เจอ WayV ที่ Siam paragon

30 10
อันยองค่ะทุกคนนน วันนี้มาด้วยความตื่นเต้นเพราะไปติ่งมานั้นเองงง
ต้องเล่าก่อนว่า WayV เป็นวงจีน ที่อยู่ภายในอาณาจักร NCT (จริง ๆ ก็ไม่ได้จีนจ๋าขนาดนั้น เพราะก็มีไปแอคทีฟที่เกาหลีด้วย) อยู่ในค่าย Sm ซึ่งสมาชิกก็มี คุน, เตนล์, วินวิน, ลูคัส, เซียวจวิ้น, เฮนเดอรี่ และ หยางหยาง และ น้องเตนล์ของเราก็เป็นคนไทยนั้นเองค่าา เอาล่ะขอเล่าเรื่องวงเพียงเท่านี้คิดว่าหลายคนก็อาจจะรู้จักอยู่แล้วรึเปล่า??
เข้าเรื่องเลยก็คือวันนี้ WayV เขามางานตรุษจีนของพารากอน ตอนแรกเราก็คิดอยู่นะว่าเออจะมาดีมั้ย แต่ก็ตัดสินใจมาแต่คิดว่าคงไม่ไปเบียดกับคนอื่น เพราะ สภาพไม่น่าจะไหวจริง ๆ เพราะคนเยอะมากกกกกกกมาก ๆ
พอถึงเวลา 19.00 เริ่มงาน เราก็มาหาที่ยืนดูเนอะ สรุปคือบับคนเยอะกว่าที่เราคิด ต้องมองดูผชผ่านจอ แต่ก็ไม่มีอะไรสามารถมาลดความหล่อของพวกเขาลงได้ 5555555
ช่วงแรกของงานก็จะเป็นการพูดคุยแหละ ตอบคำถาม เรื่องเกี่ยวกับตรุษจีนอะไรแบบนี้ , สิ่งที่อยากทำกับแฟนคลับมีอะไรบ้าง ที่ตลกคือน้องเตนล์ก็เล่าว่าแบบเนี้ยนะตรุษจีนคือเตนล์ชอบกินขนมเทียนที่เอามาทอดอร่อยมาก 555555 แฟนคลับก็ตะโกน ขนมเข่ง !!! ขำมาก คือที่ทุกคนเอนดูเตนล์แบบเป็นน้องงง ก็เพราะอะไรแบบนี้ น่ารักมาก  ๆ
และก็มีเมมเบอร์คนหนึ่งคือเซียวจวิ้น ร้องเพลงโต๊ะริมคือ ร้องชัดมากกกกกก เพราะมากๆด้วย ดีมาก 
และวันนี้ WayV ก็แสดงเพลงไป 2 เพลงคือเพลง Love Talk กับ Phantom   เสียงดีไม่มีตกเลยย เต้นกันคือที่สุดของที่สุด แม้ว่าเราจะอยู่ข้างหลังมองไม่เห็นเท่าไหร่ แต่มันดีมากจริงๆค่ะ 55555555 เป็นงานฟรีที่คุ้มค่ามากก 
สุดนี้ เราก็ได้รู้ว่าเออการติ่งมันทำให้เรามีความสุขขึ้นจริงๆ แบบมันใจฟูอ่ะ ฮีลได้มากกกก พูดตรง ๆ คือเราก็ไม่ได้ติ่งมาสักพักแล้วแหละ ก็เป็นปีอยู่ คือเห็นอยู่ตลอดนะ แต่ไม่ได้ติดตามหนักเท่าเมื่อก่อน พอมาดูอีกครั้งวันนี้คือน่ำตาจะไหล 555555 มันซึ้งยังไงก็ไม่รู้ และพอเห็นคนมาเยอะมาก ๆๆ คือเราดีใจนะ แบบรู้สึกว่าเห้ยวงดังขึ้นมากกก เราเคยมาตอนปี 2019 อ่ะ คนไม่เท่านี้จริง ๆ ตอนนั้นเราสามารถเดินไปเกาะที่รั้วดูได้เลย แต่ตอนนี้เราก็มองดูอยู่ห่าง ๆ มันเป็นความรู้สึกที่ดีจริง ๆ นะ
สุดท้ายจริง ๆ ขอฝากเพลงของหนุ่ม ๆไว้ด้วยนะคะ เพลงนี้ดีจริง ๆค่า อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง🥰🥰 


RayAvika

RayAvika

สวัสดีค่าา
ชื่อ เรย์ นะคะ

เป็นชอบใช้สกินแคร์
สภาพผิวมัน
แต่งหน้ายังไม่ค่อยเก่งค่ะ

FULL PROFILE