Day1: จิบชาทาครีมไปกับ L'occitane ตัวมัมด้านรีเซ็ตผิวในตำนานน!!

33 17

จิบชาทาครีมกับ

L'occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum 


#JebanTeaTourXloccitane

วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา เราได้เป็นหนึ่งในผู้โชคดีจากทางจีบันให้ไปร่วมงาน JebanTeaTourXloccitane ที่เขาบอกว่าจะเป็น session ใหม่ของจีบันที่อยากให้ชาวเราได้ไป จิบชาทาครีม เม้ามอยปัญหาผิว ทำกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกัน บอกเลยว่าสนุก ได้ความรู้ และอิ่มอร่อยมาก >< (อันสุดท้ายไม่ค่อยเกี่ยวแต่น้ำ ขนมเขาขนมาให้กินกันจุกๆ)




เราไปจิบชากันที่ร้าน KID MAI DEATH AWARENESS CAFE  ร้านเท่ห์ คอนเซปต์ ดีมากกก

วันนี้เราขอมารีวิวความรู้สึกและผลลัพธ์หลังจากที่ใช้ไปคืนแรกกันนะคะทู๊กคนนน!!

ก่อนอื่นบอกเลยว่าเเราเป็นคน ผิวมัน หน้าแพ้ง่ายมากกกกก เราจึงไม่ค่อยกล้าลองใช้สกินแคร์ตัวใหม่ ๆ เท่าไหร่ แต่ทำไมเราถึงเลือกที่จะไปลองตัวนี้ล่ะ!!

เหตุผลหนึ่งเลยคือ เราเคยใช้ผลิตภัณฑ์ Hand Cream ของ l'occitane (เราเคยทำรีวิวไว้ด้วยไปตามอ่านกันได้นะ) แล้วผลลัพธ์คือปังมาก และกลิ่นก็หอมดือมาก เราชอบมากก และเราก็ลองครีมอาบน้ำอีก ก็ดีมากก (เดี๋ยวเอาไว้จะมารีวิวนะ) บอกเลยว่าอินเลิฟกับสินค้า l'occitane แต่ก็ยังไม่กล้าขยับไปพวกผลิตภัณฑ์กลุ่ม Skincare (เราเจ็บมาเยอะแพ้มาเยอะกล้าๆกลัวๆอยู่ ราคาก็สูงกลัวแพ้และเสียดายของด้วย 5555)

พอมาเจอกิจกรรมนี้ก็ ลองดูสักตั้ง และอยากมาลองจริง ๆ เพราะเซรั่มตัวนี้เขามีสารสกัดแต่ของปัง ๆ และมีรีวิวแน่นมากกก (เอาว่ะลองดูสักตั้งก็ไม่เสียหายยยย) 

DAY1: คืนแรกหลังจากได้ลอง Immortelle Reset Oil-in-Serum 

บอกเลยว่าคืนแรกก็แอบหวั่นใจ ปกติเขาแนะนำให้ใช้ 3 หยด แต่เรามันคนแพ้ง่าย เลยขอใช้แค่ 2 หยดเพื่อความอุ่นใจก่อนน ถึงจะบอกว่าเป็น Oil-in-Serum แต่เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ซึมซาบลงผิวไว้มาก ที่สำคัญกลิ่นคือหอมมาก สมชื่อ l'occitane เรื่องกลิ่นแบรนด์นี้ทำได้ดีอยู่แล้ว

ตื่นเช้ามาคือเซอร์ไพร์มากก เพราะผิวหน้านุ่มขึ้นมากก ผิวชุ่มชื้นเหมือนเมื่อคืนกินน้ำ 10 ลิตร ความ glow ยังไม่เห็นแต่คิดว่าทาใช้ต่อเนื่องความ glow ความใสน่าจะเห็นได้ชัดขึ้น และสิ่งที่สำคัญยิ่งของชาวเรา คือ อาการแพ้ เราไม่มีอาการแพ้เลย ไม่มีสิวใหม่ขึ้น ไม่มีรอยแดง แสบหรือคันใด ๆ
Immortelle Reset Oil-in-Serum ตัวนี้สำหรับเราใช้ได้ดีเลยทีเดียว ชอบมากตรงที่ทาแค่คืนแรก ก็เห็นผลลัพธ์ในเรื่องผิวที่มีความนุ่มลื่นขึ้น และความชุ่มชื้นที่เห็นได้ชัดจากคืนแรกที่ใช้เลย

สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่าย มั่นใจได้ว่า Immortelle Reset Oil-in-Serum สูตรนี้รีเซ็ตผิวสาว ๆ ได้แน่นอน เราจะมารีวิวผลลัพธ์หลังใช้อีก 7 วันนะคะ รอติดตามกันได้เลยยย


สุดท้ายไม่ว่าจะผิวแบบไหนก็อย่าลืมทา มอยเจอร์ไรเซอร์ และครีมกันแดดเยอะ ๆ นะคะ ไปล่ะไว้เจอกันในบทความหน้าบัยยยยมัม!!


Ali P.

Ali P.

Beauty and fashion content writer
Oil and sensitive skin
Love oil cleansing ❤️
อยากมี Follower งับ

FULL PROFILE