รอยสิวรักษาเองไม่ยาก แนะนำ Puricas Dragon's Blood ลดรอยสิวไว ไม่อุดตันผิว

31 20

เข้าปีใหม่ รอยสิวใหม่ก็มาเลยจ้า ไม่ทันได้เตรียมตัวเตรียมใจของจริง แล้วเดือนนี้มีพบปะผู้คนมากมายอีก จะให้น้องรอยสิวออกสื่อไม่ได้ เลยต้องงัดไอเท็มลดรอยสิวมาใช้กันหน่อย ซึ่งก็คือ Puricas Dragon's Blood Scar Gel นี่เองค่า เป็นอะไรที่ใช้ซ้ำใช้บ่อย หลอดแล้วหลอดเล่าของจริง! น้องจะมีจุดไหนให้เลิฟบ้าง เดี๋ยวเรารีวิวให้ครบที่นี่เลย ❤️


ทำความรู้จักกันคร่าวๆ ว่าสิ่งนี้ คือเจล Dragon's Blood เจลลดรอยสิวที่มีส่วนผสมหลักๆ เป็นสารสกัดดราก้อนบลัดเข้มข้น ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายให้ดีขึ้น สามารถสมานแผล และลดรอยดำ ลดรอยแดงได้ แถมยังอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย เพราะไม่มีส่วนผสมที่จะเป็นอันตรายหรือก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอลล์ พาราเบน สเตียรอยด์ และน้ำหอมค่า


❤️ สิ่งที่ชอบ > เนื้อเจลบางเบา กลิ่นหอมอ่อนๆ มีความอ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้หลังตั้งแต่หลังกดสิวหรือบีบสิวเลย ทาได้บ่อยตามต้องการ ไม่ระคายเคือง


❤️ เด่นเรื่องอะไร > ช่วยทำให้รอยแผลสิวดูจางลง ซึ่งก็รวมถึงจุดด่างดำ รอยแดง รอยกดสิวต่างๆ  ถ้าใช้ทาบนแผลสิวสดๆ ยังช่วยสมานแผลได้ด้วย


❤️ ใช้ยังไง > นวดเบาๆ ตรงรอยแผลสิว 3 - 4 ครั้ง / วัน ทาหลังล้างหน้าได้เลย หรือใครจะทาก่อนแต่งหน้าก็ได้นะ ไม่เป็นคราบ ไม่เยิ้ม


ความปังมันอยู่นี่! รอยดำ รอยแดงบริเวณนี้ที่คาราคาซังมาตั้งแต่ท้ายปี ตอนนี้รอยจางลงแล้วค่า! คิดย้อนกลับไปแล้วก็พบว่าใช้เวลาแค่ราวๆ 2 อาทิตย์เองนะคะ ค่อนข้างไวกว่าที่คิด ผิวบริเวณรอยสิวค่อยๆ กลับมาเป็นปกติ แทบไม่เห็นเลยว่าเคยมีรอยมาก่อน พอสัมผัสหน้าตรงนั้น ผิวก็ไม่แห้งหรือผิดแปลกจากจุดอื่นด้วยค่า เติมความชุ่มชื้นให้ตรงรอยแผลสิวได้ดีอยู่ ไม่แห้งไม่ลอกผิวไม่แตกไม่ต้องเปลี่ยนสกินแคร์เพื่อดูแลผิวเป็นพิเศษเลย ใช้ควบคู่กับสกินแคร์อื่นๆ ที่เคยใช้อยู่แล้วได้ตามปกติ

หลอดนี้ราคา 315 บาทนะคะ จะช้อปในแอปส้ม แอปฟ้าก็มีทั้งคู่เลย แนะนำว่าให้เลือกซื้อจากร้าน Official นะคะ ตอนรับของมาก็จะเห็นเลยว่ามี QR Code เป็นการการันตีว่าของแท้แน่นอน เพราะของปลอมจะไม่มีแบบนี้ ใครซื้อแล้วเจอ QR Code ก็มั่นใจได้เลยว่าของแท้แน่นอน! นี่แอบเห็นเค้ามีไซส์ใหญ่ขนาด 20 กรัมด้วย น่าโดนมาก เตรียมเอฟเลย 5555+


kawaiijinny

kawaiijinny

จินนี่ หัวใจ รีวิว ❤️
ขอบคุณที่กดเข้ามาอ่านบทความของจินนี่นะคะ

FULL PROFILE