ครั้งแรกกับน้ำตบ Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence

40 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีฮะ :)

 

มาแต่ละทีก็ต้องมีของดีๆมาบอกอยู่แล้ว คือว่าช่วงนี้นัทได้ลองสกินแคร์ตัวนึงที่พูดชื่อมาแล้ว หลายคนรู้จักกันแน่นอนคือ Eucerin และที่น่าสนใจคือตัว ”น้ำตบ” นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เค้าทำตัวน้ำตบออกมา เห็นหลายคนตื่นเต้นกับน้องเค้าสุดๆ เจอรีวิวแต่ละอัน หลายเสียงแนะนำเลยว่า ของมันต้องมี ! เห็นว่าเป็นสูตรที่พัฒนาสำหรับผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ

คนชอบลองของแบบเราจะพลาดได้ยังไงกันเล่า …
นัทเป็นคนนึงที่แต่งหน้าตลอด สิ่งที่มันทำให้เมคอัพติดผิว เกาะผิวได้นานตลอดทั้งวันเนี้ยคือความชุ่มชื้น แต่จะให้มาโบกๆสกินแคร์หลายตัวก็ไม่ได้ปะ เลยตัดปัญหาใช้เป็นแบบ Essence หรือน้ำตบเพราะได้ความบางเบา สบายผิว ก็เลยเป็นเหตุผลที่ว่า นัทได้ใช้น้ำตบบูสผิวใสของยูเซอรินตัวนี้ค่ะ

 วันนี้เลยสรุปมาให้ว่าคุณสมบัติเค้าเป็นยังไง มีส่วนผสมอะไรบ้าง พร้อมกับผลลัพธ์ที่นัทได้ลองใช้มา จะได้ช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้น เผื่อใครที่แต่งหน้าเป็นประจำทุกวันหาตัวช่วยดีๆและกำลังเล็งๆตัวนี้อยู่
Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence
เห็นชื่อแล้วคงเดากันออก ว่าน้ำตบตัวนี้ช่วยเรื่องอะไร ใช่ค่ะนั่นคือ Brightening น้ำตบบูสผิวใส ที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น แน่นอนแหละว่าทุกคนต้องมีสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องนี้กันอยู่แล้ว เพราะสิ่งที่เราเจอทุกวันคือแดดจ้าๆ ที่ร้อนระอุเหมือนไฟเผา ฮ่าๆ และทำให้ผิวเราสูญเสียน้ำด้วย ถ้าไม่มีสกินแคร์เหล่านี้ช่วย ผิวหน้าไหม้แล้วจะดูโทรมและดูมีอายุนะแม่เอาดีๆ   ! 
คงไม่มีใครอยากผิวหมองคล้ำผิวแห้งผิวโทรมหรอกเนอะ ก็เนี้ยแหละเลยทำให้นัทถูกจริตกับน้ำตบตัวนี้ อิอิ ~

เพราะเค้ามี 3 in 1 Boosting Technology ช่วยทั้งเรื่องกระจ่างใส เติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟูครบในตัวเดียว
ส่วนเรื่องของส่วนผสมก็รู้จักกันดีเหมือนกันหลักๆ คือ Panthenol , Vitamin C , Hyaluron และ Glycerin ที่นอกจากช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ลดผิวหมองคล้ำแล้ว ก็ยังช่วยเติมน้ำให้ผิว ล็อคความชุ่มชื้น ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้ไม่ไวต่อการระคายเคือง และช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำด้วย 

เห็นว่าผลัดเซลล์แต่อย่าเพิ่งกังวลไปน้าา ตัวนี้อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายระคายเคืองง่ายก็ใช้ได้ เพราะเค้าจะเสริมการผลัดเซลล์ผิวเป็นไปตามกลไกธรรมชาติของผิวเราเลย ไม่ทำให้หน้าแห้งนะ และผ่านการทดสอบมาแล้วด้วยว่าไม่ทำให้อุดตัน นัทมั่นใจในเรื่องความอ่อนโยนนะ   เพราะส่วนตัวนัทผิวอุดตันง่ายและแพ้ง่ายมากจริงๆ
มาดูเนื้อสัมผัสกันบ้างดีกว่า ด้วยความที่เป็นเอสเซ้นส์อะเนอะ 
ก็ให้ฟีลลิ่งน้ำใสๆ แต่แฝงไปด้วยความเข้มข้น

