[Review] ครีมกันแดดเมคอัพเบส ช่วยให้หน้าเนียน รองพื้นติดทน

31 14

อัลโหลลลลลลลทุกคน

เคยเป็นกันมั้ยคะ? ทารองพื้นแล้วรองพื้นไม่ติดทน เยิ้ม ตกร่อง เป็นคราบระหว่างวัน

ส่วนตัวเราเคยพยายามลงไพร์เมอร์ก่อนลงรองพื้นแล้วค่ะ แต่ว่าด้วยความที่เป็นคน

ผิวมัน รองพื้นก็เลยไม่ค่อยติดหน้า จนล่าสุด ลองใช้ครีมกันแดดทาหน้า ที่เป็นเมคอัพ

เบสในตัว ช่วยกันแดด คุมมัน แล้วก็ทำให้รองพื้นติดทนขึ้น วันนี้ก็เลยแวะเอาเทคนิค

ดี ๆ นี้ มาแชร์กันค่าาา

ครีมกันแดด BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50+ PA++++ .. กันแดด bk เป็นกันแดดสูตรน้ำแบบ Physical 100% ค่ะ ส่วนตัวมองว่า ตัวนี้เป็นกันแดดอีกตัวในสาย Physical Sunscreen ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยนะ เป็นทั้งครีมกันแดด (ที่กันแดดได้ครบ) + เมคอัพเบส (ช่วยปรับผิวก่อนลงรองพื้น ให้ผิวเนียน ) + บำรุงผิว (ช่วยให้ผิวสุขภาพดีขึ้น) 

ที่สำคัญคือ ตัวนี้อ่อนโยนมากเลยค่ะ เหมาะกับคนที่อยากได้ครีมกันแดดที่กันแดดได้สูง  แล้วก็ผิวที่แพ้ง่ายมาก ๆ อุดตันง่ายมาก ๆ จะเหมาะกับกันแดดตัวนี้เลยค่ะ  เพราะไม่มีส่วนผสมของเคมีเลย

เนื้อสัมผัสเค้าเป็นเนื้อครีมสีขาว แอบรู้สึกว่าเนื้อครีมแมทท์เร็วไปนิดสำหรับคนผิวแห้งค่ะ คนผิวแห้งต้องเน้นมอยเจอร์ไรเซอร์เยอะ ๆ  ส่วนกับผิวมัน - ผิวผสม หรืออื่น ๆ ตัวนี้ถือว่าทำออกมาได้ตอบโจทย์เลยค่ะ สีเนื้ออาจจะดูขาวไป แต่พอครีมกันแดดเซ็ตตัวเข้ากับผิวแล้ว ช่วยให้ผิวสวย แมทท์ เนียนไปกับผิวได้ดี ทาก่อนแต่งหน้า ตัวกันแดดจะช่วยโทนอัพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น 1 สเต็ป

ส่วนใครที่เวลาแต่งหน้าแล้วรองพื้นไม่ติดทน ตกร่อง  ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่เป็นเมคอัพเบสในตัวค่ะ ช่วยให้เมคอัพติดทน ผิวไม่แห้งเป็นขุย ๆ 

หลังจากใช้ครีมกันแดด bk มา 3 - 4 เดือน ถือเป็นครีมกันแดดที่ครบมาก ๆ อีกตัวนึงเลยค่ะ 

ในกันแดดสาย Physical เพราะว่าเป็นครีมกันแดดที่กันแดดได้ครบ กันแดดได้สูง มีความเป็นกันแดดเมคอัพเบส ช่วยปรับผิวก่อนแต่งหน้า ช่วยให้แต่งหน้าติดทน โทนอัพผิวให้ดูสดใสขึ้น กระจ่างใสขึ้น 1 สเต็ป แล้วก็ที่รู้สึกชอบมาก ๆ คือ ไม่อุดตันผิวเลย! เพราะในกันแดดไม่มีเคมีจ้า

ข้อดี : ประสิทธิภาพในการกันแดดค่อนข้างสูง กันแดดได้ครบ อ่อนโยนกับผิว ใช้แล้วไม่อุดตันผิว


ข้อเสีย : ครีมกันแดดต้องใช้เวลาเซ็ตตัวประมาณ 30 วินาที ไม่ได้เซ็ตตัวเร็วตั้งแต่ครั้งแรก (แมทท์เร็วเกินไป สำหรับคนผิวแห้ง) วิธีแก้คือ บำรุงผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์เยอะ ๆ ค่ะ

ใครอยากได้ครีมกันแดดที่เป็นเมคอัพเบสในตัว ช่วยให้รองพื้นติดทนมากขึ้น ได้ผิวที่เนียน ๆ ฉ่ำ ๆ ดูสวย สุขภาพดี  ครีมกันแดด bk เป็นอีกตัวที่อยากให้ลองใช้เลยค่ะ ตัวนี้เนื้อพอเซ็ตตัวแล้วดีมาก 📌 ครีมกันแดด bk มีขายในวัตสัน ร้านค้าชั้นนำ แล้วก็ช่องทางออนไลน์เลยจ้าาา 289.-


pampam yakreview

pampam yakreview

กระทู้นี้มีอยู่ว่า...

ติดต่องาน : ID Line pam.sujitta เบอร์โทร 0961684435

FULL PROFILE