สิวเรื้อรังหายยาก มีวิธีช่วยแล้วนะ

32 14
ใครเจอปัญหาสิวเรื้อรังบีมมีวิธีช่วยแล้วนะ ใช้เวลาแค่ 1 เดือน แถมงบประหยัดมากๆ ช่วงนี้งานเยอะมาก นอนดึกทุกวันไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลย หน้าดูโทรม สิวผดก็แห่กันมาเต็มเลย ไหนจะพวกรอยสิวเก่าก็หายช้า จนรู้สึกว่าเริ่มกลายเป็นรอยดำจากสิว เริ่มรักษาไม่ได้แล้ว จนได้มาลอง "Innovative Anti-Acne Serum" และ "Anti-Acne Advanced Spot Gel" จากแบรนด์ "D.Dee"
ขอบอกไวว้ก่อนเลยว่าใช้เซตคู่ปังกว่านะ ส่วนตัวลองใช้มา 3-4 สัปดาห์จนมาสักเกตว่าเออหน้าดูใสขึ้นตอนแรกที่รู้สึกได้คือสิวใหม่ไม่ขึ้น สิวเก่ายุบเร็ว อาจจะเพราะใช้คู่กับเจลแจ้งสิวของ D.Dee เหมือนกันพอยุบแล้วไม่ทิ้งรอย และที่สำคัญรอยดำจากสิวเก่าๆจางเร็ว มารู้ตัวอีกทีก็เพื่อนทักว่าหน้าใสขึ้น
บอกเลยที่มั่นใจเพราะคุณหมอเป็นคนคิดค้นและพัฒนาสูตรเซรั่มและเจลตัวนี้เองเลย และใช้สารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศทั้งหมด 11 ชนิด พรีเมี่ยมสุดๆ ตัวนี้ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ แถมรักษาได้ทุกสิวเลย เพราะฆ่าเชื้อสิวได้อย่างตรงจุด และที่สำคัญใช้แล้วไม่ทำให้หน้าบางนะ แถมยังทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย
ในส่วนของเซรั่ม บีมใช่ทาประจำเช้า-ก่อนนอน เนื้อซึมไวมากๆ ทาแล้วหน้าชุ่มชื่นเลย ส่วนเจลแต้มสิวเนื้อเข้มข้นมากๆ แต่ไม่ทิ้งคราบหรือทำให้ผิวรอบสิวลอกนะ ลองมาแล้วคือสิวยุบเร็วภายใน 24 ชม.เลย แถมหน้าจิ๋วพกพาไปได้ทุกที่เลย
🛍️ราคาหลักร้อยผลลัพธ์หลักพัน แถมตอนนี้ยังมีโปรโมชั่นอีกด้วย

🎉สามารถทัก Line (line) : @ig88
🎉https://linktr.ee/cm.dr.dee?utm_source=linktree_profile_share<sid=e7905ce8-5974-4bdc-a404-f69b49e1ee53