อะอย่าเพิ่งงง ! คือเป็นเนื้อเหลวๆใสๆนี่แหละแต่จะมีความหนืดขึ้นมาเล็กน้อย ความหนืดตรงนี้ไม่ได้ทำให้ผิวเหนอะหนะเลย ยังบางเบาสบายผิวอยู่ มีกลิ่นหอม ไม่ฉุนนะ 


น้ำตบเราต้องใช้เป็นขั้นตอนแรกนะ แล้วค่อยตามด้วยสกินแคร์ตัวอื่นที่เรามีอยู่ได้เลย เวลาใช้จริงแค่ 2-3 หยดก็ทั่วหน้า ใช้น้อยมากๆอ่ะ และเวลาหยดใส่มือไม่ได้ออกมาทีละเยอะๆนะ เหมือนเค้าทำมาเพื่อควบคุมปริมาณการใช้ ดีนะ เคยใช้แบบนี้หยดใส่มือทีนึงออกมาเยอะมาก รู้สึกเปลือง 5555555 อันนี้ใช้มา 2 อาทิตย์ ลดลงไปนิดเดียวเองอ่ะ คิดว่าขวดนึงคงใช้ได้ ขั้นต่ำก็คงเกือบ 2 เดือน ถือว่านานและคุ้มมาก!

มาพูดถึงผิวก่อนใช้ตัวนี้ก่อนนะ

นัทเป็นคนผิวมัน ที่มีรอยทั้งรอยดำรอยแดง และบางคนคิดว่าผิวมันเนี่ยจะขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้นได้ยังไง? แต่จริงๆแล้วเพราะผิวขาดน้ำนี่แหละหน้าถึงมัน  ยิ่งหน้าเรามันมากเท่าไหร่ คือผิวชั้นล่างๆของเรามันขาดความชุ่มชื้น พอความชุ่มชื้นเราถึง หน้าก็จะมันน้อยลงค่ะ ใครที่ผิวมันเหมือนกัน แนะนำใช้เพราะน้ำตบ เอสเซ้นส์แบบนี้เพราะไม่อุดตันนี่แหละค่าา

:)
ผลลัพธ์หลังใช้
(ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลนะคะ)

เอาหล่ะมาถึงสิ่งที่ทุกคนคงอยากเห็นกันแล้ว ! ผิวนัทดูอิ่มน้ำมากขึ้น อีกอย่างคือนัทมีปัญหาเรื่องผิวไม่สม่ำเสมอด้วย ตอนนี้รู้สึกได้ว่า ผิวดูโอเคมากขึ้น เรียบเนียน ส่วนเรื่องความกระจ่างใสส่วนตัวคิดว่าดีขึ้นมานิดนึง เพราะสังเกตจากรอยแดง มันจางลงด้วย และเรื่องความชุ่มชื้นถือว่าทำได้ดีเลย พอดูภาพรวม สุขภาพผิวดีมากกว่าก่อนใช้ อิ่มฟูขึ้น ถือว่าประทับใจเลยค่ะจากที่ใช้มา 2 อาทิตย์ อันนี้นัทใช้ เช้า-เย็นเลยนะ หลังใช้น้ำตบรู้สึกผ่อนคลาย อาจจะบวกกับกลิ่นหอมๆของตัวน้ำตบด้วย ทำให้เมคอัพเกาะผิวได้ดีอีกด้วยค่ะ

เป็นไงบ้างงคะ เห็นแบบนี้คงช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้นน้าาา

 ตอนนี้จดไว้ในลิสต์ ใช้หมดต้องซื้อซ้ำค่ะ หากใช้ไปเรื่อยๆนัทว่าคงเห็นผลชัดมากกว่านี้แน่ๆ ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำจากแดด หรือผิวไม่สม่ำเสมอ แม้แต่ผิวที่ต้องการความชุ่มชื้น ลองใช้ตัวนี้ได้เลยค่ะ ตอบโจทย์ดีมากๆ อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวด้วย 

แนะนำเลยค่ะสำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำตบดีๆ เพราะตัวนี้เห็นผลลัพธ์และครอบคลุมหลายปัญหาผิวเลย

หาซื้อได้ที่ Watsons, Boots ค่ะ
ปริมาณ 100 ml. เลย ค่าตัวน้อง 1,350.-
ใช้ได้นานนะ คุ้มมากกกกกก !


Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE