งานผิวแน่น ปกปิดกริบ จบปัญหาหน้าลอยด้วยแบรนด์เจ้านาง เฉดสีที่เหมาะกับสาวไทย

28 18

ช่วงปีที่ผ่านมาสารภาพเลยว่าเปลี่ยนรองพื้น แล้วก็แป้งพัฟอะไรแบบเนี่ยบ่อยมากก จนมาจบที่แบรนด์เจ้านางนี่แหล่ะ เพราะเป้รู้สึกว่าเค้าเข้าใจผิวของคนไทยอะ บ้านเราเป็นเมืองร้อน แดดแรงแล้วฝุ่นก็เยอะมาก ใช้เครื่องสำอางค์ของแบรนด์นี้รอดเฉย กลับมาบ้านหน้ายังแน่น ผิวยังเนียนสวยอยู่เลยทุกคนนน!!!

วันนี้เลยหยิบ 3 ตัวที่ใช้บ่อยที่สุดมาป้ายยาทุกคนค่ะ ใครใจไม่แข็งนี่ต้องระวังเงินในกระเป๋าให้ดีเลยนะคะ 555555

Chaonang Perfect Bright UV 2 way Powder Foundation


ตัวแรกที่ใช้จริงจัง ขาดรองพื้นได้ แต่ตัวนี้ห้ามขาด!! ก็คือแป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษที่เน้นการปกปิดดีมาก คุมมัน หน้าไม่ดรอป ไม่เป็นขุย ที่สำคัญคือบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว แถมตัวนี้ยังกันน้ำกันเหงื่อ มีเทคโนโลยี Soft Focus ที่ช่วยอำพรางริ้วรอย และจุดบกพร่องให้เลือนหายไปทันทีที่ใช้  สามารถหยิบมาเติมระหว่างวันได้โดยไม่เป็นคราบด้วยค่ะ และมีข่าวดีใครที่ชอบใช้แป้งพัฟเค้าอยู่แล้วตอนนี้เจ้านางเค้าทำแพคเกจใหม่แล้วนะ ใครที่เคยบ่นว่าอยากให้มีชั้นแยกพัฟกับแป้ง อยากจะบอกว่า แพคเกจใหม่เค้าทำมาให้ตามคำเรียกร้องแล้วค่าาา ปังสุดๆแต่คุณภาพยังดีเหมือนเดิมนะคะ  


มีทั้งหมด 4 เฉดสีนะคะ
C21 ผิวขาวเหลือง
01 ผิวขาวอมชมพู
02 ผิวสองสี
03 ผิวแทน

**สีที่เป้ใช้เป็น C21 สำหรับผิวขาวเหลืองค่ะ

Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++


ไม่แน่ใจว่ามีใครเคยใช้รองพื้นเจ้านางที่เป็นหลอดแบบนี้ไหมคะ คือก่อนหน้านี้เป้จะซื้อแบบซองขนาด 5 กรัมมาใช้ตลอด เพิ่งมาเปลี่ยนแบบหลอด 15 กรัมมาใช้ไม่กี่เดือนนี่เอง คือใช้ได้นานกว่า แต่ Texture แล้วก็คุณภาพยังอัดแน่นเหมือนเดิมเลยค่ะ 

เป็นรองพื้นเนื้อลิควิด ที่บางเบามากๆ ชอบตรงที่เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วดูดิ ลงแค่รองพื้นก็คือปกปิดเนียนกริบเป็นธรรมชาติเลยทุกคน ใครที่มีรอยดำ รอยแดง รูขุมขนกว้างก็คือต้องใช้ตัวนี้เลย นอกจากนี้ยังมีบำรุงในตัว ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสด้วย Brightening booster พร้อม Double Moist Complex ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แล้วก็ยังปกป้องผิวยาวนานจากแสงแดดด้วย SPF30 PA+++ ยังมีเทคโนโลยี Silky Soft Dry Powder ที่ช่วยดูดซึมความมันบนใบหน้า ไม่เยิ้มไม่มันระหว่างวัน คือใช้ดีมากกกก


มีทั้งหมด 4 เฉดสีนะคะ

C21 Natural Beige ผิวขาวเหลือง

01 Ivory ผิวขาวอมชมพู

02 Honey Beige ผิวสองสี

03 Classic Tan ผิวเข้ม

**สีที่เป้ใช้เป็น C21 ผิวขาวเหลืองค่ะ 

Chaonang Diamond Translucent Powder



เป็นอีกตัวที่รู้สึกว่าถ้าวันไหนที่ไม่ได้ออกไปข้างนอก หรืออยากได้งานผิวเบาๆก็ใช้ตัวนี้ได้ เลยติดใจมาจนถึงตอนนี้เลยค่ะ เป็นแป้งฝุ่นที่พัฒนาและวิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง  

เนื้อละเอียด บางเบาให้ความรู้สึกสบายผิวมากจริงๆ ให้งานผิวที่สว่างขึ้นแบบไม่วอก ไม่ลอย ช่วยอำพรางริ้วรอย ด้วยกระบวนการกระเจิงแสงของเพชร (Diamond Powder) ควบคุมความมันด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น (Jellification) ซึ่งช่วยให้เนื้อแป้งติดผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น แล้วก็ยังมีสารที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วย ใช้ได้ทุกโทนสีผิวเลยค่ะ  

ให้ดูเลยนะคะ หลังจากที่ลงรองพื้นไปแล้วและใช้แป้งพัฟลงข้างขวา ส่วนข้างซ้ายลงเป็นแป้งฝุ่น จะเห็นชัดเจนเลยว่ายังมีความแตกต่างกันอยู่

✔️ข้างขวาที่ลงทับด้วย Chaonang Perfect Bright UV 2 way Powder Foundation จะให้งานผิวที่แน่นกว่า แต่เห็นแบบนี้ไม่รู้สึกหนักหน้าเลยนะคะ เหมาะกับวันที่ต้องการงานผิวเป๊ะปัง แบบแน่นๆ ไปปาร์ตี้ คุยธุรกิจ หรืองานที่ต้องเจอแสงเจอกล้องเยอะๆ กล้องซูมใกล้แค่ไหนก็ยังไม่เห็นรูขุมขน ใช้ตัวนี้เลยค่ะ


✔️ข้างซ้ายที่ลงทับด้วย Chaonang Diamond Translucent Powder จะให้ความ soft กว่า แต่ยังทำหน้าที่ปกปิดได้ดีไม่แพ้กันเลย อย่างที่บอกว่าถ้าต้องการความบางเบา ไม่อะไรมาก ทาไปโรงเรียน ไปมหาลัยก็หยิบตัวนี้มาใช้แทนได้เลย แต่ถ้าอยากได้งานผิวที่แน่นขึ้นไปแป้งพัฟเลยค่ะ  

ใดๆก็คือชอบทั้ง 3 ตัว จะลงเป็นรองพื้นเดี่ยวๆ ผิวก็ยังดูสวย แต่ถ้าใครที่ไม่ชอบหน้าฉ่ำๆ เงาๆ ก็ลงทับดัวยแป้งพัฟหรือแป้งฝุ่นของเจ้านางตามได้เลย ชอบงานผิวแบบไหน สะดวกแบบไหนก็คือรอดหมด ให้งานผิวที่สวยดูเป็นธรรมชาติ เป็น "Natural Finish Look" แถมราคายังน่ารักด้วยนะ
ใครอยากตามเป้แปะพิกัดไว้ให้น่า 


พิกัดFacebook : Chaonangthailand
หรือหาซื้อเพิ่มเติมได้ที่ Eveandboy / Lotus's / Beautrium / Konvy 


Sasiwcq

Sasiwcq

FULL PROFILE