบุคคลหลังการใช้ ต้องลอง

คำโปรย : แป้งฝุ่นโปร่งแสง เนื้อบางเบา ให้สัมผัสที่นุ่มลื่น ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยนไป พร้อม jojoba seed oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวนวลเนียน สดใส อย่างเป็นธรรมชาติ วิธีใช้ : หลังจากทารองพื้น ใช้พัฟแตะเนื้อแป้งลูบไล้ทั่วใบหน้า

1. รูปร่างหน้าตาภายนอก กล่องสีเทาซีลพลาสติกปกติ แกะออกมาก็พบกระปุกแป้งฝาสีเงิน ซึ่งถ้ารีบๆ สามารถมองเป็นกระจกได้ด้วย อเนกประสงค์สุดๆ แป้งก็คือใส่มาแบบเต็มคาราเบลไปเลย เยอะมาก พัฟธรรมดานุ่มๆ จับถนัดมือ 
2. เนื้อแป้ง มีความนุ่มนวล ไม่ฝุ่นฟุ้ง สัมผัสไม่มีความแห้งแมท มีสีค่อนไปทางเหลือง (สี Y3) ดูจากเนื้อแป้งมีเนื้อสัมผัสที่ฟูแต่ไม่เบาจนหายไป จากสภาพผิวของเราคือเป็นผิวแห้งถึงผิวผสม มีริ้วรอยของอายุ ลองทาที่ท้องแขนให้ดูนะคะ เนียนนนนนนนอยู่นะเพื่อนๆ 
3. ภาพรวม เรารักแป้งฝุ่นกิฟฟารีนมาก มากขนาดที่ซื้อมาลองทุกแบบทุกสี เท่าที่จำได้กระปุกสีครีมเนื้อจะมีสีค่อนข้างชัด แป้งมีกลิ่นหอม เกาะผิวหน้าได้ดี แล้วก็มีรุ่น tensi เนื้อจะออกสมัยใหม่มีความละเอียด ฟุ้งและลื่นกว่ารุ่นอื่น (ตลับน่ารักน่าใช้และราคาต่อกรัมจะแพงขึ้น) และรุ่นฝาดำกลามูรัส แป้งจะไม่มีความวาวในตัว เนื้อค่อนข้างแมทกว่ารุ่นอื่น แต่เซ็ตผิวได้ดี และติดผิวได้นาน และรุ่นฝาน้ำเงินก็คือรุ่นที่เราประทับใจที่สุด มีความเป็นกลาง มีความเหมาะสมกับผิวเรามากที่สุด


sunis

sunis

เพื่อให้การลดการซื้อเครื่องสำอางเป็นผลสำเร็จ เราจะรีวิวทุกชิ้นที่เราซื้อมา เพื่อป้องกันการเหนื่อยจากการรีวิวและเราจะหยุดซื้อไปเอง

FULL PROFILE