แชมพูสำหรับผมเสีย หอมเกศ

25 15
🤵🏻‍♀️สำหรับใครที่กำลังหาแชมพูสำหรับผมเสีย นี่เลยค่ะ Homm Kesa Natural Color Shine เป็นแบรนด์ไทยที่ซ่อมผมเสีย
พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดกรดอะมิโน Multi fruit Peptide จากผล Carob ซึ่งเป็นเคราตินธรรมชาติที่เป็นโปรตีนจากผลไม้ ช่วยบำรุงผมให้นุ่มสลวยสูงสุด x10 เท่า ลองใช้ครั้งแรกก็เห็นการเปลี่ยนแปลงเลย เพราะช่วยบำรุงเส้นผมได้ลึกถึง 3 ระดับ ตั้งแต่เริ่มแห้ง แข็งกระด้าง จนถึงขาดหลุดร่วง และยังทำให้ผมชุ่มชื้น พร้อมกับเคลือบล็อกเส้นผมด้วยในตัวค่ะ
🤵🏻‍♀️บอกเลยว่าสภาพผมติ๊กเจอทั้งยืดถาวร ผมมีช็อตปลายบ้าง แห้งเสียบาง เลยต้องหาผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากสารสกัดธรรมชาติมาช่วยบำรุงเส้นผมอย่างอ่อนโยนค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นสูตรเฉพาะของหอมเกศเลยนะคะ ไม่มีสารเคมีรุนแรง แถมยังปราศจาก 

❌Paraben 

❌SLS Free 

❌Mineral Oil 

❌Artificial Color 

❌MIT 

✅Cruelty Free 

✅Vegan 

✅รับรอง Organic Triple Oil โดย USDA National Organic Program (NOP)
บอกเลยว่าก่อนใช้ผมติ๊กแห้ง ฟู หวียาก ไม่ค่อยมีน้ำหนัก แต่พอใช้ตัวนี้จากผมที่แห้งแตก ไม่นุ่มลื่น กลับมานุ่มสลวย ดูมีน้ำหนักขึ้นจริงๆ ค่ะ แถมนุ่มนานกว่าเดิมด้วย จากที่เคยสระผมทุกวัน ตอนนี้สระผม 1 วัน เว้น 2 วัน ผมก็ยังสวย สะอาด นุ่มอยู่เลยค่ะ จะบอกว่าตอบโจทย์คนที่ต้องการมีผมที่สวย นุ่ม แข็งแรงเลยค่ะ
🤵🏻‍♀️ตัวกลิ่นของเค้าเป็นกลิ่นหอมละมุนๆ แบบฟลุ๊ตตี้อ่อนๆ พอได้กลิ่นแล้วอยากกินเลยค่ะ ทำให้รู้สึกสดชื่นมากกก จะบอกว่าเนื้อเค้าเข้มข้นมาก แต่ไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะ สามารถล้างออกได้ง่าย
🤵🏻‍♀️ครั้งแรกที่ได้ลองบอกเลยว่าติดใจจริงๆ ค่ะ หอมติดผม ประทับใจสุดๆ ยิ่งในส่วนของการบำรุงผมนั้นคือดีสุดๆ จริงๆ ค่ะ ผมที่แห้งแตกปลาย เปราะบาง ไม่แข็งแรงกลับมานุ่มสลวย ดูมีน้ำหนักขึ้น และทำให้ผมชุ่มชื่นนานขึ้นจริงค่ะ แค่ใช้แชมพูยังดีขนาดนี้ เชื่อเลยว่าถ้ายิ่งใช้คู่กันกับทรีสเม้นผมจะต้องสวยเหมือนผมเกิดใหม่แน่นอนค่ะ ขนาดแค่ใช้ยาสระผมยังชอบขนาดนี้เลยค่ะ ติ๊กชอบมากยาสระผมที่ทำให้ผมนุ่ม มีกลิ่นหอมติดผมจนคนอยู่ใกล้ๆ ชมว่าผมหอม แถมเส้มผมดูเหมือนไปทำสปามาเลยค่ะ นี่แหละค่ะคือเหตุผลที่รักหอมเกศ มีขวดต่อไปแน่นอนค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE