Hand Cream ของ L'Occitane ไม่ใช่เลือดกรุ๊ปบีทาได้ไหม?

33 16

พูดถึงแบรนด์ L'Occitane คุณคิดถึงสินค้าตัวไหน

ก่อนเป็นอันดับแรก??  

สำหรับเราคือ แฮนด์ครีม ซึ่งไม่แปลกใจเพราะแฮนด์ครีมหรือผลิตภัณฑ์ทามือของ L'Occitane เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมทั่วโลก เป็นแฮนด์ครีมที่ช่วยปกป้องและคงความชุ่มชื้นได้อย่างรวดเร็ว ทาปุ๊บมือชุ่มชื้นทันที ดีงามสุด ๆ แถมสถิติการขายแฮนด์ครีมของแบรนด์นี้ถูกขายทุก ๆ 3 วินาที*

*สถิติจากปี 2012-2013ได้รับการโหวตเป็นผลิตภัณฑ์แฮนด์ครีมที่ดีที่สุดจาก Bella Magazine Beauty Award ปี2015 และที่อื่น ๆ อีกมากมาย

​​

ของเขาขายดีจริง ๆ

Shea Butter Hand Cream

รุ่นนี้หอมมากเป็นกลิ่นจากมะลิและกระดังงา ซึ่งของจริงกลิ่นไม่มะลิขนาดพวงมาลัยมะลิที่ขายตามสี่แยกนะ เป็นกลิ่นผู้ดีมากหอมดอกไม้อ่อน ๆ ไม่ฉุน ความติดทนของกลิ่นคือไม่ได้ติดเท่าครีมน้ำหอม แต่พอทาครั้งแรกกลิ่นจะหอมตีจมูกขึ้นมาเลย แต่พอทาไปสักพักความหอมก็จะค่อย ๆ หายไป 

ก็แฮนด์ครีมอ่ะจะให้หอมติดทนนานแบบน้ำหอมก็ไม่ได้เนอะ
สิ่งที่ชอบมาก ๆ คือความชุ่นชื้นที่ไม่เหนียวเหนอะหนะมือเลย

ใครที่กำลังประสบปัญหามือไม่นุ่มนิ่ม มีความแห้งกร้านอยู๋ เข้าใจคนที่ทำงานในห้องแอร์นาน ๆ เลยมือจะแห้ง หรือใครที่ชอบทำงานบ้านแบบไม่ใส่ถุงมือ ล้างจาน ซักผ้าด้วยมือบ่อย ๆ มือจะแห้งไวขึ้น อยากแนะนำแบรนด์นี้นะเพราะได้ผลจริง แพงหน่อยแต่มือกลับมานุ่มและปัญหามือลอกก็หายจริง 
 

ทำไม Ali ถึงแนะนำ?

ส่วนตัวชอบใส่แหวนติดนิ้วกลางมากและข้าง ๆ นิ้วก็เกิดผิวแห้งและลอกแบบสุด ๆ ลองใช้แฮนด์ครีมยี้ห้อจากเกาหลีจำชื่อไม่ได้แล้ว 555+ แต่กลิ่นหอมนะ ใช้จนหมดหลอดความลอกก็ยังไม่หายเลยย แต่พอมาใช้ L'Occitane ​​ประมาณ 3 อาทิตย์ได้ทาตลอดเมื่อรู้สึกมือแห้ง ผิวที่ลอกข้างนิ้วก็หายลอก แล้วมือก็นุ่มขึ้นและผิวดูชุ่มชื้นขึ้นด้วย แถมอีกอย่างไม่รู้คิดไปเองไหมเล็บเป็นสีชมพู ปกติเป็นคนไม่ทาเล็บมือเลยจะสังเกตเห็นง่ายขึ้น มีความอมชมพูแบบเล็บสุขภาพดีหนึ่ง!! 

สุดท้ายขนาด 30 กรัมมาในราคา 450 บาท แล้วเห็นผลลัพธ์ชัดเจนแบบนี้คิดว่าคุ้มมาก ครั้งนึงใช้ปริมาณไม่เยอะ หลอดนึงสามารถใช้ได้ 2-3 เดือน (ขึ้นอยู่กับว่ามือคุณแห้งแค่ไหนนะ)  

ตัวแม่ไม่ว่าจะเลือดกรุ๊ปอะไรก็ไปหาตำกันได้นะ ​​


Ali P.

Ali P.

Beauty and fashion content writer
Oil and sensitive skin
Love oil cleansing ❤️
อยากมี Follower งับ

FULL PROFILE